Mr Đàm và Dương Triệu Vũ thực sự "chỉ có thể là yêu"?

01/10/2016 - 06:15

PNO - Liệu rằng, suốt quãng thời gian qua "hạnh phúc" đến như vậy là sự thật mối quan hệ hai người hay tất cả chỉ là màn PR mà thôi?

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, cặp đôi ồn ào của làng giải trí là Mr Đàm và Dương Triệu Vũ lại tạo sóng gió dư luận khi diện đồ đôi từ quần áo cho tới phụ kiện. Cả hai ton sur ton và thân mật với nhau trước mặt mọi người.

Đây không phải lần đầu tiên Mr Đàm và em trai Hoài Linh xuất hiện với những bộ đồ đôi như vậy. Thời gian gần đây, cả hai người thường xuyên xuất hiện cùng nhau và diện những bộ đồ ton sur ton khiến dư luận chú ý.

Mr Dam va Duong Trieu Vu thuc su

Không chỉ diện đồ giống nhau mà cặp đôi này còn rất quan tâm, thân thiết với nhau. Công chúng không quá lạ trước hình ảnh hai người chăm sóc nhau trong hậu trường và tự nhiên vui đùa thân mật trước mặt mọi người. Dường như với cả hai, đó là điều hết sức bình thường.

Chính sự thân thiết của hai người khiến cho dư luận luôn hoài nghi về mối quan hệ của cả hai. Không ít người cho rằng, giữa Mr Đàm và Dương Triệu Vũ chỉ có thể là tình yêu chứ không thể nào là tình bạn đơn thuần được.

Mr Dam va Duong Trieu Vu thuc su

Trong làng giải trí, vốn dĩ các mối quan hệ không được tốt đẹp thì việc Mr Đàm và Dương Triệu Vũ quá thân thiết, liên tục có những hành động như một cặp yêu nhau không khỏi khiến người ta không nghi ngờ.

Dương Triệu Vũ từng trả lời báo chí: ""Tôi nghĩ cho dù anh Hưng và tôi có tình cảm đồng tính hay không đó cũng là chuyện rất bình thường. Thế nhưng, tôi khẳng định với mọi người là tôi và anh Hưng là hai anh em thân thiết với nhau, là hai tri kỉ không hề có dính dáng gì đến tình dục. Anh Hưng cũng đã có người yêu rồi. Cả hai chúng tôi đều xem bố mẹ của nhau như là người thân ruột thịt".

Mr Dam va Duong Trieu Vu thuc su

Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ anh và Dương Triệu Vũ sống chung nhà: "Bên này tầng một thì có phòng của Dương Triệu Vũ, đối diện là phòng của quản lý, đối diện phòng Vũ là phòng của em gái, đại gia đình đó. Tôi ở tầng trên. Mà giờ Vũ dọn nhà đi rồi".

Liệu rằng, suốt quãng thời gian qua "hạnh phúc" đến như vậy là sự thật mối quan hệ hai người hay tất cả chỉ là màn PR mà thôi?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI