Tử vi thứ 4 ngày 20/9/2017 của 12 cung Hoàng Đạo

19/09/2017 - 12:30

PNO - Tử vi thứ 4 ngày 20/9/2017 của 12 cung Hoàng Đạo; Kim Ngưu và Song Ngư cải thiện được những mối quan hệ; Sư Tử cần tiết chế lại chi tiêu; Thiên Bình cảm thấy cô đơn; Bọ Cạp không nên ở trong vùng an toàn quá lâu.

Bạch Dương nên tập trung vào lối sống có tổ chức và chú ý đến các vấn đề vệ sinh cần thiết như tự chăm sóc bản thân. Đã đến lúc bạn cần tạo sự hài hòa trong môi trường làm việc, các mối quan hệ với đồng nghiệp và nhân viên được cải thiện. Bạn có thể gặp một mối tình lãng mạn nơi văn phòng hoặc một sự kiện nào đó.

Theo , Bạch Dương nên đầu tư vào những việc tiết kiệm thời gian, đặt lịch trình làm việc giúp hiệu quả hơn. Đây là thời gian tốt để đề ra những mục tiêu của bạn. Hôm nay bạn có thể nhận được một con thú cưng.

Tử vi thứ 4 ngày 20/9/2017 của 12 cung Hoàng Đạo

Niềm say mê bạn dành cho người yêu, bạn bè hoặc cộng sự của bạn có thể bùng phát vào hôm nay. Điều này cũng phụ thuộc vào trạng thái tâm trí của bạn. bên cạnh đó, bạn có thể cải thiện mối quan hệ với trẻ em và mở rộng các mối quan hệ xã hội.

Bạn trở nên lãng mạn và sáng tạo, điều đó cho bạn niềm vui và hứng thú. Bạn biết cách thể hiện bản thân và tập trung năng lượng vào những điều cần thiết. Bạn gần như tỏa sáng và mọi người sẽ ngưỡng mộ bạn.

Song Tử cần tìm một khoảng trời riêng để thu mình lại. Đàm phán bất động sản, các vấn đề pháp lý liên quan đến kinh doanh và gia đình được khởi động trong tháng này. Tuy nhiên, bạn rất dễ bất đồng ý kiến với người bạn đời, bạn thân hoặc đối tác của mình.

Vì thế, hãy dành thời gian thư giãn ở nhà hơn và không đòi hỏi bản thân hay người thân bất cứ điều gì để mối quan hệ gia đình hài hòa. Bạn quan tâm đến việc trang trí và làm mới cho nơi ở của mình bằng cách tạo điểm nhấn với các phụ kiện phản ánh trạng thái hiện tại của bạn.

Tu vi thu 4 ngay 20/9/2017 cua 12 cung Hoang Dao
Tử vi thứ 4 ngày 20/9/2017 của cung Xử Nữ

Cự Giải nên quan tâm hơn đến những người xung quanh mình như người thân và láng giềng. Đây là cơ hội của bạn để cải thiện những mối quan hệ này. Bạn sẽ không gặp khó khăn trong việc giành được sự ưu tiên trong các mối quan hệ.

Cự Giải nên trải lòng mình. Khả năng giao tiếp của bạn cũng tốt hơn và cuộc sống như hối hả hơn. Hãy thử tham gia những hoạt động mới, biết đâu bạn có thể tìm được một người hợp tác và phối hợp ưng ý.

Sư Tử cần tiết chế lại nhiều điều để cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Bạn có nhu cầu mua sắm cao và chăm chút cho bản thân nhiều hơn nhưng hãy dành điều đó cho tháng sau. Cân nhắc việc sử dụng thẻ tín dụng vì bạn có thể tiêu xài vượt khả năng chi trả.

 cho thấy, Sư Tử dần nhìn thấy sự rõ ràng giữa thu nhập và chi phí sinh hoạt của mình để cân bằng cả hai. Nếu bạn đang tìm việc, hãy chủ động gửi liên hệ quan trọng đến nơi tuyển dụng. Nếu bạn cần nhiều kỹ năng để nâng cao tay nghề, hãy tìm kiếm các chương trình đào tạo.

Bạn đang hướng đến việc bắt đầu một cuộc sống mới. Cách bạn thể hiện mình và những người khác thấy bạn là trọng tâm trong thời gian này nên hãy chuẩn bị để giải quyết vấn đề. Hãy cởi mở để làm mới mối quan hệ của bạn.

Nếu đã quá quen với những điều cũ kỹ, hãy thử điều gì đó mới mẻ. Bạn đang bắt nhịp với cuộc sống năng động cùng những dự án trong sáu tháng sắp tới. Đừng lo lắng vì mình có vẻ hơi tham vọng, nó sẽ giúp bạn suy nghĩ sáng tạo làm thế nào để thúc đẩy sự phát triển của chính mình.

Tu vi thu 4 ngay 20/9/2017 cua 12 cung Hoang Dao
Tử vi thứ 4 ngày 20/9/2017 của cung Bọ Cạp

Thiên Bình chất chứa nhiều bí mật, sự cô đơn và nhớ về những sự kiện trong những năm qua. Bạn dễ dàng từ chối những lời mời hấp dẫn. Mối quan hệ trong quá khứ có thể bị khơi lại khiến bạn bồi hồi. Để chống lại cảm giác đó, bạn dành thờ gian giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình.

Trong khi đó, Thiên Bình chú ý đến những vấn đề chưa giải quyết được và tìm cách khắc phục. Nhưng trước tiên, bạn phải đối mặt với những cảm xúc tiêu cực và tìm kiếm sự hỗ trợ từ chuyên gia trị liệu hoặc những người có khả năng chữa bệnh tinh thần.

Hôm nay, bạn có thể kết bạn hoặc hợp tác với một người mới. Mạng lưới làm việc có thể rất hiệu quả trong vài ngày tới. Tham gia vào các hoạt động nhóm có thể rất bổ ích trong các tháng tiếp theo.

Bọ Cạp gần như chạm đến những mong muốn sâu xa nhất của mình. Những gì bạn khao khát có thể được tìm thấy thông qua một người bạn từ bạn của Bọ Cạp. Không nên ở trong vùng an toàn quá lâu vì bạn sẽ không thể phát triển giá trị của mình.

Hôm nay, Nhân Mã có nhiều tham vọng và có thể thành công trong những tháng sắp tới. Bạn cần đặt lịch làm việc cụ thể và thông báo nó với những người cùng làm việc. Khả năng lãnh đạo của bạn có thể thu hút những người có kinh nghiệm và có sức ảnh hưởng, họ sẽ giúp đỡ bạn.

 cho thấy, Nhân Mã cần loại bỏ sự giận dữ để có khởi đầu mới trong phát triển sự nghiệp. Hôm nay, mọi người bị hấp dẫn bởi vẻ ngoài, tài năng hoặc tính cách của bạn. Vì thế, hãy biết cách tận dụng nó và cho mọi người biết bạn là ai.

Tu vi thu 4 ngay 20/9/2017 cua 12 cung Hoang Dao
Tử vi thứ 4 ngày 20/9/2017 của cung Song Ngư

Suy nghĩ về văn hóa, niềm tin tôn giáo hoặc triết học có thể giúp Ma Kết lập ra những mục tiêu cho riêng mình. Bạn thích giao lưu với người nước ngoài và tìm hiểu văn hóa. Nhiều Ma Kết đang tìm cách để hướng đến cuộc sống cá nhân của mình, nhưng trước tiên phải quyết định con đường muốn đi. Trí tuệ và nhận thức tâm linh của bạn sẽ đạt đến đỉnh điểm hàng tháng.

Tình cảm của Ma Kết cũng phát triển tốt đẹp, hãy làm điều gì đó gây bất ngờ cho người yêu của mình. Những gì gọi là sự thật cũng làm cho bạn cảm thấy tự do, khiến người khác không cảm thấy bị xúc phạm. Nếu không có dịp để nói, bạn nên dành nó cho thời điểm thích hợp khác.

Bảo Bình có xu hướng nghĩ về tình yêu, tiền bạc và quyền lực. Bạn gần gũi và thân mật hơn với mọi người, nhất là người yêu của mình, vì bạn đang cảm thấy thiếu thốn điều đó.

Theo , Bảo Bình xem lại những gì quan trọng với mình cũng như đối với người bạn yêu. Chỉ cần bạn nhận được sự tôn trọng, mọi người sẽ thoải mái hơn. Đây cũng là thời điểm tốt để vay tiền hoặc tìm kiếm ưu đãi cũng như lấy lại những số tiền bạn bị nợ.

Nếu trước đây bạn chọn cách lẩn tránh trong những mối quan hệ của mình thì bây giờ bạn đang bắt đầu xây dựng lại. Bạn loại bỏ được nguồn năng lượng tiêu cực cản trở bạn tiến lên phía trước.

Hôn nhân và quan hệ bạn bè là hai điều bạn đang nghĩ tới trong hôm nay. Bạn muốn tạo ra một khởi đầu mới trong các mối quan hệ thân mật hoặc thân thiết. Rắc rối có thể ập đến nhưng bạn có thể giải quyết bằng những thỏa hiệp và sức thu hút của mình. Bạn nên thể hiện khả năng đồng cảm và lòng trắc ẩn vốn có.

Anh Kha (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI