Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo từ 17 - 23/7

16/07/2017 - 08:00

PNO - Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, Cự Giải nên cảnh giác hơn, Sư Tử cần chăm sóc bản thân, còn Xử Nữ nên quyết đoán và tự tin.

Tử vi tuần mới của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) 

Bạn cần kiên nhẫn và phải thay đổi một số thói quen xấu của mình. Tuy nhiên, bạn đừng cố biến mình thành một người khác. Mọi việc cần có kế hoạch cụ thể, tránh bốc đồng hoặc ngẫu hứng.

Tình yêu và hôn nhân của bạn có nhiều niềm vui và khá suôn sẻ; nhưng bạn không nên chủ quan. Những mâu thuẫn, xung đột có thể bất ngờ xảy ra, đòi hỏi bạn phải mềm mỏng và tinh tế khi giải quyết.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 17 - 23/7
 

Tử vi tuần mới của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Có thể bạn sẽ có một giao dịch bất động sản trong tuần này. Bạn cần đủ tỉnh táo và khéo léo khi thương lượng giá cả. Trong công việc, đừng lệ thuộc vào bất kỳ ai và không để người khác quyết định thay mình.

Trong tình yêu, có vẻ như bạn đang kiểm soát “người kia” một cách thái quá. Đừng cố gắng tìm cách sở hữu đối tượng vì chỉ mang lại cho bạn những phiền toái và cảm giác bất an thường trực.

Tử vi tuần mới của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn nhận ra con đường đang đi sẽ có nhiều điều không thể đoán trước, nhưng đừng vì vậy mà chỉ nhìn vào những gì đang diễn ra trước mắt. Bạn nên có những dự án, kế hoạch cho tương lai.

Đừng vội chia sẻ với người khác những quyết định cá nhân. Nếu vẫn muốn được chia sẻ, bạn nên cố gắng chờ đến sau ngày thứ Năm. Công việc không phải là tất cả, bạn cần dành thêm thời gian cho gia đình. 

Tử vi tuần mới của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cảnh giác với tất cả những người và tình huống mà bạn thấy có vẻ bất thường. Tuần lễ này bạn có thể gặp nhiều thị phi từ những người ganh tỵ với những gì bạn đang có. Cố gắng làm việc một cách chuyên nghiệp và có tổ chức.

Với những vấn đề liên quan đến tài chính, bạn phải tỉnh táo và sáng suốt khi quyết định. Trong mọi tình huống, phải hết sức cẩn thận, nhất là khi bạn muốn thực hiện một thay đổi nào đó.

Tử vi tuần mới của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn sẽ được truyền nhiều cảm hứng và năng lượng trong tuần này. Hãy tận dụng tất cả lợi thế có được ngay từ đầu tuần. Mọi thứ sẽ thuận lợi hơn khi bạn khai thác đúng lợi thế làm việc nhóm và tương tác với những đồng nghiệp hiệu quả.

Nên dành thời gian chăm sóc bản thân  - cũng là cách nạp thêm năng lượng cho tuần lễ bận rộn. Nếu thích, hãy tạm dừng một nhịp để chiều chuộng bản thân, tận hưởng giá trị cuộc sống.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 17 - 23/7
 

Tử vi tuần mới của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một tuần không mấy suôn sẻ của bạn. Có vẻ như ai đó đang chỉ nhìn thấy ở bạn toàn những sai sót, khuyết điểm và muốn xoay bạn đi theo hướng của họ. Điều quan trọng lúc này là phải kiểm soát được bản thân, biết điều gì cần thay đổi, điều gì cần có để khẳng định bản thân.

Phải tự tin đối mặt với mọi rắc rối, bạn sẽ làm được những gì mình mong muốn. Trong tình yêu, hãy nghe theo trái tim và nghĩ đến đường dài trong tương lai. 

Đây là một tuần rất bận rộn nhưng cũng có nhiều cơ hội để bạn làm được những điều mong muốn; chia sẻ công khai những ý tưởng của mình và lên kế hoạch biến nó thành sự thật. Điều cần nhất trong tuần lễ này là khả năng quyết đoán và sự tự tin của bạn. 

Tử vi tuần mới của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Những khó khăn tồn đọng sẽ lần lượt được giải quyết trong tuần này. Bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, đỡ áp lực hơn và giải quyết công việc khá hiệu quả. Đừng chăm chăm lo những việc hiện tại, bạn cần nghĩ đến những bước đi tiếp theo trong tương lai.

Mạnh mẽ chấp nhận thử thách và nếu cần sự hỗ trợ, đừng ngại chia sẻ với người thân. Họ luôn ở bên cạnh và sẵn sàng hỗ trợ bạn. Tự thưởng cho mình một suất thư giãn ở spa cũng là cách để bạn rũ bỏ những căng thẳng.

Tử vi tuần mới của cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Bạn rất muốn đề xuất và hiện thực hóa những ý tưởng của mình, nhưng bạn cần cẩn trọng, tránh bốc đồng. Nếu thấy cần, bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia hoặc người có kinh nghiệm.

Đừng quá bảo thủ, nhưng cũng đừng để mình bị ảnh hưởng bởi kỳ vọng của người khác hoặc để người khác quyết định thay mình. Khi bạn tập trung cho công việc thì vẫn cần phải nhớ, người yêu và người thân cũng đang rất cần sự quan tâm của bạn. 

Tử vi tuần mới của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Một mâu thuẫn nhỏ có thể xảy ra giữa bạn và đối tác hoặc cộng sự. Hãy chú ý, khi giải quyết mâu thuẫn, bạn sẽ có cơ hội để nhận ra nhiều điều thú vị từ ý tưởng sáng tạo của đối tác để áp dụng vào công việc của mình.

Dù là dân kinh doanh hay dân công sở, bạn cũng cần có sự nhún nhường trong các mối quan hệ hợp tác, đừng tự đặt mình quá cao, chỉ mang lại cho bạn những bất lợi. Đây là thời điểm tuyệt đẹp để đi du lịch với người thân hoặc người yêu. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 17 - 23/7
 

Tử vi tuần mới của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Một tuần khá căng thẳng với những vấn đề tài chính. Việc trả các khoản nợ hoặc thu hồi nợ đều quan trọng như nhau. Bạn nên kiểm tra lại các khoản đầu tư, nếu phát hiện điều gì đáng ngờ, phải tìm hiểu và giải quyết dứt điểm. Trong mọi tình huống, bạn cần hành động thay vì suy nghĩ theo hướng tiêu cực.

Không ký kết bất kỳ giao dịch nào khi bạn có cảm thấy bất an hoặc có nghi vấn về những điều không minh bạch. Tối kỵ trong tình yêu và hôn nhân là sự ghen tuông vô cớ, bạn phải nhớ nằm lòng điều này.

Tử vi tuần mới của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Các mối quan hệ rất quan trọng cả với dân kinh doanh lẫn những người làm công sở trong tuần lễ này. Bạn cần dành thời gian chăm sóc các mối quan hệ cũ, đồng thời thiết lập thêm những quan hệ mới.

Hãy làm việc này ngay trong hai ngày đầu tuần. Sẽ có chút khó khăn liên quan đến tiền bạc, bạn nên tự mình giải quyết, đừng nhờ cậy bất kỳ ai. Khó khăn sẽ không kéo dài quá lâu. Phiêu lưu một chút trong tình cảm là điều được khuyến khích với những ai đang yêu hoặc đang tìm kiếm tình yêu.

Tử vi tuần mới của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nếu có cảm giác không chắc chắn, đừng tự ép mình phải làm hay ra quyết định về điều gì. Bạn cần xác định thật rõ điều mình thật sự mong muốn, đừng mơ hồ hoặc nghĩ nước đôi kiểu “sao cũng được”.

Đừng quá căng thẳng, chỉ cần xác định đúng điều mình muốn, bạn sẽ làm được nếu tập trung tối đa cho nó. Nên lãng mạn hơn một chút trong tình yêu thay vì tự gò ép mình theo một cái khuôn nào đó.  

Bảo Bình (Theo thefreehoroscope, cosmopolitan)  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI