Chồng trẻ tố Phi Thanh Vân nghi ngờ anh là "gay"

06/02/2017 - 18:28

PNO - Bảo Duy chính thức lên tiếng về những lùm xùm vừa qua liên quan đến hôn nhân giữa anh và Phi Thanh Vân, đồng thời phản pháo nhiều câu chuyện được tung ra trong khoảng thời gian qua.

Những ngày gần đây, hai cái tên Bảo Duy và Phi Thanh Vân lại được khán giả quan tâm đặc biệt khi chuyện đường ai nấy đi của cả hai liên tục tạo nên những lùm xùm, tai tiếng, tranh cãi gay gắt. Chiều nay (6/2), uất ức vì những chuyện xảy ra trong thời gian qua nên Bảo Duy đã đăng tải một đoạn video clip trên trang cá nhân, chia sẻ cụ thể về những thông tin vừa qua xuất phát từ phía Phi Thanh Vân cũng như phản pháo chuyện dùng chất kích thích hay ăn bám vợ.

Mở đầu đoạn clip, Bảo Duy cho biết “không thể im lặng được nữa” trước những thông tin trái chiều vừa qua về cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc giữa anh và Phi Thanh Vân. Chồng của Phi Thanh Vân còn khẳng định chắc chắn rằng: “Duy cam đoan đây là toàn bộ sự thật. Duy có thể lấy mạng của mình ra thề, nếu Duy nói sai một lời nào thì trời tru, đất diệt. Duy chịu trách nhiệm tất cả về những gì mà Duy nói ngày hôm nay”.

Chồng Phi Thanh Vân cho biết trong 3 năm chung sống đã xảy ra quá nhiều chuyện khiến anh quyết định dừng lại cuộc hôn nhân này. Bảo Duy cho biết sẽ giữ những bí mật về Phi Thanh Vân và chỉ giãi bày thông tin liên quan những chuyện xảy ra vừa qua.

Chong tre to Phi Thanh Van nghi ngo anh la
Phi Thanh Vân và Bảo Duy trong tiệc thôi nôi con trai

Bảo Duy tiết lộ một trong những nguyên nhân khiến anh và Phi Thanh Vân “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” là do: “Không có người chồng nào chấp nhận vợ luôn so sánh mình với những người đàn ông khác. Sự việc cứ tiếp tục diễn đi diễn lại khiến tôi cảm thấy chán nản, dẫn đến vợ chồng bất hòa, cãi cọ”. Bảo Duy còn tiết lộ, Phi Thanh Vân luôn nghi ngờ anh là gay. Từ khi yêu và kết hôn với Phi Thanh Vân, Bảo Duy mất nhiều bạn bè, kể cả những bạn thân từ nhỏ vì bất kì người đàn ông nào có quan hệ thân thiết với Bảo Duy đều bị Phi Thanh Vân nghi ngờ là gay.

Về chuyện cầm kiếm dọa giết vợ, Bảo Duy cho rằng nguyên nhân là từ phía Phi Thanh Vân đã dùng guốc đánh anh. Hành động của Bảo Duy chỉ nhằm đe dọa Phi Thanh Vân. Bên cạnh đó, Bảo Duy cũng cho rằng Phi Thanh Vân “không phải là người dễ ăn hiếp”. Câu chuyện được Bảo Duy tóm gọn như sau: “Hôm đó Vân cầm guốc đánh tôi, theo bản năng tôi giơ kiếm lên dọa Vân. Cô ấy không sợ còn chạy vào nhà vác dao ra, làm um sùm lên. Khi Vân nổi giận thì thôi rồi, chỉ còn nước mà trốn thôi… Trước đây Vân nhiều bực tức cấu xé tôi rồi khi bình tĩnh lại xin lỗi. Bây giờ người tôi vẫn còn đầy sẹo”.

Chong tre to Phi Thanh Van nghi ngo anh la
Bức ảnh Phi Thanh Vân tố cáo Bảo Duy đập phá nhà cửa

Về chuyện nghiện ngập hay dùng chất kích thích, Bảo Duy cho biết sẵn sàng đi xét nghiệm để đối chất. Anh cho biết bản thân có nhận thức khá rõ và “không ngu như Vân nói đâu”.

Về chuyện “ăn bám vợ”, Bảo Duy cho biết từ khi kết hôn đã bỏ hẳn công việc kinh doanh và về cùng Phi Thanh Vân để chăm chút công ty mỹ phẩm. Bảo Duy khẳng định đã mang lại rất nhiều lợi ích cho công ty, doanh thu năm 2014 mỗi tháng khoảng 150 đến 200 triệu đồng thì nay đã tăng lên gấp 10 lần. Bằng khả năng của bản thân Bảo Duy đã giúp công ty có thêm nhiều đại lý. Anh cũng khẳng định 80 đến 90% mối quan hệ làm ăn hiện tại của công ty là do anh mang về.

Bảo Duy cũng chia sẻ thêm về quãng thời gian tự kinh doanh: “Khi đó tôi không giàu nhưng đủ lo cho tất cả thành viên trong gia đình. Vân từng ngỏ lời cho tôi vay 100 triệu để mở rộng kinh doanh nhưng tôi không nhận”.

Dù khoảng thời gian chung sống, đã cùng Phi Thanh Vân tạo ra khối tài sản khá lớn nhưng sau khi ly hôn, Bảo Duy sẽ ra đi tay trắng. Bảo Duy nói thêm: “Tôi biết nói ra thế này sẽ càng khó gặp con nhưng không thể im lặng nữa. Tôi tiếc cho cuộc hôn nhân này, đã phải trải qua bao sóng gió mới được hạnh phúc thì giờ chúng tôi lại ngồi kể tội nhau. Còn nhiều bí mật mà tôi xin giữ lại vì muốn xem Phi Thanh Vân phản ứng thế nào đã”.

Hiện tại, Phi Thanh Vân vẫn chưa có phản hồi gì về chia sẻ của Bảo Duy. 

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI