Lý Nhã Kỳ cũng chỉ ngang Angela Phương Trinh

24/05/2016 - 06:45

PNO - Tưởng mình có vị trí đẳng cấp khác, nhưng Lý Nhã Kỳ cũng bị nhầm tên, và cũng chỉ ngang Angela Phương Trinh mà thôi.

Trong bài viết về lễ bế mạc LHP Cannes mới đây, ba tờ báo hàng đầu xứ Trung QQ, 163 và iFeng đã giới thiệu về Lý Nhã Kỳ cùng hình ảnh diễn viên diện đầm xanh in hoa nhã nhặn với dòng viết súc tích, trân trọng.

Trang  163 và iFeng lại chú thích nhầm lẫn: "Sao nữ Hồng Kông Lý Nhã Kỳ diện đầm xanh in hoa lãng mạn".

Tại LHP Cannes lần thứ 69, Việt Nam với đại diện là Lý Nhã Kỳ tại thảm đỏ Cannes xuất hiện trong tư cách là nhà tài trợ của Tổ chức Cinéfondation Cannes 2016. Ngoài Lý Nhã Kỳ, diễn viên Angela Phương Trinh cũng được mời tham dự Liên hoan phim Cannes lần này.

Sự nhầm lẫn này không riêng gì với Lý Nhã Kỳ, trong lễ LHP Cannes, Angela Phương Trinh cũng bị nhầm tên. Hay với bất cứ sao Việt hoặc sao Châu Á cũng từng bị nhầm lẫn như thế.

Ly Nha Ky cung chi ngang Angela Phuong Trinh

Hình ảnh Angela Phương Trinh sải bước trên thảm đỏ với bộ trang phục in họa tiết tranh đông hồ được nhiếp ảnh gia quốc tế ghi lại và được đăng trên một trang thời trang uy tín của quốc tế. Tuy nhiên, nhiếp ảnh gia đã chú thích nhầm tên thành Michelle Yeoh (Dương Tử Quỳnh) trong sự kiện tổ chức tại Palais des Festival.

Như vậy, nếu so về danh tiếng thì Lý Nhã Kỳ cũng có hơn gì Phương Trinh. Cô vẫn bị nhầm tên, không được người ta nhớ mặt đặt tên mặc dù cô là một trong những khách vip.

Cũng vừa mới đây thôi, Lý Nhã Kỳ còn viết dòng trạng thái có ý ám chỉ Angela Phương Trinh nổ quá đà.

Cô chia sẻ: "Đừng vì muốn nổi tiếng mà lừa dối truyền thông, công chúng". Tuy nhiên, trước đây, Lý Nhã Kỳ cũng từng như thế. Cô từng nổ về giá trị thực của những bộ cánh hàng hiệu, về bộ phim 'Shanghai' mà cô chỉ xuất hiện vài giây không lời thoại...

Có lẽ, Lý Nhã Kỳ đã coi mình là một vị trí trên tầm và danh tiếng của cô đều hơn đàn em.

Vào ngày thứ 7 của LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ diện trang phục và đeo vương miện, người ta cho rằng, phải chăng cô đang muốn trở thành một nữ hoàng? Cô là một nữ doanh nhân thành đạt, hiện tại nhan sắc đã cải thiện hơn thời làm diễn viên rất nhiều. Có lẽ, nếu so với Phương Trinh, Lý Nhã Kỳ tự hào và coi mình có một đẳng cấp hoàn toàn khác đầy danh vọng, quyền quý.

Ấy thế nhưng, nếu so danh tiếng, tên tuổi, sức ảnh hưởng ra ngoài quốc tế và đặc biệt là so về độ nổ thì hai người cũng chỉ ngang ngửa nhau mà thôi.

Hạ Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI