Những dấu hiệu cảnh báo chàng là người mà bạn không nên chọn làm chồng

12/12/2017 - 10:15

PNO - Khó nhận biết những dấu hiệu cảnh báo một người bạn trai tồi tệ khi bạn đang yêu anh ấy say đắm.

Nhưng nếu bạn cảm thấy không an tâm với những cử chỉ đáng ngờ ở chàng, những dấu hiệu sau đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn.

Anh ấy không dành thời gian cho bạn

Nhung dau hieu canh bao chang la nguoi ma ban khong nen chon lam chong
Ảnh minh họa

Một trong những dấu hiệu cảnh báo chàng là người bạn trai không tốt là anh ấy thường không trả lời cuộc gọi của bạn ngay khi anh ấy không làm việc.

Nhưng anh ta lại thường dành nhiều thời gian cho các hoạt động khác như chat facebook, tán ngẫu với bạn bè, đi chơi, nhậu nhẹt... mà không dành cho bạn chút thời gian để thăm nom và trò chuyện.

Anh ấy không muốn bàn chuyện tương lai của hai người

Thêm một dấu hiệu khác để cảnh báo chàng là người trong mộng của bạn là không quan tâm đến chuyện tương lai của hai người. Trong khi đó, anh ta chỉ thích sống trong hiện tại, nhưng vẫn có kế hoạch tương lai về mọi thứ khác ngoài mối quan hệ của hai người.

 Anh ấy luôn nói về bản thân

Nhung dau hieu canh bao chang la nguoi ma ban khong nen chon lam chong
Ảnh minh họa

Trong các cuộc trò chuyện, nếu bạn trai của bạn luôn nói về các vấn đề của mình và không thèm quan tâm đến câu chuyện của bạn thì chắc chắn mẫu bạn trai này không tốt chút nào.

Anh ấy không hòa hợp với bạn bè hoặc người thân trong gia đình bạn

Một anh chàng nghiêm túc sẽ luôn muốn gây ấn tượng với gia đình và bạn bè của bạn bởi vì anh ấy muốn tạo ấn tượng tốt với họ để họ có thể chấp nhận sự lựa chọn của bạn.

Khi bạn đang yêu, bạn sẽ dễ dàng bị che khuất bởi cảm xúc. Nhưng những người bạn tốt của bạn có thể nhìn thấy được những khuyết điểm ở anh ta.

Vì vậy, nếu bạn bè của bạn có những góp ý về anh ta, hãy lắng nghe họ bạn nhé.

 Anh ấy quá ích kỷ

Nhung dau hieu canh bao chang la nguoi ma ban khong nen chon lam chong
Ảnh minh họa

Anh ta quên những ngày đặc biệt của bạn, nhưng luôn hờn dỗi và rên rỉ nếu bạn quên mất bất kỳ của những ngày đặc biệt của mình. Anh ta không cố gắng giúp bạn bất cứ điều gì, nhưng mong bạn luôn có mặt và ủng hộ anh ta mỗi khi anh ta cần. Đây chính là đặc điểm nhận dạng mẫu bạn trai không tốt mà bạn cần phải chú ý đó nhé.

Đây cũng chính là mẫu người bạn trai không đáng để bạn tin tưởng vì anh ta không hết lòng vì bạn. Anh ta chỉ có thể gặp bạn vào dịp cuối tuần và cũng không thể nói chuyện với bạn vào buổi tối vì anh ta đang đi chơi với bạn bè, và không muốn bị quấy rầy.

Anh ấy hay nói dối

Hẹn hò với một người đàn ông có tính nói dối, thậm chí là nói dối trắng trợn trước sự thật mà bạn từng chứng kiến sẽ chỉ làm cho bạn cảm thấy không an toàn. Chắc chắn, bạn không thể tin tưởng vào mẫu bạn trai như thế này phải không nào.

Anh ấy ghen tuông quá mức

Ghen tuông là một tín hiệu tốt của sự yêu thương. Tuy nhiên, nếu chàng quá ghen tuông, không tin tưởng bạn và hành động cáu kỉnh mỗi khi bạn gặp một chàng trai mới, ngay cả khi đó là chỉ là việc đi ăn trưa với một nhóm bạn, đồng nghiệp...Điều này cho thấy chàng không phải là mẫu người đàn ông có suy nghĩ chín chắn.

 nh ấy không tôn trọng bạn

Nếu bạn không được anh ấy tôn trọng, đối xử với bạn như thể bạn đang cần anh ta nhưng anh ta không cần bạn, điều này cũng có nghĩa là theo thời gian, mối quan hệ giữa hai bạn cũng sẽ trở nên tồi tệ hơn mà thôi.

Đình Huệ 
(Theo lovepanky.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI