Sao Việt bày tỏ tình yêu cơm nhà qua bộ tranh ý nghĩa của Tường An

14/11/2017 - 16:30

PNO - Trào lưu “Yêu cơm nhà bằng cả trái tim” của Tường An đang lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội và khiến dân tình “liêu xiêu” vì bộ tranh tuyên ngôn quá ngộ nghĩnh, đáng yêu kèm theo những thông điệp sống vô cùng ý nghĩa.

Các bức vẽ theo phong cách nét chữ viết tay, màu sắc rực rỡ vui mắt mà Tường An tung ra gần đây đã được cộng đồng mạng hưởng ứng rất nhiệt tình. Nếu #Teamnấu có dịp phổng mũi khi công sức của mình được tuyên dương thì #Teamăn lại tranh thủ gửi lời tri ân chân thành đến các đầu bếp nhà mình với những tình cảm yêu thương đong đầy nhất.

Sao Viet bay to tinh yeu com nha qua bo tranh y nghia cua Tuong An
 
Sao Viet bay to tinh yeu com nha qua bo tranh y nghia cua Tuong An
 
Sao Viet bay to tinh yeu com nha qua bo tranh y nghia cua Tuong An
 
Sao Viet bay to tinh yeu com nha qua bo tranh y nghia cua Tuong An
Những câu tuyên ngôn giản dị, dí dóm truyền cảm hứng cho mọi người yêu hơn những bữa cơm nhà

Bộ tranh độc đáo, đầy ý nghĩa này nhanh chóng chiếm được cảm tình của các sao Việt. Diễn viên/ MC Ốc Thanh Vân, diễn viên Văn Anh, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch, Phan Ý Yên, và nhạc sĩ Minh Khang không hẹn mà gặp, cùng chia sẻ album tranh với những dòng cảm nhận đầy chân thành về giá trị của bữa cơm nhà.

Mẹ Ốc nhớ mãi lời dặn “bằng cả trái tim” của ông xã

Những dòng chia sẻ của Ốc Thanh Vân có lẽ khiến các fans bất ngờ nhất, bởi cô ôn lại kỉ niệm… chia tay rồi lại quay lại của cô và ông xã Trí Rùa. Chính bởi lời động viên “làm gì cũng nên làm bằng cả trái tim” của anh mà cô như được tiếp thêm sức mạnh để theo đuổi đam mê.

Trong cuộc sống gia đình, mẹ Ốc vẫn giữ đúng tuyên ngôn đó, làm mẹ và làm vợ bằng cả trái tim. Từng bữa cơm nhà được cô chăm chút với tất cả tâm huyết, bố con KaLaKao cũng cảm nhận được điều đó và tình cảm gia đình nhờ vậy mà ngày càng hạnh phúc hơn.

Sao Viet bay to tinh yeu com nha qua bo tranh y nghia cua Tuong An
Bộ tranh tuyên ngôn yêu cơm nhà gợi nhớ cho mẹ Ốc động lực giúp cô phấn đấu thành người mẹ, người vợ hoàn hảo nhất

Xem đầy đủ post của Ốc Thanh Vân tại link: https://www.facebook.com/oc.thanhvan/posts/10213637413266239

Văn Anh: “Tình cảm của Tú Vi dành trọn cho Văn Anh trong mỗi bữa cơm”

Câu “Đi đâu xa cũng thèm cơm nhà vợ nấu” đặc biệt đúng với cặp vợ chồng son Văn Anh và Tú Vi. Văn Anh không tiếc lời khen ngợi dành cho “đầu bếp” Tú Vi. Mặc dù vốn dĩ không giỏi nấu nướng, nhưng vì yêu chồng Tú Vi đã nỗ lực rất nhiều, chịu khó tập tành nấu các món chồng thích nhiều hơn. Văn Anh cảm nhận được tất cả những cố gắng đó của vợ để rồi bữa cơm nhà vợ nấu chính là “liệu pháp” giúp anh xua tan đi mọi căng thẳng, áp lực cuộc sống.

Sao Viet bay to tinh yeu com nha qua bo tranh y nghia cua Tuong An
Album Tuyên ngôn yêu cơm nhà chính là lời cảm ơn Văn Anh dành cho Tú Vi và những bữa cơm “ngon tinh tế, trọn yêu thương.”

Xem đầy đủ post của Văn Anh tại link:

https://www.facebook.com/anh.levan.12/posts/2130359840322964

Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch: Sơn hào hải vị nào cũng không bằng bữa cơm gia đình

Cây bút trẻ cá tính Nguyễn Ngọc Thạch được dịp chia sẻ với độc giả những kỉ niệm một thời sống xa nhà những vẫn đều đặn về ăn cơm mẹ nấu mỗi tuần. Trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống, tác giả cuốn “Chênh vênh 25” vẫn luôn tâm niệm không gì có thể thay thế được bữa cơm nhà được quây quần bên mẹ ba, được nghe mẹ càm ràm “sao dạo này ăn ít” và cảm nhận được sự bình yên đáng quý sau những bôn ba vất vả ngoài cuộc sống.

Xem đầy đủ post của Nguyễn Ngọc Thạch tại link: https://www.facebook.com/thach.author/posts/10155252158898877

Nhà văn Phan Ý Yên:”Tất cả các bà mẹ trên thế giới này đều là những đầu bếp siêu đẳng nhất. Đôi khi không phải bởi họ khéo léo tột cùng, mà bởi vì họ luôn dành cả trái tim để nấu những bữa ăn cho người họ yêu thương.”

Ngoài 3 sao Việt trên, nữ nhà văn Phan Ý Yên sau khi xem album ý nghĩa này cũng đã chia sẻ niềm hạnh phúc và sự trân trọng của mình khi tuổi thơ gắn liền với ”Hàng trăm hàng nghìn bữa cơm nhà trọn vẹn” bên mẹ và anh trai.

Xem đầy đủ post của Ý Yên tại link: https://www.facebook.com/MielCitron/posts/10213990093768302

Sao Viet bay to tinh yeu com nha qua bo tranh y nghia cua Tuong An
Nhạc sĩ Minh Khang cũng tranh thủ bộc bạch những tình cảm chân thành xúc động đối với vợ mình – người mẫu Thúy Hạnh, sau khi anh nhìn thấy bộ tranh ý nghĩa này của Tường An

Xem đầy đủ post của Minh Khang tại link:   

https://www.facebook.com/DUABEMINHKHANG/posts/10208146556662218

Mỗi người một hoàn cảnh nhưng cơm nhà luôn chiếm một vị trí đặc biệt trong lòng chúng ta. Thấu hiểu điều đó, dầu Nành Tường An luôn đồng hành cùng người nội trợ Việt cho những bữa ăn “ngon tinh tế, trọn yêu thương” để mỗi người chúng ta luôn biết trân quý cơm nhà sau những mệt nhọc, vất vả bên ngoài cuộc sống.

Hoàng Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI