Britney Spears trích dẫn Thánh kinh để đáp trả Katy Perry sau khi bị "đá xoáy"

14/02/2017 - 19:00

PNO - “Những gì từ miệng thốt ra cũng chính là những gì ngự trị trong tâm hồn”, Britney Spears đã viết trên trang cá nhân sau khi bị Katy Perry “đá xoáy” tại thảm đỏ Grammy vừa qua.

Trên thảm đỏ của lễ trao giải Grammy, Katy Perry đã gây ồn ào khi có một lời đùa ác ý dường như để ám chỉ về vấn đề tâm lý và tinh thần của Britney Spears. Katy nói với Ryan Seacrest rằng sự vắng mặt gần đây của cô trong các sự kiện âm nhạc có thể được gọi là “để nuôi dưỡng cho tinh thần khỏe mạnh” trước khi nói thêm: "Tôi vẫn chưa cạo đầu."

Cô cũng đã có những phát biểu tương tự trong một cuộc phỏng vấn với đài CBS.

Britney Spears trich dan Thanh kinh de dap tra Katy Perry sau khi bi
 

Khán giả lập tức bày tỏ sự phẫn nộ trên cộng đồng mạng khi cho rằng Katy đã mỉa mai Britney Spears, về việc cô đã cạo đầu vào năm 2007 vì phải đấu tranh với các vấn đề về tâm lý.

Britney, người tham dự đêm tiệc tiền lễ trao giải Grammy cùng với bạn trai Sam Asghari vào cuối tuần qua vẫn chưa bình luận gì về những lời bóng gió của Katy. Nhưng mới đây, công chúa nhạc Pop đã đăng tải một clip trong bài viết mới trên Instagram với tâm trạng vui vẻ. Theo Britney, “đôi khi một quyển sách bên bờ biển tại Malibu là những gì bạn cần cho ngày cuối tuần”. Đồng thời cô cũng khoe một tấm hình cô nằm thanh thản bên bờ biển Malibu.

Đặc biệt, cô đăng tải lại một bức ảnh của fan có hình hai bàn tay tạo thành trái tim để ôm lấy ánh mặt trời cùng một câu trích dẫn trong Thánh kinh: “Những gì từ miệng thốt ra cũng chính là những gì ngự trị trong tâm hồn”.

Britney Spears trich dan Thanh kinh de dap tra Katy Perry sau khi bi
 

Câu trích dẫn này được cho là sự đáp trả của cô về những phát biểu của Katy Perry.

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI