Người yêu lén cài phần mềm theo dõi tôi

08/08/2018 - 20:25

PNO - Anh rất quan tâm và chiều chuộng tôi. Nhưng anh tìm cách theo dõi kiểm soát tôi bằng thiết vị nghe lén, định vị. Đó là điều tôi không thể chấp nhận được...

Năm nay, tôi tròn 24 tuổi, hiện đang làm nhân viên giao dịch cho một chi nhánh ngân hàng ở Q. Bình Thạnh, TP.HCM. Trước đây, tôi từng yêu anh bạn nhà hàng xóm. Nhưng sau đó, vì quá nhiều bất đồng, anh ấy có tính vũ phu, thích kiểm soát nên chúng tôi chia tay.

Nguoi yeu len cai phan mem theo doi toi
Chúng tôi đã có một tình yêu đẹp, hai người rất hợp nhau. Ảnh minh họa

Cách đây một năm, trong một lần đi tham quan học tập ở miền Tây, tôi đã gặp anh. Anh hơn tôi 8 tuổi, là phó phòng quản lý nhân sự của một ngân hàng ở Bạc Liêu. Theo cảm nhận của tôi, anh là người chín chắn, đàng hoàng và cầu tiến trong công việc. Sau một thời gian liên lạc, chúng tôi đã cảm mến và bắt đầu yêu nhau.

Khoảng cách không ảnh hưởng đến tình yêu của chúng tôi. Tôi thấy hạnh phúc khi yêu anh vì được thoải mái tự do chứ không phải gò bó như người yêu cũ. Anh quan tâm đến tôi bằng cách gọi điện nhắn tin thường xuyên, gửi hoa, gửi quà. Chúng tôi trò chuyện rất hợp.

Anh dự định sẽ tìm cách chuyển công tác cho tôi về tỉnh rồi làm đám cưới. Vài tháng yêu xa, anh đi xe lên thăm tôi lần đầu tiên. Tôi đã đưa anh về chơi ở phòng trọ và nấu cơm đãi anh. Khi tôi tất bật cơm nước thì anh dọn dẹp phòng giúp, sửa sang dây điện, bóng đèn cho tôi. Anh chơi với tôi một ngày rồi quay về cho kịp công tác.

Nhưng từ sau lần đó, tôi có cảm giác anh biết rõ mọi chuyện của tôi dù tôi chưa bao giờ kể. Có lần, người yêu cũ gọi điện mời tôi đi uống cà phê. Lúc về, anh có gọi điện hỏi tôi đang làm gì. Tôi bảo, mới đi uống cà phê với bạn gái về.

Anh cười bảo: “sao em lại nói dối anh, em đi với bạn trai cũ mà”. Tôi giật mình. Anh còn mô tả đường đến quán cà phê đi như thế nào, chúng tôi ngồi với nhau bao lâu nữa. Tôi không hiểu sao anh biết tường tận như vậy khi ở cách xa đến 300km.

Gần đây, cô bạn thân của tôi gọi điện tâm sự chuyện mới chia tay với người yêu. Để động viên cô ấy, tôi có kể lại chuyện bị bạn trai cũ đánh và tôi dứt khoát chia tay. Giờ tôi đã gặp được một người đàn ông như ý, biết quan tâm biết chăm sóc cho mình. Ngay tối hôm ấy, anh gọi điện cho tôi rất lâu.

Nguoi yeu len cai phan mem theo doi toi
Tôi thất vọng khi biết anh cài thiết vị theo dõi tôi. Ảnh minh họa

Anh cứ nói mãi về chuyện yêu tôi rất nhiều, cảm ơn tôi đã trân trọng tình yêu của anh, còn hứa sẽ bảo vệ tôi, không cho phép ai làm tổn thương tôi một lần nữa. Tôi khá ngạc nhiên khi nghĩ anh biết tôi vừa kể chuyện với bạn nên mới nói như thế.

Chưa kể, hầu như, mọi hoạt động trong ngày của tôi anh đều nắm rất rõ. Tôi gặp khó khăn gì trong công việc, gia đình tôi có chuyện gì, tôi đi chơi đâu, anh biết rõ như trong lòng bàn tay.

Ngày rằm, tôi đi lễ chùa với mẹ nhưng không kể với anh. Nhưng anh lại gọi điện hỏi tôi đi lễ có vui không? Mỗi lần giận hờn, anh thường bóng gió: “Em nên nhớ, anh biết rõ về em cả về quá khứ lẫn hiện tại”. Từ thoải mái yêu đương, tôi có cảm giác mình bị anh theo dõi từ xa.

Tôi đem sự khó chịu này kể cho một người bạn, bạn tôi cho rằng điện thoại của tôi đã bị cài thiết bị nghe lén, định vị. Điều tôi cần làm là đem điện thoại đi cài đặt lại. Tôi làm theo và đúng như lời bạn tôi nói. Từ ngày đó, người yêu không còn đả động gì đến hoạt động trong ngày của tôi.

Tôi biết chắc, anh chính là người cài đặt phần mềm định vị vào máy của tôi trong lần lên thăm. Tôi còn lo, anh lắp cả camera ở trong phòng nên quyết định chuyển nơi ở. Tôi thất vọng ghê gớm về anh. Anh yêu nhưng không hề tin tôi, chỉ nhăm nhắm tìm cách quản thúc tôi.

Nguoi yeu len cai phan mem theo doi toi
Tôi định nói rõ mọi chuyện với anh rồi chia tay. Ảnh minh họa

Tôi định nói rõ mọi chuyện với anh rồi chia tay. Nhưng thực sự, tôi yêu anh rất nhiều, chưa có người nào hiểu, quan tâm, chăm sóc và hợp với tôi như anh. Tôi tự an ủi mình có lẽ vì yêu xa nên anh mới như thế. Tuy nhiên, tôi thấy anh làm như thế là không hề tôn trọng tôi thậm chí xâm phạm đời sống riêng của tôi.

An Thái

                                                                                                            

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI