Người khuyết sọ đã được giúp 80 triệu đồng

19/06/2018 - 19:30

PNO - Đến nay, anh Lê Văn Thanh ở tỉnh Quảng Ngãi (bị tai nạn giao thông nhiều năm, không có tiền ghép hộp sọ) đã được bạn đọc báo Phụ Nữ TP.HCM giúp hơn 80 triệu đồng.


Sau khi Báo Phụ Nữ TP.HCM ngày 14/5 đăng bài "Đứa con được trời trả lại", đến nay anh Lê Văn Thanh ở tỉnh Quảng Ngãi (bị tai nạn giao thông nhiều năm không có tiền ghép sọ) đã nhận được sự giúp đỡ của nhiều bạn đọc.

Thông qua Báo Phụ Nữ TP.HCM, đến giữa tháng 6, bà Cúc - mẹ anh Thanh đã nhận được 80 triệu đồng từ những tấm lòng hảo tâm. Nhiều bạn đọc cũng đã trực tiếp đến Bệnh viện Chợ Rẫy thăm, ủng hộ tiền, trái cây, bánh, sữa… cho anh Thanh.

Bà Cúc rưng rưng nước mắt, nói: “Nhiều người tốt với con tôi quá. Làm sao để tôi được gặp từng người để cảm ơn? Tôi không ngờ con tôi có ngày này. Con tôi có phước quá, được nhiều người giúp đỡ”.

Nhiều tổ chức cá nhân biết đến trường hợp này cũng đã chia sẻ trên mạng xã hội, quyên góp chi phí điều trị cho anh Thanh và cho cả bà Cúc để phẫu thuật vai do bà bị tai nạn giao thông 12 năm trước.

Nguoi khuyet so da duoc giup 80 trieu dong
Niềm vui khôn tả của anh Thanh và mẹ sau ca mổ ghép sọ thành công

Hiện anh Thanh đang được tiếp tục điều trị ở Bệnh viện Phục hồi chức năng - điều trị bệnh nghề nghiệp, Q.8, TP.HCM, sau ca phẫu thuật ráp sọ thành công ở Bệnh viện Chợ Rẫy ngày 16/5.

Tình trạng sức khỏe và chức năng não của anh Thanh tiến triển tốt. Từ chỗ nằm liệt, ánh mắt vô hồn, bây giờ anh Thanh có thể nhấc chân bước đi khi có người kè vai; ăn uống ngon, dù không nói được nhưng có thể gật đầu đồng ý, giao tiếp bằng mắt lanh lợi. 
Báo Phụ Nữ TP.HCM cùng gia đình cảm ơn bạn đọc đã đồng hành, chung tay, giúp anh Thanh về vật chất và tiếp thêm động lực tinh thần lớn lao. Bạn đọc quan tâm có thể liên hệ trực tiếp bà Cúc theo số điện thoại: 0166 7474 623. 

Tô Diệu Hiền

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI