Kỳ Duyên nên thú nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ

01/05/2016 - 14:15

PNO - Nếu không muốn bị gắn mác hoa hậu nói dối của showbiz Việt, Kỳ Duyên nên thú nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong sự kiện thời trang mới đây nhất, Kỳ Duyên xuất hiện với một gương mặt vô cùng 'lạ', chiếc cằm của cô nhọn và dài bất thường. Điều này đã khiến cư dân mạng nghi rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, trả lời một trang báo, Kỳ Duyên khẳng định cô không phẫu thuật thẩm mỹ mà cô dùng phương pháp bấm huyệt nên mới có gương mặt như vậy.

Ky Duyen nen thu nhan chuyen phau thuat tham my
Ky Duyen nen thu nhan chuyen phau thuat tham my
Bằng chứng tố Kỳ Duyên đã từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Câu trả lời không thể thuyết phục, dân mạng đã phanh phui và tìm ra sự thật tố cô là kẻ nói dối. Đó là hình ảnh cô quảng cáo cho một trung tâm thẩm mỹ nơi cô đã từng sử dụng dịch vụ. Kỳ Duyên đã tiêm botox hàm Vline, tiêm tạo hình Dermalift Vline, tiêm tạo hình môi, mũi S-line, cằm Vline... và một số dịch vụ khác.

Cho đến hiện tại, Kỳ Duyên đang khất câu trả lời vì đang bận rộn tham gia Carnaval Hạ Long 2016.

Trước sự việc gần như rõ ràng này, Kỳ Duyên tại sao không nói thật việc mình đã từng phẫu thuật thẩm mỹ chứ. Bởi hiện nay, việc phẫu thuật là chuyện quá bình thường. Người ta phẫu thuật để đẹp lên thì có gì là sai, đó là nhu cầu vô cùng chính đáng của những người đại diện cho một đất nước, thường xuyên tham gia sự kiện như cô.

Kể từ khi đăng quang, Kỳ Duyên luôn vướng phải những scandal không đáng có xảy ra, lẽ dĩ nhiên, một phần nào đó, cô khiến mọi người cảm thấy khó chịu về mình. Thế nên, lần nói thật này có thể sẽ khiến cô thay đổi trong mắt dư luận.

Ky Duyen nen thu nhan chuyen phau thuat tham my
Hình ảnh thay đổi khác thường của Kỳ Duyên từ lúc đăng quang cho đến hiện tại.

Trong làng sao Việt không ai là không dính đến nghi án phẫu thuật thẩm mỹ cả, ví như Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Hoàng Anh, Á hậu Huyền My... Thế nên, nếu Kỳ Duyên là hoa hậu đầu tiên thẳng thắn thừa nhận chuyện phẫu thuật thì sẽ được khen nhiều hơn chê. Mọi người sẽ vô cùng đánh giá cao sự thẳng thắn đó.

Nếu cứ tiếp tục quanh co, không nói thật rồi bị phát hiện thì chắc chắn một điều rằng, Kỳ Duyên sẽ bị gắn mác "Hoa hậu nói dối" nổi tiếng của showbiz Việt. Còn nếu tiếp tục im lặng, ỉm đi câu trả lời và nói lời xin lỗi cho xong chuyện thì Kỳ Duyên đang tự chôn vùi danh hiệu của mình và không được tôn trọng.

Sắp tới Kỳ Duyên hết nhiệm kì và có hoa hậu mới lên thay, cô đừng để lại ấn tượng còn lại khi trao vương miện cho người kế nhiệm là sự không thật thà.

Thiết nghĩ, nếu không muốn gắn mác người đẹp nói dối thì Kỳ Duyên nên thú nhận chuyện cô phẫu thuật thẩm mỹ, các fan sẽ tha thứ cho cô. Bởi biết nhận lỗi sẽ được đồng cảm và đề cao hơn.

Hạ Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI