Angelina Jolie: "Vụ li dị không chỉ đảo lộn sự yên ổn của gia đình Bragelina"

20/02/2017 - 18:57

PNO - Đến Campuchia giới thiệu bộ phim mới của mình về Khmer Đỏ, Angelina lần đầu tiên lên tiếng về vụ li dị ồn ào thời gian qua với Brad Pitt và chia sẻ về cuộc sống mới không còn người xưa.

Sau nhiều tháng im lặng trước sự săn đón của truyền thông, Angelina Jolie lần đầu tiên xuất hiện trên truyền hình. Trả lời phỏng vấn của đài BBC, nữ diễn viên không muốn nói quá nhiều đến chuyện li dị với Brad Pitt.

Theo đó, vụ li dị không chỉ đảo lộn sự yên ổn của gia đình Bragelina mà còn làm thay đổi thói quen của những đứa trẻ. Kể từ ngày Brad Pitt ra đi, Angelina chưa bao giờ thực sự ngủ một mình. Đêm nào ngủ cạnh cô cũng là những đứa trẻ và những thú cưng trong nhà. “Thời gian này, tất cả mọi người đều có thể qua ngủ ở phòng tôi: 2 con chó, 2 con chuột hamster và 2 đứa bé”, Angelina tiết lộ. Tuy nhiên, sự lộn xộn đó cũng mang lại cho người mẹ đơn thân một cảm giác “tuyệt vời”.

Angelina Jolie:

Nữ diễn viên của By the sea cho biết thêm, để giữ được sự vận hành ổn định của cả một đại gia đình, cô phải làm việc từng giây: “Tôi vừa thức dậy là đã nghĩ ngay đến chuyện ai sẽ đưa chó đi dạo, ai sẽ chuẩn bị pancakes cho bữa sáng và liệu lũ trẻ đã đánh răng sạch sẽ chưa”. Cuộc sống của bà mẹ đơn thân tuy bận rộn thế, nhưng dưới tài “quản trị” của của một nhà sản xuất điện ảnh chuyên nghiệp, mọi thứ đều rõ ràng. “Ưu tiên hàng đầu của tôi là những đứa con. Và mục tiêu của tôi là tìm được một lối ra”, Angelina Jolie nói.

Tại quần thể Angkor ở Campuchia, Angelina Jolie đã giới thiệu bộ phim mới nhất của mình về Khmer Đỏ mang tên Trước tiên bọn chúng giết cha tôi. Bộ phim xoáy sâu vào tìm hiểu nguồn cội của những đứa trẻ Campuchia, trong đó có Maddox, một trong những đứa con nuôi của Angie kể từ năm 2002. “Tôi không chỉ muốn nói đến chiến tranh mà còn muốn nói về tình yêu gia đình, về vẻ đẹp của đất nước này và tôi muốn tìm hiểu vì sao mà cha mẹ của con trai tôi lại qua đời”, cô nói.

Cả 6 đứa con của nữ diễn viên đều có mặt tại buổi gặp gỡ giữa người mẹ nổi tiếng và Quốc vương Norodom Sihamoni trước buổi công chiếu chính thức.

Minh Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI