“Bệ phóng bí ẩn” giúp Hà Hồ và Phạm Hương “một bước lên tiên”

26/05/2016 - 07:16

PNO - Họ là những người có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đời của các chân dài...

Có thể nói rằng, để có được như ngày hôm nay, Hồ Ngọc Hà đã phải trải qua rất nhiều sóng gió, khó khăn trong cuộc đời. Và đi cùng với những sự khó khăn đó, chính là những mối quan hệ đầy tai tiếng, cũng một phần nào giúp Hà Hồ nổi tiếng như bây giờ.

“Be phong bi an” giup Ha Ho va Pham Huong “mot buoc len tien”

Đại gia PQH – Người chồng năm 16 tuổi

Đã có thời gian, chuyện Hà kết hôn năm 16 tuổi trở nên rùm beng. Hà Hồ đã nhất mực phủ định điều này, nhưng rồi cuối cùng cũng đã thừa nhận. Theo như báo chí đưa tin thì đại gia H. là con trai thứ của bà Phương Thị Anh Nga - một đại gia nhà đất có tiếng cả ở Hà Nội và TP. HCM.

“Be phong bi an” giup Ha Ho va Pham Huong “mot buoc len tien”

Mọi người cho rằng, chính đại gia này đã tạo cơ hội cho Hà tiến vào showbiz. Bởi chính năm kết hôn, Hà Hồ mới bắt đầu theo nghiệp người mẫu và liên tiếp gặt hái được rất nhiều giải thưởng lớn.

Cường Đô la – Người mang Hà Hồ đến với đỉnh cao sự nghiệp

Chuyện tình “kiều nữ và đại gia” này đã tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Không ít người cho rằng Hà đến với Cường chỉ vì tiền. Nhưng chỉ khi cậu bé Subeo ra đời và được chứng kiến cuộc sống hạnh phúc của 2 người, tất cả mọi hoài nghi dường như tan biến hết. Nhưng từ cuối năm 2014 đến nay, cặp đôi này gặp phải những tin đồn rạn nứt, sống ly thân và chính họ cũng đã xác nhận.

“Be phong bi an” giup Ha Ho va Pham Huong “mot buoc len tien”

Điều đáng nói ở đây là khi Hà đến với Cường, tất cả mọi việc đều thuận lợi. Hà Hồ đã gây dựng cho mình một sự nghiệp chói sáng hơn bao giờ hết và đã trở thành “Nữ hoàng giải trí” của showbiz Việt. Khi sự nghiệp của Cường gặp chút trục trặc, cũng là lúc mối quan hệ của họ trục trặc theo, và từ đây, “sóng gió” đã ập đến với Hà.

Đại gia kim cương CĐK

Tin đồn rạn nứt giữa Hà Hồ và Cường Đô la dấy lên, cũng là lúc mối quan hệ với CĐK được đem ra bàn tán. Mọi người nói rằng, Cường đang gặp khó khăn về kinh tế nên Hà đã trốn chạy, bỏ Cường đi theo một “chỗ dựa kinh tế” khác vững chắc hơn. Sau một thời gian dài từ khi bị dư luận phát hiện, CĐK lên tiếng thừa nhận việc đang có mối quan hệ với Hà Hồ. Tuy nhiên, vị đại gia này đã có vợ và 3 con, hiện vẫn chưa làm thủ tục ly hôn nên mối quan hệ này đã tạo nên một làn sóng phẫn nộ. Có thông tin cho rằng, vị đại gia này đã tặng nhiều món quà có giá trị rất lớn cho Hà Hồ, trong đó có chiếc nhẫn kim cương trị giá 21 tỷ đồng, nhưng Hà đã phủ nhận điều này.

“Be phong bi an” giup Ha Ho va Pham Huong “mot buoc len tien”

Có thể nói, chuyện tình với đại gia kim cương CĐK đang khiến cuộc đời Hồ Ngọc Hà tiếp tục bước sang một trang mới. Cái tên Hồ Ngọc Hà xuất hiện dày đặc trên các mạng xã hội và truyền thông khiến cô trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Chưa kể đến, vụ lùm xùm Hà Hồ xích mích với Phạm Hương liên quan đến vị đại gia này cũng đang được dư luận rất quan tâm. Theo một số thông tin thì Phạm Hương và Hà Hồ đã bỏ kết bạn với nhau trên face book cá nhân do Phạm Hương được đại gia kim cương săn đón và tặng cho biệt thự trị giá 8 tỷ đồng? Tuy nhiên cả 2 đã phủ nhận chuyện xích mích và vẫn tỏ ra thân thiết với nhau trên mạng xã hội.

“Be phong bi an” giup Ha Ho va Pham Huong “mot buoc len tien”

Sau khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, tên tuổi của Phạm Hương đang nóng hơn bao giờ hết. Tận dụng điều này, BTC các cuộc thi bắt đầu săn đón người đẹp. Có thể việc ghép đôi Hà Hồ và Phạm Hương cùng ngồi “ghế nóng” trong một cuộc thi là chiêu trò câu khách? Và chính vụ lùm xùm tình tay ba giữa Hà Hồ - CĐK – Phạm Hương cũng là một trong những quân bài được tung ra trước khi THE FACE 2016 lên sóng?

Không ai có thể đưa ra kết luận chính xác, chỉ có người trong cuộc mới hiểu được. Nhưng không ai có thể phủ nhận rằng, tên tuổi của Hà Hồ và Phạm Hương đang được hâm nóng bởi chính những vụ lùm xùm như thế này. Dẫu vậy, nói đi thì phải nói lại, nếu không có tài năng, nhan sắc, chắc chắn hai người đẹp không thể trụ vững và nâng tầm đẳng cấp trong giới showbiz Việt vốn nhiều scandal và khốc liệt như vậy.

Minh Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI