Cuộc sống kín tiếng, nhiều bệnh tật của Siu Black sau scandal nợ nần

02/01/2017 - 06:30

PNO - Siu Black không còn chạy show, cô chỉ đi hát những chương trình cho nhà thờ và với cô, niềm tin là điều quan trọng nhất lúc này.

Từng tạo sóng dư luận với scandal nợ nần, phá sản, "họa mi núi rừng" Siu Black giờ sống một cuộc sống không còn ánh hào quang showbiz, kín tiếng và khác xưa rất nhiều. Không ít người vẫn tò mò về cuộc sống hiện tại của nữ ca sĩ hiện giờ ra sao.

Siu Black chia sẻ hiện giờ cô sống ở quê và chỉ lên Sài Gòn khi có việc. Vì đã đi hát 30 năm nên giờ việc có tiếp tục cầm míc với cô hay không không phải là chuyện quan trọng. Quan trọng với Siu Black bây giờ là sức khỏe bởi nữ ca sĩ yếu hơn trước rất nhiều.

Cuoc song kin tieng, nhieu benh tat cua Siu Black sau scandal no nan
 

Nói về tình hình sức khỏe, cô chia sẻ: "Trước đây, tôi ngồi bao lâu cũng được, hát vài tiếng cũng không sao, còn bây giờ bị mệt thường xuyên. Chứng kiến các đồng nghiệp ra đi sớm, nhất là những người mới tham gia chương trình cùng mình nhưng đã mất, tôi buồn và sốc. Đôi khi tôi tự hỏi có lẽ mình cũng có ngày như họ, mới hát đó thôi nhưng hôm sau đã thông báo tin của mình rồi".

Siu Black cho biết dù không mặn mà với việc đi hát nhưng đây vẫn là liều thuốc tốt nhất để quên đi việc mình đang bị bệnh. Nói về bệnh tình của mình, Siu Black cho biết cô khổ sở vì bệnh mất ngủ trầm trọng.

Cụ thể, Siu Black chia sẻ trên Zing: "Mỗi đêm, tôi ngủ nhiều nhất là 30 phút. Mấy năm nay, tôi thường thức đến 5h sáng, ngủ một chút và 6h đã dậy. Thời gian qua, có người em mua thức ăn dinh dưỡng cho tôi, nhờ đó cơ thể đỡ mệt mỏi.

Cuoc song kin tieng, nhieu benh tat cua Siu Black sau scandal no nan
 

Ban đầu, tôi không có ý định tới bệnh viện vì sợ khám ra bệnh nhưng không đi không được. Khám xong, tôi tá hỏa khi nghe bác sĩ kết luận mình mắc quá nhiều bệnh. Hiện, tôi bị rối loạn tiền đình, huyết áp cao, tiểu đường nặng. Nếu không chữa trị và nhịn cơm thì tiểu đường sẽ qua tuýp 3. Tôi rất sợ những biến chứng của căn bệnh này".

Người ở bên chăm sóc cô hiện giờ là hai con trai cùng với chị hai, đây cũng là những chỗ dựa tinh thần cho nữ ca sĩ nếu không thì cô cũng không biết sống sao. Thu nhập của Siu Black hiện giờ cũng không bằng xưa nhưng cô vẫn vui vẻ.

Siu Black không còn chạy show, cô chỉ đi hát những chương trình cho nhà thờ và với cô, niềm tin là điều quan trọng nhất lúc này. Nữ ca sĩ cũng từ chối nói về chuyện tiền bạc, nợ nần của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI