'Hành động lạ' khiến dư luận bất ngờ sau khi tình yêu tan vỡ của Ngọc Trinh

25/09/2016 - 13:36

PNO - Sau khi có những úp mở bị phản bội trong tình duyên, Ngọc Trinh bất ngờ có những dòng chia sẻ đầy triết lí.

Trên trang cá nhân của mình, mới đây Ngọc Trinh vừa đăng tải hình ảnh xinh đẹp của cô cùng dòng trạng thái đầy triết lí, tâm trạng: "Những mẫu người này, nếu có duyên được gặp trong đời, mong bạn khéo léo giữ gìn!

Người thường chủ động chi tiền. Không phải vì giàu có, mà bởi họ quan trọng tình nghĩa hơn tiền bạc. 

Người hay nhường quyền lợi cho kẻ khác. Không phải vì khờ dại, mà bởi họ thẩm thấu được đạo lý sẻ chia. 

'Hanh dong la' khien du luan bat ngo sau khi tinh yeu tan vo cua Ngoc Trinh
 

Người tình nguyện làm nhiều việc hơn tất cả. Không phải vì ngốc nghếch, mà bởi họ có tinh thần trách nhiệm cao. 

Người mở lời xin lỗi trước. Không phải vì thấy mình sai, mà bởi họ trân trọng mối quan hệ đó. 

Người ngỏ ý muốn giúp bạn. Không phải vì mắc nợ, mà bởi họ xem bạn như một người thân thiết nhất... Những mẫu người này, nếu có duyên được gặp trong đời, mong bạn khéo léo giữ gìn!".

Những lời chia sẻ của Ngọc Trinh nhận được rất nhiều sự tán đồng và gật gù ngợi khen của dư luận. Thời gian qua Ngọc Trinh xuất hiện khá nhiều trong vai trò mới của một host trong gameshow truyền hình, bộ phim của cô cũng được mang đi giới thiệu ở nước ngoài.

'Hanh dong la' khien du luan bat ngo sau khi tinh yeu tan vo cua Ngoc Trinh
 

Thành công trong sự nghiệp nhưng Ngọc Trinh lại không được may mắn trong chuyện tình duyên khi mà mới đây, dư luận thông qua những lời chia sẻ của cô trên trang cá nhân đoán được chuyện tình hơn 7 năm với đại gia Singapore có những diễn biến không mấy tốt đẹp.

Theo như dư luận đồn đoán, có lẽ đại gia Singapore mà cô yêu hết lòng đã phản bội cô và tình yêu của hai người cũng chính thức chấm dứt. Nếu quả là như vậy thì Ngọc Trinh thực sự trải qua cú sốc quá lớn bởi bạn trai là chỗ dựa vật chất và tinh thần của cô suốt những năm qua.

Chia tay tình yêu Ngọc Trinh triết lí hay cô đang muốn chứng minh mình là người sâu sắc, biết suy nghĩ chứ không như người ta đồn đại cô chỉ là "chân dài não ngắn"?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI