Hà Hồ cô lập Phạm Hương?

01/06/2016 - 10:41

PNO - Là một ca sĩ nổi tiếng, liệu rằng Hà Hồ có vô tình chọn trang phục giống và đã gắn với hình ảnh của người đàn em?

Bỏ qua những lời bàn tán về vẻ bề ngoài không còn được trẻ trung như xưa, Hà Hồ vẫn rất sung khi biểu diễn trong chuyến đi Mỹ của mình. Mới đây, hình ảnh của cô trên sân khấu cũng được hé lộ, nữ ca sĩ đang "cháy" hết mình với ca khúc mình thể hiện.

Trên sân khấu, Hà Hồ diện bộ trang phục của NTK Lý Qúy Khánh rất sang trọng mà cũng vô cùng sexy với màu xà cừ nổi bật. Bộ trang phục được thiết kế khéo léo giúp cho cô tỏa sáng trên sân khấu và khoe được đôi chân thon dài gợi cảm của mình.

Ha Ho co lap Pham Huong?

Nếu tinh ý, nhiều người sẽ nhận ra chiếc váy Hà Hồ mặc chính là một biến tấu của chiếc váy mà Lan Khuê đã diện trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới, bộ trang phục cũng do NTK Lý Qúy Khánh thực hiện và nhận được khá nhiều lời khen của mọi người.

Là một ca sĩ nổi tiếng, có vị trí hàng đầu trong showbiz liệu rằng Hà Hồ có vô tình chọn trang phục giống và đã gắn với hình ảnh của người đàn em? Có lẽ, không phải ngẫu nhiên mà Hà Hồ lại diện trang phục này.

Ha Ho co lap Pham Huong?

Thời điểm hiện tại, Hà Hồ đang tham gia chương trình The Face cùng với hai người đàn em là Lan Khuê và Phạm Hương. Thế nên, chuyện Hà Hồ mặc váy giống Lan Khuê là một cách để cô thể hiện tình cảm, sự yêu quý của mình với người đàn em.

Trong bộ ba của The Face, Hà Hồ được cho là đang có mâu thuẫn với Phạm Hương do tin đồn tranh chấp bạn trai là đại gia kim cương, thế nên nhiều người còn dự đoán tình cảm của Hà Hồ dành cho Lan Khuê như một cách để cô lập Phạm Hương trong bộ ba này.

Ha Ho co lap Pham Huong?

Và Lan Khuê nếu như những mâu thuẫn giữa cô với Phạm Hương là thật thì hành động này của Hà Hồ cũng giúp cô có được một đồng minh quan trọng trong thế luôn đối đầu, bị so sánh với Phạm Hương.

Dù gì đi chăng nữa, là người quá thông minh và từng trải, mọi hành động của Hà Hồ đều được tính toán kĩ chứ không hề đơn giản một cách tự nhiên.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI