Tử vi ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất của 12 cung Hoàng Đạo

15/02/2018 - 12:30

PNO - Tử vi ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất của 12 cung Hoàng Đạo; Song Tử và Cự Giải thích đi du lịch; Xử Nữ hãy thận trọng khi lắng nghe; Bọ Cạp thích dành thời gian cho gia đình.

Tử vi ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương có xu hướng lãng mạn sau khi ngày Valentine đã qua. Bạn cũng biết cách làm mình trở nên dễ thương và quyến rũ trong mắt mọi người. Đối với người đang hẹn hò, hôm nay là một ngày thứ 6 nhiều bất ngờ cùng người yêu.

Theo Tử vi ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất, Bạch Dương không nên làm nhiều việc cùng lúc. Hãy làm một “chuyến đi trốn” cuối tuần để thư giãn đầu óc và nuông chiều bản thân một chút.

Tử vi ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất cho thấy con số may mắn: 20, 36

Tử vi ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu sẽ khá lãng mạn và hòa đồng hơn. Bạn có thể gặp gỡ và tương tác với khá nhiều người, bất kể tình trạng mối quan hệ hiện tại là gì, nhất là với những người bạn thường chơi nhất.

Nếu còn độc thân, hãy chăm chút ngoại hình của mình vào tối nay. Ai đó có thể bị thu hút bởi vẻ ngoài lung linh của bạn tại một sự kiện hoặc thông qua bạn bè. Một vài cử chỉ tán tỉnh nhỏ có thể tạo nên cuộc trò chuyện hấp dẫn, đầy bất ngờ.

Tử vi ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất cho thấy con số may mắn: 11, 9

Tu vi ngay mung 1 Tet Mau Tuat cua 12 cung Hoang Dao
Tử vi ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất của 12 cung Hoàng Đạo

Tử vi ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Cuộc sống luôn có những sự lựa chọn làm bạn phải đắn đo suy xét. Bạn sẽ ưu tiên chọn các dự án mà bạn sắp sửa giải quyết và sau đó chỉ tập trung làm việc đến khi thành công.

Đặc biệt, Song Tử rất quan tâm đến các chủ đề về du lịch trong suốt hai tuần tới. Vì vậy hãy sắp xếp, lên kế hoạch cho một chuyến đi ngắn với nhiều trải nghiệm thú vị trong cuộc đời.

Tử vi ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất cho thấy con số may mắn: 3, 42

Tử vi ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cảm thấy như được trẻ lại và đầy năng lượng trong vòng hai tuần tới. Đây là thời điểm tốt để kiểm soát tài chính của bạn, có thể bằng cách xin thẻ tín dụng với mức lãi suất thấp hơn hoặc bắt đầu một chương trình tiết kiệm chi tiêu.

Hãy dành nguồn năng lượng tốt đó cho cả những đam mê của bạn và đừng để nó bị ngăn chặn bởi một lý do nào đó. Bạn cũng thích thú “vi vu đây đó” trong khoảng thời gian này. Trong những tháng tiếp theo, bạn sẽ rất vui vì bạn đã nỗ lực khá nhiều.

Tử vi ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất cho thấy con số may mắn: 4, 11

Tử vi ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đang cần sự tương tác trong các mối quan hệ của mình ngày hôm nay. Hai tuần sắp tới sẽ là thời gian để làm việc theo nhóm và chia sẻ các mục tiêu. Vì thế, bạn đừng nên tự giải quyết công việc một mình.

Tử vi ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất cho thấy, Sư Tử hãy đảm bảo rằng bạn tin tưởng vào những người bạn đang hợp tác vì có thể họ sẽ đưa bạn đến với ý tưởng mới, nhưng hãy tỉnh táo tránh bị lừa.

Tử vi ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất cho thấy con số may mắn: 11, 73

Tu vi ngay mung 1 Tet Mau Tuat cua 12 cung Hoang Dao
Tử vi ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất của cung Xử Nữ

Tử vi ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay, bạn quan tâm đến công việc và sức khỏe. Bạn cần phải thận trọng khi lắng nghe một người bạn hoặc những người làm việc trong y khoa, vì bạn dễ hiểu lầm những gì họ nói với bạn.

Ví dụ, bạn có thể nói chuyện với một người bạn và rút ra những kết luận sai lầm từ những gì họ nói, hoặc nếu bạn đang có một cuộc hẹn y khoa, bạn có thể hiểu sai ý nghĩa lời nói của bác sĩ. Xử Nữ nên dành ngày khởi đầu năm mới này cho các cuộc vui chơi và lễ hội.

Tử vi ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất cho thấy con số may mắn: 9, 55

Tử vi ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình cảm thấy cuộc sống trở nên tươi mới, tốt đẹp hơn trong hôm nay và cả hai tuần tới. Bạn có thể nhận được những cử chỉ lãng mạn, lời nói ngọt ngào từ những người yêu thương vốn rất lời trong cách thể hiện tình cảm.

Đó chắc chắn là thời điểm để ghi nhớ lại những khoảnh khắc đẹp, đặc biệt là nếu có một đứa trẻ tham gia. Bạn cũng có thể nhận tin vui về một buổi lễ đính hôn hoặc được mời đến một bữa tiệc hoành tráng.

Tử vi ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất cho thấy con số may mắn: 34, 44

Tử vi ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất của cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Ngày Tết hôm nay sẽ mở đầu cho khoảng thời gian ngắn sắp tới dành thời gian cho gia đình vì đối với Bọ Cạp, gia đình có ý nghĩa rất quan trọng. Bạn quyết định dành nhiều thời gian với họ hơn bình thường hoặc mang đến cho gia đình những tin vui để cùng ăn mừng.

Trong khi đó, bạn có thể thu thập được một số thông tin về quá khứ của một vài thành viên trong nhà. Bạn là người khá lãng mạn và thích sự thân mật. Hãy lên kế hoạch cho những điều này của bạn.

Tử vi ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất cho thấy con số may mắn: 26, 27

Tu vi ngay mung 1 Tet Mau Tuat cua 12 cung Hoang Dao
Tử vi ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất của cung Nhân Mã

Tử vi ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đây là giai đoạn khởi đầu của hai tuần tới bạn hòa đồng hơn bình thường. Đừng nghĩ quá nhiều đến việc dành thời gian cho chính mình, bởi vì rất nhiều người sẽ cần sự chú ý của bạn.

Tử vi ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất cho thấy, đây cũng là thời gian tuyệt vời để cải thiện khả năng giao tiếp của bạn bằng cách nào đó, có lẽ bằng cách mua một chiếc điện thoại mới hoặc chạy kiểm tra trang mạng của mình.

Tử vi ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất cho thấy con số may mắn: 12, 17

Tử vi ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất của cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Năm mới khởi đầu với việc bạn đang quan tâm đến tài chính của mình đến tận hai tuần tới. Hãy suy nghĩ về những gì bạn dành tiền vào đó, và cho dù nó mang lại giá trị hay lãng phí, bạn vẫn có thể làm được một điều gì đó có ý nghĩa.  

Đây được xem là cơ hội tuyệt vời để đầu tư tài chính một cách khôn ngoan, cho dù đó là một khoản tiền nhỏ. Nhưng hãy tìm đến sự tư vấn chuyên nghiệp nếu bạn đang bước vào vấn đề tài chính mới mẻ hoàn toàn.

Tử vi ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất cho thấy con số may mắn: 25, 42

Tử vi ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Thời gian này bạn sẽ tràn đầy năng lượng và nhiều ý tưởng mới. Đừng lãng phí điều đó vì bạn có thể làm những việc tuyệt vời từ bây giờ đến cuối tháng 2, đặc biệt nếu bạn đang làm việc trong các dự án cá nhân và chấp nhận dự án mang tính mạo hiểm.

Theo Tử vi ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất, Bảo Bình toát lên một vẻ quyến rũ sang trọng. Trong tình yêu, bạn là người lãng mạn. Nếu đang yêu, bạn hãy dành những điều tuyệt vời và bất ngờ nhất cho “người ấy”.

Tử vi ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất cho thấy con số may mắn: 25, 71

Tu vi ngay mung 1 Tet Mau Tuat cua 12 cung Hoang Dao
Tử vi ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất của cung Bảo Bình

Tử vi ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cuộc sống của bạn sẽ có chút biến động trong vài tuần tới. Thay vì tìm cách trốn chạy, bạn nên mạnh dạn đối mặt với vấn đề và tự tin giải quyết chúng cũng như làm điều gì đó mang tính xây dựng chứ không phá bỏ.

Sau đó, bạn sẽ cảm thấy tâm hồn khá hơn, mọi thứ tốt hơn trong khoảng thời gian đầu năm mới. Điều đó cho thấy bạn mạnh mẽ hơn những gì bạn nghĩ về chính mình.

Tử vi ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất cho thấy con số may mắn: 14, 32

Kha Anh (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI