Hồng Quế không làm mẹ đơn thân, đẹp mặt trước công chúng

27/05/2016 - 07:22

PNO - Hồng Quế còn khôn khéo khẳng định mình không làm mẹ đơn thân như một cách làm đẹp hình ảnh

Từng là cái tên đình đám của làng giải trí với những scandal cùng những kì vọng về một người đẹp tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc nhưng Hồng Quế đã biến mất khỏi showbiz một cách khó hiểu trước khi trở lại tại Bước nhảy hoàn vũ nhưng không thể tạo được nhiều sự chú ý.

Thế nhưng, tên tuổi Hồng Quế bất ngờ lên như diều gặp gió, trở thành tâm điểm của giới truyền thông khi thông tin cô mang bầu được hé lộ. Thông tin và hình ảnh của Hồng Quế phủ sóng giới truyền thông, trở thành câu chuyện được nhiều người bàn tán.

Hong Que khong lam me don than, dep mat truoc cong chung

Từng đình đám thời gian trước nhưng tới bây giờ, tên tuổi của Hồng Quế còn nổi hơn khi người ta quan tâm tới chuyện cô mang bầu con trai hay con gái, bạn trai của Hồng Quế là ai có phải đại gia hay không? 

Mới đây, Hồng Quế đã lên tiếng về chuyện mang bầu của mình: "Tôi chỉ không công khai người bố là ai chứ không có nói là làm mẹ đơn thân hay con tôi không có bố. Tôi chưa bao giờ cắt đứt liên lạc với bố đứa trẻ cả, thời điểm này tôi 22 tuổi tôi có con nên sẽ tập trung lo cho con chứ không tập trung cho một đám cưới rình rang xa hoa. Tôi không trình làng ai là chồng mình, tôi muốn sống cho con chứ không muốn sống vì một người đàn ông nào hết.

Hong Que khong lam me don than, dep mat truoc cong chung

Đó là sự quyết định của tôi và người đàn ông đi theo tôi bao nhiêu năm nay sẽ hiểu những gì tôi lựa chọn và tốt nhất. Bản thân tôi sống thế nào thì anh ấy sẽ chấp nhận.'

Hồng Quế cũng úp mở chuyện mình có thể công khai hoặc giấu kín chuyện sẽ khoe con trước công chúng. Cô cũng cho biết mình kiêng chưa chọn tên cho con vì mới mang thai những tháng đầu tiên.

Hong Que khong lam me don than, dep mat truoc cong chung

Không khó để nhận ra, Hồng Quế đang đi theo con đường mà Elly Trần từng làm đó là nhờ con để trở thành tên tuổi được săn đón trong làng giải trí. Và Hồng Quế cũng đã thành công phần nào trên con đường mình đã chọn.

Không chỉ thế, Hồng Quế còn khôn khéo khẳng định mình không làm mẹ đơn thân như một cách làm đẹp hình ảnh, tránh cái mác sinh con một mình và trở thành hình mẫu của làng giải trí, một tình yêu trọn vẹn chứ không dang dở.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI