Mẹ chồng mang ớt tươi đi đánh ghen thay con dâu

15/03/2018 - 11:40

PNO - Xét cho cùng, bà mẹ chồng làm như thế cũng chỉ vì muốn giữ gìn hạnh phúc cho con. Cô con dâu quả là may mắn khi có một đồng minh hết sức lợi hại là mẹ chồng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ trung niên chửi mắng một cô gái. Theo lời của người phụ nữ, cô gái này là nhân tình của con trai bà.

Bà đã nhiều lần đến gặp để nói chuyện, thậm chí van xin cô gái buông tha cho con trai nhưng cô này vẫn đeo bám và xin tiền. Hết cách, người phụ nữ này phải chọn cách đánh ghen khá “độc”. Dưới sự trợ giúp của người khác, bà xông vào lột áo quần và còn đem theo ớt tươi để xát vào người cô gái.

Sau đó, nhiều người can ngăn, người phụ nữ này mới dừng lại. Theo những gì diễn ra trong clip, cô gái này còn bị mẹ của người tình cắt tóc. Sự việc được ghi nhận xảy ra trên địa bàn một huyện thuộc tỉnh Hà Nam.

Việc ba mẹ chồng đánh ghen thay con dâu không phải là chuyện hiếm. Cách đây không lâu cũng có một clip ghi lại cảnh ba mẹ chồng tìm đến nhà nhân tình của con trai để đánh ghen. Nhưng họ chỉ dùng lời lẽ nhẹ nhàng và lịch sự để nói chuyện.

Điều này nhận được sự ủng hộ của dư luận vì cách đánh ghen văn minh. Còn chiêu đánh ghen của bà mẹ chồng này lại có nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng, bà mẹ chồng dùng cách quá nguy hiểm, có thể gây tổn thương đến sức khỏe người khác.

Trước đây, nhiều vụ đánh ghen theo cách này đã xảy ra và nạn nhân phải nhập viện. Thay vì đi đánh ghen thay con dâu sao bà không tìm cách khuyên bảo con trai mình trước khi đến đánh đập người khác.

Me chong mang ot tuoi di danh ghen thay con dau
 

Nhưng nhiều chị em lên tiếng bênh vực, do cô gái này quá lì lợm và bà mẹ chồng đã phải dùng “hạ sách”. Chính bà cũng giải thích, bà đã hai lần bắt quả tang cô gái này quan hệ bất chính với con trai và cầu xin nhưng không được. Loại người như thế không thể dùng lời để nói chuyện mà chỉ có dùng biện pháp mạnh mới trị được.

Tuy nhiên, xét cho cùng, bà mẹ chồng làm như thế cũng chỉ vì muốn giữ gìn hạnh phúc cho con. Cô con dâu quả là may mắn khi có một đồng minh hết sức lợi hại là mẹ chồng. Nhưng ở độ tuổi của bà, không nên dùng những hành động có thể dẫn đến hành vi phạm tội. Bởi chưa biết có cứu vãn được hôn nhân của con hay không mà còn rước thêm họa vào thân.

Nam Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI