Kỳ Hân lại tiếp tục thua Ly Kute ở điều này khiến cô ngày càng bị ghét

26/07/2016 - 12:27

PNO - Dù cho cô thực sự có lỗi hay không thì với cách cư xử này, Kỳ Hân sẽ ngày càng mất điểm hơn nữa trong mắt công chúng.

Là tâm điểm của câu chuyện ồn ào thời gian qua, Kỳ Hân và Ly Kute luôn bị công chúng đặt lên bàn cân so sánh. Một người từng là bạn gái, một người vừa mới đính hôn với chàng cầu thủ Mạc Hồng Quân, giờ đây mỗi người đã có một cuộc sống riêng không liên quan tới nhau.

Sau những bức xúc thì sự quan tâm quá mức cùng những lời đồn đoán của công chúng về mối quan hệ của mình với bạn trai cũ cũng như không muốn con trai bị ảnh hưởng thì Ly Kute đã quyết định không chia sẻ hình ảnh của bé Khoai Tây lên trang cá nhân của mình.

Ky Han lai tiep tuc thua Ly Kute o dieu nay khien co ngay cang bi ghet

Đúng như những gì mình đã nói, cô hoàn toàn giấu kín hình ảnh của con trai và không có động thái gì trên trang cá gần. Gần một tháng qua, cuộc sống của mẹ con Ly Kute dường như bí mật với công chúng và đó cũng là điều cô muốn khi tránh xa được dư luận.

Trước đó, Ly Kute từng hé lộ chuyện sẽ đưa con trai sang Mỹ sinh sống để bé có cuộc sống tốt nhất, không bị ảnh hưởng bởi những chuyện của người lớn. Là một người mẹ, giờ Ly Kute chỉ làm những gì tốt nhất cho con trai của mình và tránh xa những gì có thể ảnh hưởng đến con.

Ky Kute im lặng và tránh xa thị phi thì Kỳ Hân mới đây lại bức xúc: "Cái gương mặt này được nhiều người ghét ghê, người ta đã là Vợ Chồng hợp pháp mà cứ bảo là cướp mới ghê chứ, danh chính ngôn thuận mà đâu phải bồ nhí đâu ta."

Ky Han lai tiep tuc thua Ly Kute o dieu nay khien co ngay cang bi ghet

Rõ ràng, dù đã là người có được hạnh phúc trong tay nhưng điều mà Kì Hân chưa làm được đó là sự bình tĩnh, khôn khéo trong cách cư xử. Đáng lẽ, ở vào vị trí của Kỳ Hân, người khôn khéo sẽ giữ được sự bình tĩnh và coi như không có chuyện gì xảy ra thì Kỳ Hân lại quá bức xúc.

Chính vì thế, cô càng khiến cho người ta "ghét" hơn và không thể gỡ gạc lại phần nào hình ảnh của mình. Dù cho cô thực sự có lỗi hay không thì với cách cư xử này, Kỳ Hân sẽ ngày càng mất điểm hơn nữa trong mắt công chúng.

Còn với Ly Kute, sự im lặng, chín chắn đã giúp cho hotgirl này càng nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ. Dù cho đang làm mẹ đơn thân nhưng Ly Kute hoàn toàn có thể hạnh phúc với những gì mình đang có.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI