Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 22-26/1

22/01/2018 - 06:00

PNO - Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 22-26/1 cho thấy đây là tuần lễ cuối của tháng Một, bạn cần xác định điều thực sự quan trọng với bản thân với những bước đi thiết thực để đạt được mục tiêu.

Tử vi tuần mới của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn đã thực sự cố gắng để có được điều mình mong muốn? Đừng cứng nhắc, hãy chấp nhận một chút phiêu lưu, miễn đừng bốc đồng và mang tính chất cá cược.

Mọi việc sẽ suôn sẻ hơn từ ngày thứ Tư, tuy nhiên, nhịp độ có thể sẽ chậm lại một chút từ sau ngày thứ Sáu. Trong chuyện tình cảm, đặc biệt là đời sống hôn nhân, sự kiên nhẫn là chìa khóa giải quyết mọi bất đồng, mâu thuẫn. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 22-26/1
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 22-26/1

Tử vi tuần mới của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Dân văn phòng có thể sẽ phải đối mặt với một cuộc đấu tranh quyền lực. Hãy mềm mỏng nhưng không nhu nhược, không thỏa hiệp với những điều phi lý. Với những người làm kinh doanh, hai ngày đầu tuần mang lại nhiều cơ hội hợp tác với đối tác mới. Cẩn thận với các khoản chi tài chính, đừng vội vã, bốc đồng.

Một mâu thuẫn nhỏ có thể xảy ra trong gia đình khoảng sau thời điểm giữa tuần. Nếu chủ động, bạn không quá khó khăn để giải quyết dứt điểm.

Tử vi tuần mới của Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Có vẻ bạn sẽ bị vây quanh bởi nhiều trở ngại, khó khăn ngay khi tuần lễ mới vừa bắt đầu. Điều bạn cần là sự hỗ trợ của đồng nghiệp, bạn bè…

Phát huy lợi thế của làm việc nhóm, nạp thêm năng lượng cho những ngày cuối tuần và nếu có thể, cũng nên thử thách mình với một chút mạo hiểm. Trong tình cảm, đừng để mình bị kéo theo mong muốn của một ai đó. 

Tử vi tuần mới của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đừng tự làm mình kiệt sức vì ôm đồm quá nhiều thứ cùng lúc. Đi từng bước một và cố gắng hoàn thành mục tiêu trước khi bắt đầu kế hoạch kế tiếp. Mối quan hệ với bạn bè, đối tác có ý nghĩa rất quan trọng với bạn ở tuần lễ này.

Đừng để bị phân tâm quá nhiều vào người giám sát hoặc cấp trên, thay vào đó, tập trung để hoàn thành tốt công việc của mình. Trong những ngày cuối tuần, sự chuyên nghiệp có liên quan mật thiết đến khả năng thành công của bạn trong công việc. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 22-26/1
Tử vi tuần mới của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi tuần mới của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn cần khẳng định bản thân, luôn giữ mình để không rơi vào trạng thái mất kiểm soát. Làm việc theo nhóm, bạn sẽ dễ dàng có được điều mình mong muốn. Nỗ lực và tập trung tối đa trong tuần làm việc để có đủ thời gian thả lỏng trong những ngày cuối tuần. 

Trong tình cảm, nếu chịu mở lòng, lắng nghe và quan sát, bạn sẽ nhận ra có nhiều điều không như bạn nghĩ.

Tử vi tuần mới của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Mọi việc có thể thay đổi rất nhanh, bạn cần linh hoạt để thích nghi và xử lý trong mọi tình huống. Đừng bỏ qua những chi tiết mà bạn nghĩ là nhỏ nhặt. Rất có thể bạn sẽ là trung gian của một vấn đề hoặc một nhóm người.

Bạn phải làm chủ cảm xúc, giữ sự trung lập để không làm mọi thứ bị thiên lệch hoặc rối rắm hơn. Nếu còn độc thân, bạn có thể sẽ bị dẫn dắt bởi những cảm xúc mới lạ.  

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 22-26/1
Tử vi tuần mới của Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Tử vi tuần mới của Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Các mối quan hệ giữ vị trí quan trọng trong tuần lễ này. Bạn cần phát huy lợi thế nhóm, động não nhiều hơn, nhất là ở thời điểm giữa tuần. Đây là lúc thuận lợi để bạn đưa ra các ý tưởng và bắt đầu lên kế hoạch cho những bước tiếp theo. Dẫu vậy, đừng gấp gáp, nôn nóng. Cứ để mọi thứ diễn tiến theo tự nhiên ít nhất cho đến hết tuần lễ này. 

Nếu những mâu thuẫn trong cuộc sống riêng chưa được giải quyết, đừng căng thẳng, sau thời điểm giữa tuần, mọi việc sẽ nhẹ nhàng, đơn 
giản hơn.   

Tử vi tuần mới của Cung Hổ Cáp ( 24/10 -21/11) 

Dù rất tự tin hoặc vừa đạt được thành tích cũng đừng phô trương hay đưa ra yêu sách, vì chắc chắn bạn sẽ mất nhiều hơn là được. Hãy cố gắng làm tốt hơn nữa những gì thuộc về trách nhiệm của bạn.

Dân kinh doanh chú ý những giao dịch từ ngày thứ Sáu đến hết tuần này; bạn luôn có lợi thế trong các cuộc giao dịch, thương thảo ở thời điểm này. Bạn rất dễ bị tổn thương nhưng đừng vì điều đó mà thỏa hiệp với những điều bạn thực sự không mong muốn.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 22-26/1
Tử vi tuần mới của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi tuần mới của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Dân kinh doanh có nhiều thuận lợi trong tuần lễ này. Bạn có thể thuyết phục được nhiều người, có nhiều cơ hội đạt được điều mong muốn khi thương lượng hợp tác, giao dịch các hợp đồng.

Thứ Tư là ngày khá bận rộn, có thể làm bạn rối trí khi phải xử lý nhiều vấn đề. Tập trung tối đa để hoàn tất từng phần việc theo thứ tự quan trọng. Kỹ năng giao tiếp càng linh hoạt, bạn càng giảm bớt những căng thẳng, bực bội không đáng có. 

Tử vi tuần mới của Cung Ma Kết (22/12 -19/1)

Dân kinh doanh sẽ sớm nhận ra bạn đã bỏ quên khá nhiều chi tiết trong dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bạn phải sửa sai ngay.

Dân văn phòng cần sắp xếp lại, đừng để việc cá nhân ảnh hưởng quá nhiều đến việc chung. Có vẻ như các cộng sự đang rất khó chịu với bạn vì điều này. Bình tĩnh trong tình cảm và đời sống hôn nhân. Hành động bốc đồng hoặc điên cuồng của bạn sẽ làm hỏng tất cả. 

Tử vi tuần mới của Cung Bảo Bình (20/1 -18/2)

Mọi thứ có vẻ rất khác lạ khi tuần mới bắt đầu nhưng không đến nỗi tệ như bạn lo lắng. Có lẽ bạn cần một chút thỏa hiệp thay vì quá cứng nhắc như bản chất vốn có.

Cũng đừng chờ đợi vận may mà chính bạn phải động não để tự tạo ra cơ hội. Tập trung tối đa vào khoảng giữa tuần vì đây là lúc bạn có năng lượng tốt nhất. Những ai còn độc thân hãy mở cửa trái tim. Có những điều rất thú vị và lãng mạn đang chờ bạn.

Tử vi tuần mới của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tập trung cho công việc để quên mọi bực dọc, ưu phiền trong cuộc sống. Cẩn thận với những người đang muốn khiêu khích bạn, đừng để họ làm bạn bị phân tán tư tưởng và giảm năng suất làm việc.

Bạn đã quên chăm sóc bản thân trong một thời gian khá dài. Hãy bắt đầu lại với một chế độ tập luyện thường xuyên và ăn uống điều độ. Chăm sóc thể chất, bạn sẽ thấy tinh thần được cải thiện đáng kể.

Bảo Bình (theo astrology, women)  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI