Bạn trai Tú Anh giàu có kém gì bạn trai Thu Thảo, Kỳ Duyên?

30/07/2016 - 12:35

PNO - Bạn trai Tú Anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có bậc nhất Hà thành.

Tới dự đêm nhạc của Hà Hồ, Tú Anh xuất hiện cùng một người đàn ông và không khó để nhận ra đây chính là bạn trai tin đồn của cô, Bảo Hưng - em trai của BTV Ngọc Trinh. Dư luận thời gian qua đã xôn xao trước thông tin cặp đôi này hẹn hò.

Thậm chí, gần đây công chúng còn cho rằng hai người cùng đi du lịch với nhau ở Maldives nhưng người thân của á hậu này sau đó đã lên tiếng phủ nhận, cho rằng đây là những tin đồn không có cơ sở.

Ban trai Tu Anh giau co kem gi ban trai Thu Thao, Ky Duyen?

Trở lại với sự xuất hiện của Tú Anh và bạn trai tin đồn, cả hai luôn giữ khoảng cách an toàn khi đi trên thảm đó. Thế nhưng, ngay khi Tú Anh ngồi vào ghế và chụp hình tự sướng thì Bảo Hưng đã đặt một nụ hôn nhẹ lên má của người đẹp này. Nụ hôn này dường như cũng chính là câu trả lời cho tất cả những tin đồn thời gian qua.

Nếu đây quả thực là sự thật thì Tú Anh đã chứng minh mình không kém chị kém em về đường tình duyên. Bạn trai Tú Anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có bậc nhất Hà thành và từng có thời gian du học ở Anh. Chị gái của chàng thiếu gia này là Ngọc Trinh cũng nổi tiếng bởi sự giàu có, gu thời trang toàn hàng hiệu của mình. 

Được biết, bộ sưu tập điện thoại hàng hiệu của chị em Ngọc Trinh - Dương Bảo Hưng có giá trị lên đến hàng trăm triệu. Bảo Hưng có thu vui sưu tập đồng hồ đắt tiền, hiếm có và sở hữu nhiều siêu xe đắt tiền. Cuộc sống sang chảnh của hai người cũng thường xuyên được chia sẻ với công chúng.

Ban trai Tu Anh giau co kem gi ban trai Thu Thao, Ky Duyen?

Thời gian gần đây, dàn hoa hậu Việt liên tục khoe bạn trai khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ bởi đó đều là những chàng thiếu gia giàu có, điển trai, tài giỏi chứ không phải những đại gia đầu hai thứ tóc, có tuổi như những người đẹp thế hệ trước đó.

Bạn trai của Kỳ Duyên là Tạ Công Sơn, xuất thân trong gia đình giàu có nổi tiếng còn bạn trai của Thu Thảo thậm chí còn đáng nể hơn khi Trung Tín xuất thân trong gia đình giàu có bậc nhất Sài Gòn và được tạp chí danh tiếng bình chọn là một trong những gương mặt trẻ doanh nhân tiêu biểu nhất Việt Nam.

Dù chìm hay nổi trong showbiz thì hoa hậu Việt giờ đây vẫn tài giỏi trong việc tìm cho mình một chỗ dựa vẹn toàn, hoàn hảo nhất.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI