Dùng súng đe dọa hoa hậu, ca sĩ Chris Brown bị bắt giữ

31/08/2016 - 14:41

PNO - Baylee Curran đã gọi điện tới sở cảnh sát Los Angeles vào lúc 3 giờ sáng để cầu xin sự trợ giúp

Thông tin nóng hỏi và thu hút sự quan tâm nhất của làng giải trí thế giới ngày hôm nay chính là việc nam ca sĩ Chris Brown bị bắt giữ khẩn cấp vì đã có hành vi sử dụng súng đe dọa tính mạng Cựu Hoa hậu California - Baylee Curran.

Theo báo chí phương Tây chia sẻ, cựu hoa hậu đã tới nhà của Chris Brown để thử vai cho MV mới. Thế nhưng sau đó, cô đã tố nam ca sĩ này dùng súng chĩa vào đầu cô khi cô tỏ ý khen ngợi chiếc dây chuyện mà một người bạn của anh này đeo.

Dung sung de doa hoa hau, ca si Chris Brown bi bat giu
 

Baylee Curran đã gọi điện tới sở cảnh sát Los Angeles vào lúc 3 giờ sáng để cầu xin sự trợ giúp, còn Chris Brown đã có 11 giờ tranh cãi với cảnh sát trước khi bị còng tay đưa lên trụ sở.

Trong khoảng thời gian ở trong nhà, nam ca sĩ Chris Brown đã đăng tải lên mạng xã hội Instagram 2 video, một video cho biết anh hoàn toàn ý thức được cảnh sát đang bao vây phía bên ngoài và một video phủ nhận lời cáo buộc của người đẹp trên.

Dung sung de doa hoa hau, ca si Chris Brown bi bat giu
 

Chris Brown chia sẻ: "Tôi không là việc gì sai cả và sẽ không làm việc gì sai trái. Tôi không quan tâm việc các người "chơi" tôi như thể tôi là nhân vật phản diện, như thể tôi là kẻ điên rồ. Tôi mệt mỏi khi phải thỏa hiệp với các người, các người (cảnh sát) chính là băng đảng lớn nhất trên thế giới này".

Được biết, khi cảnh sát đến nhà, Chris đã vất một túi chứa đầy súng, ma túy và những vũ khí khác từ cửa sổ xuống. Anh thách thức cảnh sát: "Hãy đến mà bắt tôi". Theo thông tin từ phía cảnh sát, hiện nam ca sĩ đang bị giam giữ ở trụ sở cảnh sát cùng một vài người khác. Hạnh vi hành hung người khác bằng vũ khí có khả năng gây chết người, có thể lên đến 4 năm tù.

Chris Brown nổi tiếng là ca sĩ vướng nhiều điều tiếng khi anh từng bị triệu tập 5 lần trong năm ngoái vì hành vi làm rối loạn trật tự nơi công cộng. Chưa kể, năm 2009, nam ca sĩ cũng phải ra hầu tòa vì hành vi đánh đập bạn gái - nữ ca sĩ Rihanna.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI