Bố dượng Kim tiết lộ về quá trình chuyển đổi giới tính

23/04/2017 - 07:00

PNO - 2 năm sau khi Caitlyn Jenner chuyển đổi giới tính, bà vẫn tiếp tục gây sốc với những bí mật về những khoảnh khắc dẫn đến cuộc phẫu thuật của mình.

Dường như Caitlyn Jenner vẫn chưa cạn những chi tiết gây sốc quanh việc chuyển đổi giới tính, từ đàn ông thành đàn bà ở tuổi 65 của mình. Trong đó có những nỗi sợ hãi chết người mà bà phải đối mặt trước khi trở thành một phụ nữ.

Mới đây, ở tuổi 67, bà đã tiếp tục tiết lộ về những tiết gây sốc trong quãng thời gian chưa chuyển đổi giới tính. Ngày ấy Caitlyn Jenner, khi còn là Bruce Jenner, từng muốn được chôn cất trong trang phục của nữ giới nếu phẫu thuật chuyển đổi giới tính thất bại và bà chết đi. “Nếu chết đi, tôi muốn được mặc chiếc đầm giống cô ấy, (MC Diane Sawyer). Đó là cách giúp tôi lên thiên đàng”, - bố dượng Kim nói.

Bo duong Kim tiet lo ve qua trinh chuyen doi gioi tinh
"Bố dượng Kim" sau 2 năm chuyển đổi giới tính, từ Bruce Jenner đến Caitlyn Jenner

Khi còn là cựu cầu thủ Olympic Bruce Jenner, bà không ít lần khoác tay vợ đến các sự kiện giải trí trong bộ vest lịch lãm nhưng ít ai biết rằng bên trong bộ vest ấy là quần và áo lót phụ nữ.

Caitlyn Jenner cho biết bà đã rất nhiều lần lén vợ và các cô gái trong nhà mặc đồ lót như thế. Thậm chí, còn còn cải trang thành phụ nữ khi ở nhà một mình, hay trộm mỹ phẩm của các cô gái trong nhà để trang điểm. “Không đâu nhiều mỹ phẩm như ở nhà tôi”, bà nói.

Bo duong Kim tiet lo ve qua trinh chuyen doi gioi tinh
 
Bo duong Kim tiet lo ve qua trinh chuyen doi gioi tinh
Bố dượng Kim sau 2 năm chuyển đổi giới tính, trở thành người phụ nữ quyến rũ

Khi nói với gia đình về việc chuyển giới, Jenner đã phải đối mặt với phản ứng dữ dội từ gia đình Kardashian. Trong cuốn hồi ký mới của Jenner, bố dượng Kim cho biết vợ cũ mình là Kris Jenner biết về bí mật lớn của bà từ khi họ bắt đầu hẹn hò – thông tin khác biệt so với phản ứng bị sốc mà Kris nói với báo giới ngày nào.

Mới đây, ‘bố dượng Kim’ Caitlyn Jenner đã quyết định sẽ chụp một bộ ảnh nude để kỷ niệm và điều này khiến gia đình Kardashian thật sự không vui.

Bo duong Kim tiet lo ve qua trinh chuyen doi gioi tinh
"Bố dượng Kim" khi còn là một vận động viên điền kinh

“Việc phơi bày cơ thể mới trong bởi những bức ảnh nude của Caitlyn đã đẩy mọi chuyện đi quá xa, khiến họ cảm thấy khó chịu”, Brody Jenner - con trai của Cailtyn nói

tại Thế vận hội mùa hè ở Montreal năm 1976, Bruce Jenner trở thành người hùng khi giành huy chương vàng môn điền kinh. Thời đó không ai biết rằng chàng trai 27 tuổi này đã âm thầm đi điều trị hormon nữ giới. Tuy nhiên, Bruce Jenner sau đó bỏ dở vì sợ hãi dư luận, chọn cách sống che giấu thân phận. 

Bruce Jenner có nhiều lần nung nấu ý định chuyển giới sau đó nữa, tuy nhiên giai đoạn những năm 1980, khi gặp Kris Kardashian - mẹ của Kim Kardashian, ông thay dổi ý định. 

Bo duong Kim tiet lo ve qua trinh chuyen doi gioi tinh
"Bố dượng Kim" của năm 2014, khi vừa cắt yết hấu và làm ngực.

Cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài 22 năm. Họ sinh được hai cô con gái xinh đẹp Kendall Jenner và Kylie Jenner, đồng thời cũng chăm sóc các con riêng của Kris.

Năm 2014, bố dượng Kim đã quyết định bí mật sang Thái Lan phẫu thuật. Ông cắt bỏ yết hầu và làm ngực để trông nữ tính hơn.

Tháng 4/2015, Bruce đã chính thức "Tôi là phụ nữ" trên kênh truyền hình ABC. 

Nguyễn Thương (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI