Tốn tiền để chồng đi nhậu vì 'ông uống, bà vui'

16/01/2018 - 16:00

PNO - Gần đây, tôi có chia sẻ điều này với cô bạn thân. Cô ấy trách tôi không hiểu biết. Ai đời lại “ép” chồng đi nhậu để chiều mình chuyện chăn gối.

Tôi lấy chồng được 5 năm và có một con trai nhỏ. Chuyện chăn gối của vợ chồng không được hòa hợp. Bởi tôi là người có nhu cầu khá cao còn chồng tỏ ra hơi yếu khoản đó. Nhiều lúc, chồng cố gắng lắm mới chiều chuộng được tôi một tuần vài lần nhưng không đâu vào đâu.

Ton tien de chong di nhau vi 'ong uong, ba vui'
Ảnh minh họa

Khi tôi chưa có cảm giác gì thì anh đã xong chuyện và lăn ra ngủ khì. Do vậy, tôi luôn cảm thấy bức bối trong người. Nhưng dần dần tôi phát hiện ra một điều. Mỗi lần chồng đi nhậu về, ngà hơi men thì chuyện chăn gối có cảm hứng lên cao hẳn.

Có thể nói, hôm nào chồng nhậu là hôm đó tôi được vui. Vì thế, tôi luôn khuyến khích anh đi nhậu để cải thiện. Nhưng chồng không hề biết ý định của tôi nên nghĩ là vợ thoải mái. Dần dần, mỗi lần, tôi nói anh đi nhậu là anh đòi tiền. Vì đi hoài cũng tốn tiền, vợ không đưa lấy đâu ra mà nhậu. Tôi đành phải chi tiền cho chồng nhậu.

Thậm chí, anh thường xuyên dẫn bạn về nhà nhậu nhẹt. Được cái này thì mất cái kia, được vui vẻ trên giường thì phải tốn tiền và mất công dọn dẹp nhà cửa. Đã thế, vì nhậu nhiều nên tính tình chồng trở nên cộc cằn hay cáu gắt.

Ton tien de chong di nhau vi 'ong uong, ba vui'
Ảnh minh họa

Thế nên, điều tôi lo lắng không phải là chuyện tốn tiền mà sức khỏe của chồng. Bởi uống nhiều như thế liệu có ảnh hưởng đến sức khỏe về sau. Chưa kể các quán nhậu bây giờ thực phẩm và rượu bia đều không được đảm bảo. Tuy nhiên, chồng cứ ngoan ngoãn ở nhà, không đi nhậu, tôi lại thấy bứt rứt cái khoản đó.

Gần đây, tôi có chia sẻ điều này với cô bạn thân. Cô ấy trách tôi không hiểu biết. Ai đời lại “ép” chồng đi nhậu để chiều mình chuyện chăn gối. Các bà vợ khác thì chỉ mong chồng bớt nhậu còn tôi ngược lại. Tôi nên đưa chồng đi khám để tìm cách cải thiện chứ đó không phải là giải pháp lâu dài.

Nhưng người khác lại khuyên tôi nên mua rượu ngâm với mấy thứ bổ dương cho chồng uống vì nó có tác dụng. Tôi chưa kịp làm thì trong một lần chồng rủ bạn về nhậu, trong lúc rượu vào lời ra. Mấy ông chia sẻ bí quyết để vợ không cằn nhằn mà vẫn được nhậu thả ga.

Ton tien de chong di nhau vi 'ong uong, ba vui'
Ảnh minh họa

Trong đó, bạn bè chồng có đề cập đến chuyện “cứ giả vờ yếu sinh lý” một chút là được. Tức là hôm nào không đi nhậu thì chiều vợ chóng vánh cho các bà ấy thèm, hôm nào có hơi men thì sung sức hơn hẳn, bà nào chẳng thích. Tôi nghe thế thấy hơi chột dạ, không biết chồng tôi có áp dụng cách này không?. Biết đâu tôi đang “trúng kế” của chồng.

Mỹ Xuân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI