Diễm Hương sinh con, Elly Trần lăng xê bà mẹ bỉm sữa

04/05/2016 - 13:51

PNO - Không chỉ lăng xê chuyện mang bầu bí mật mà Elly Trần có khiến cho hình ảnh những bà mẹ bỉm sữa trong showbiz trở nên đẹp hơn

Cuộc hôn nhân đầu tiên với đại gia Trường Chinh tan vỡ, Diễm Hương tìm được cho mình bến đỗ thứ hai với Quang Huy. Trải qua nhiều sóng gió, hai vợ chồng trẻ đã tạo nên cho mình được một mái ấm hạnh phúc với cậu con trai Noah chào đời.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Diễm Hương bất ngờ đăng tải hình ảnh đang bé một cậu bé bên cạnh con trai Noah kèm theo dòng trạng thái rất tình cảm: "Các con à, gia tài của mẹ giàu lắm. Mẹ sẽ để dành cho con tất cả thời gian và tuổi xuân của mẹ cho con. Mẹ đã chắt chiu từng kỉ niệm cùng con và cho con. Mẹ đã gom hết tình yêu trên vũ trụ này để cho con. Mẹ đã và đang làm đầy hơn gia tài để lại ấy. Nhưng có lẽ, mẹ muốn dành cho con đó là sự giáo dục, sự bồi dưỡng về nhân phẩm và mẹ sẽ trao cho con chỉ là nụ cười mãn nguyện khi bên với con. Anh 2 Noah và em 3 Kèn".

Diem Huong sinh con, Elly Tran lang xe ba me bim sua

Theo như những gì tâm sự trong đoạn trạng thái trên, không ít người nghi vấn Diễm Hương đã sinh con trai thứ hai và quãng thời gian im ắng vừa qua của cô chính là quãng thời gian người đẹp này đang mang bầu nhóc tỳ thứ hai.

Nếu quả đây là sự thật thì có một trào lưu mới đang thịnh hành trong showbiz đó là sinh con bí mật mà không ai khác, chính Elly Trần là người khởi đầu và đưa xu thế này nổi đình nổi đám trong showbiz.

Diem Huong sinh con, Elly Tran lang xe ba me bim sua

Thời gian trước, Elly Trần gây chấn động dư luận khi bất ngờ công khai liền hai nhóc tỳ con của cô là bé Mộc Trà và Túc Mạch. Trước đó, cô từng công khai mình mang bầu khiến cho không ít người nghi ngờ rằng đây có phải con của cô hay không nhưng vượt qua dư luận, Elly Trần giờ là bà mẹ rất được yêu thích.

Không chỉ lăng xê chuyện mang bầu bí mật mà Elly Trần có khiến cho hình ảnh những bà mẹ bỉm sữa trong showbiz trở nên đẹp hơn với chuyện lấy lại vóc dáng sau sinh. Cứ nhìn thân hình nuột nà của Elly Trần sau khi sinh con và những lời khen của công chúng.

Diem Huong sinh con, Elly Tran lang xe ba me bim sua

Trước đó, trong làng giải trí, hình ảnh bà mẹ bỉm sữa không quá nổi bật nhưng với Elly Trần là người tiên phong, những hình ảnh mẹ đảm mẹ xinh trở thành đình đám trong showbiz và rõ ràng, đây đã góp phần làm sạch phần nào showbiz đầy rẫy những scandal và điều tiếng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI