Bị Mỹ Tâm 'bỏ rơi', Lâm Vinh Hải hết ly hôn lại yêu đồng giới?

28/09/2016 - 10:00

PNO - Không còn có Mỹ Tâm giúp đỡ, Lâm Vinh Hải trở lại bằng việc ly hôn vợ và nghi án yêu đồng giới với John Huy Trần.

Những ngày qua, dư luận xôn xao với hình ảnh tay trong tay của hai chàng trai làng giải trí là John Huy Trần và Lâm Vinh Hải. Trong bức hình được John Huy Trần chia sẻ trên trang cá nhân, hai người tình tứ như một cặp tình nhân đang hạnh phúc với tình yêu của mình.

Bức hình được chú thích kèm dòng trạng thái: "Cuối cùng chúng tôi cũng tìm được chính mình" cùng với việc John Huy Trần vốn đã công khai mình là người đồng tính từ trước càng khiến dư luận xôn xao về việc này. 

Bi My Tam 'bo roi', Lam Vinh Hai het ly hon lai yeu dong gioi?
 

Ngay lập tức, trên trang cá nhân của mình sau đó, Lâm Vinh Hải đã quay video trực tiếp chia sẻ về câu chuyện này. Theo anh, cả hai chỉ muốn đùa vui một chút chứ sự thật không phải như vậy, mối quan hệ của hai người chỉ là quan hệ thầy trò chứ không có gì hơn.

Anh chia sẻ: "Thời gian sau khi Hải ly hôn, thầy Huy bị nhiều người đồn là đang quen với Hải. Thầy rất vui tính, hơn nữa, thầy cũng muốn trêu chọc mọi người nên Huy mới nhờ người bạn chụp lại tấm hình như vậy đăng lên Facebook..Song song đó, thầy John và Huy muốn chứng minh một điều, mọi người dễ tin, hay lo chuyện bao đồng trước một tấm hình đã làm mờ và không rõ ràng".

Lâm Vinh Hải cũng cho biết mình, rất hoang mang vì sự quy chụp của cư dân mạng khiến một câu chuyện vui thành một nghi vấn với những bàn luận trái chiều xung quanh. Việc này ảnh hưởng đến anh cũng như người thân của mình.

Bi My Tam 'bo roi', Lam Vinh Hai het ly hon lai yeu dong gioi?
 

Trước đó, Lâm Vinh Hải từng gây sốc khi chia tay người vợ đã 11 năm mặn nồng. Sau khi chia tay, cả hai vẫn xuất hiện cùng nhau và thậm chí còn nắm tay nhau như thủa còn là vợ chồng khiến dư luận xôn xao nghi ngờ chuyện ly hôn chỉ là chiêu trò của Lâm Vinh Hải.

Đăng quang một cuộc thi nhảy, Lâm Vinh Hải khi đó được Mỹ Tâm hết lòng giúp đỡ. Nghi án yêu Mỹ Tâm giúp anh chàng này lên như diều gặp gió và trở thành nhân tố sáng giá trong làng giải trí. Những mập mờ về mối quan hệ này thực sự giúp Lâm Vinh Hải quá nhiều.

Bi My Tam 'bo roi', Lam Vinh Hai het ly hon lai yeu dong gioi?
 

Thế nhưng thời gian qua, không biết thật hay không nhưng dường như Mỹ Tâm đã "bỏ rơi", tên tuổi hai người không còn xuất hiện cạnh nhau nữa và Mỹ Tâm cũng không nhắc đến người tình tin đồn này.

Điều này đồng nghĩa với việc Lâm Vinh Hải bỗng nhiên chìm nghỉm trong showbiz và phải chăng, việc liên tiếp gây sốc thời gian qua là sự chủ đích của nam vũ công này?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI