Hà Hồ xì tin để giữ trái tim đại gia kim cương?

02/05/2016 - 06:39

PNO - Không thể cứu vãn nhan sắc được bằng mỹ phẩm hay cách nào khác thì Hà Hồ cầu viện tới thời trang.

Một trong những hình ảnh được công chúng quan tâm bàn tán trong ngày nghỉ lễ là hình ảnh của Hà Hồ. Cô diện bộ đồ yếm với hai màu xanh, trắng cùng kính to bản và túi đeo chéo rất xì tin, tươi tắn.

Đây là bộ đồ mà Hà Hồ diện khi đưa con trai đi chơi ở Hà Nội. Thời gian gần đây Hà Hồ thường xuyên đưa con trai ra Hà Nội khiến nhiều người đặt nghi vấn rằng có lẽ cô đang muốn cho con làm quen dần với đại gia kim cương, người có lẽ sẽ cùng cô chăm sóc con trai.

Ha Ho xi tin de giu trai tim dai gia kim cuong?

Hình ảnh của Hà Hồ khiến nhiều người ngạc nhiên vì cô từ trước đến giờ luôn xuất hiện với những phong cách cá tính, gợi cảm, sang trọng và quyền lực. Thế nên, lần thay đổi diện mạo này của Hà Hồ dường như không đơn thuần chỉ là sự đổi gió cho thú vị.

Hà Hồ thời gian gần đây nhận được khá nhiều lời bình luận rằng cô không còn trẻ trung như trước. Trong một số hình ảnh chụp ở buổi tập cho đêm nhạc của Hà Hồ, nhiều người tinh ý đã nhận thấy những dấu hiệu thời gian trên gương mặt của nữ ca sĩ.

Ha Ho xi tin de giu trai tim dai gia kim cuong?

Trách sao được, con người đâu có thể chống lại được sức tàn phá của thời gian. Dù là ngôi sao nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp nhưng do tất bật công việc lại đã bước vào độ tuổi ba mươi khiến cho Hà Hồ cũng trở thành nạn nhân của thần thời gian.

Không thể cứu vãn nhan sắc được bằng mỹ phẩm hay cách nào khác thì Hà Hồ cầu viện tới thời trang. Chọn phong cách trẻ trung, xì tin sẽ giúp cho cô ăn gian vài tuổi thay vì phong cách gợi cảm, đứng đắn quen thuộc của cô gái này.

Ha Ho xi tin de giu trai tim dai gia kim cuong?

Cũng dễ hiểu cho nỗ lực của Hà Hồ trong việc níu kéo tuổi thanh xuân bằng phong cách thời trang bởi lẽ, giờ cô đang hạnh phúc trong tình yêu với đại gia kim cương, vì thế điều quan trọng với cô là giữ được trái tim của bạn trai mình.

Nổi tiếng giàu có, đào hoa lại luôn có những cô gái trẻ đẹp xung quanh thì việc giữ gìn nhan sắc, tạo hình ảnh trẻ trung của Hà Hồ là cách để cô "đấu" lại những đối thủ đầy rẫy ngoài kia nhằm giữ lấy hạnh phúc cho mình. Dù cho chia sẻ tình yêu cần sự đồng cảm nhưng vẻ đẹp vẫn là điều quan trọng nhất.

Trẻ trung hóa hình ảnh để giữ tình yêu, sẽ không có gì bất ngờ nếu thời gian tới công chúng sẽ còn nhiều lần thấy hình ảnh xì tin của nữ ca sĩ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI