Tử vi tháng 7 của 12 cung Hoàng Đạo

01/07/2018 - 06:00

PNO - Tử vi tháng 7 của 12 cung Hoàng Đạo, trong tháng này, các nhà chiêm tinh học khuyên bạn nên học cách kiểm soát cảm xúc bản thân, tăng cường năng lượng tích cực, cân bằng các mối quan hệ, đặc biệt là với người thân.

Tử vi tháng 7 của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tháng này, bạn sẽ phải dành sự tập trung nhiều hơn cho gia đình và cho sự an toàn bản thân. Hãy nhớ, bạn cần thời gian bù đắp lại cho tinh thần bằng cách nuôi dưỡng năng lượng tích cực. Sở thích, đam mê hay những mối quan hệ thú vị khác có thể giúp bạn tìm lại trạng thái cân bằng. 

Tu vi thang 7 cua 12 cung Hoang Dao
Tử vi tháng 7 của 12 cung Hoàng Đạo

Tử vi tháng 7 của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thời gian qua bạn đã tập trung học cách củng cố hình ảnh của mình. Giờ là lúc bạn hãy thể hiện suy nghĩ một cách cụ thể hơn. Khi thể hiện quan điểm cá nhân, chú ý tôn trọng người đối diện để tránh xảy ra xung đột, nhất là với người thân. Tháng này, bạn có cơ hội về tài chính hoặc đạt được một thỏa thuận, một vụ đầu tư. 

Tử vi tháng 7 của Cung Song Tử (21/5 - 20/6)

Bạn đã dành thời gian khá lâu để chú ý nhiều đến tiền bạc, của cải, giá trị bản thân mà quên mất mình đang dần mất kết nối với những mối quan hệ xung quanh. Thiếu kiềm chế và thấu hiểu khiến bạn thường khó chịu với mọi người. Đừng để lời nói của mình là vũ khí “sát thương” người đối diện. 

Tử vi tháng 7 của Cung Cự Giải (21/6 - 22/7)

Chúc mừng sinh nhật Cự Giải. Hãy tiếp tục đối diện với những thiếu sót và điểm yếu của bản thân. Có thể trong tháng này bạn cần có những cuộc nói chuyện liên quan đến tiền bạc, và cũng cần thận trọng khi quyết định mua những thứ không quan trọng hoặc với giá không hợp lý.

Tu vi thang 7 cua 12 cung Hoang Dao
Tử vi tháng 7 của 12 cung Hoàng Đạo

Tử vi tháng 7 của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tháng này, bạn sẽ có nhiều hoạt động với đội, nhóm hoặc bạn bè. Các mối quan hệ xã hội sẽ được tăng cường, bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ những người bạn mới, đối tác mới. Điểm sáng của bạn trong tháng này là công việc và sức khỏe, sau đó mới đến các mối quan hệ. 

Tử vi tháng 7 của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hãy duy trì tố chất tỉ mỉ, chu đáo vốn có của bạn trong mọi hoàn cảnh. Đó là cách bạn đạt được mục tiêu của mình. Nếu có khó khăn hay bất cứ điều gì gây cản trở, hãy lấy những tố chất ấy làm điểm tựa. 

Tử vi tháng 7 của Cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đã đến lúc bạn tỏa sáng với những thành quả và nỗ lực của mình. Bạn sẽ kết nối được với đồng nghiệp và bạn bè. Tuy nhiên, đừng nói quá nhiều về mục tiêu và kỳ vọng của mình. Điểm cân bằng bạn cần tìm là gia đình và sự an toàn.

Tu vi thang 7 cua 12 cung Hoang Dao
Tử vi tháng 7 của 12 cung Hoàng Đạo

Tử vi tháng 7 của Cung Hổ Cáp (23/10 - 21/11) 

Nếu vẫn đang loay hoay tìm kiếm ý nghĩa cuộc đời thì mùa hè là lúc bạn nên dành nhiều thời gian cho các chuyến đi. Trong các chuyến đi ấy, bạn nên kết nối với chính mình, hiểu mình nhiều hơn thông qua trải nghiệm thực tế. Từ đó hãy thúc đẩy hình ảnh cá nhân mà bạn mong muốn. 

Tử vi tháng 7 của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Có quá nhiều cảm xúc mãnh liệt trong thế giới nội tâm của bạn. Bạn vẫn cần tiếp tục học cách hiểu về mình và quản lý năng lượng, tập trung vào những việc cần hoàn thành thay vì phí phạm nguồn năng lượng ấy. 

Tu vi thang 7 cua 12 cung Hoang Dao
Tử vi tháng 7 của 12 cung Hoàng Đạo

Tử vi tháng 7 của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Khúc mắc trong các mối quan hệ cần được nhận diện và giải quyết. Bạn cũng cần đối diện với những góc khuất trong chính bản thân. Để giúp đầu óc cân bằng, bạn có thể đọc sách, tìm hiểu, nghiên cứu về một vấn đề gì đó bạn thích thú. Nhờ đó, bạn có thể đối diện và giải quyết gút mắc một cách từ tốn và tường tận hơn. 

Tử vi tháng 7 của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Điều bạn cần lúc này là giữ nhịp cho bản thân trong công việc lẫn sinh hoạt hằng ngày. Chỉ cần tìm lại guồng quay thường nhật cho mình, bạn sẽ thấy mỗi ngày là một ngày ý nghĩa. Điều cần ưu tiên lúc này là hãy kỷ luật với mình, sau đó là đối diện với các cảm xúc bạn đang trải qua. 

Tử vi tháng 7 của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Điểm nhấn của bạn trong tháng này là những mối quan hệ công việc, bạn bè và bạn có cơ hội đạt mục tiêu mình đề ra. Hãy kiềm chế cơn giận khi có mâu thuẫn và bình tĩnh đối thoại. Nếu việc quá khó khăn, hãy tập luyện thể lực vì đây cũng là cách bạn tiếp thêm năng lượng cho mình. 

Hoàng Di (theo horoscope.org)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI