Mất cảm hứng chăn gối vì biết chồng đi karaoke ôm

29/04/2018 - 18:00

PNO - Vì chuyện này mà mỗi lần chồng đụng đến, tôi đều cảm thấy ghê tởm. Mọi cảm xúc đều biến mất và chỉ muốn xong nhanh cho hết nghĩa vụ.

Năm nay, tôi 40 tuổi còn chồng 44 tuổi. Vợ chồng tôi đã có hai con, con gái lớn học lớp 7 còn con trai nhỏ học lớp 2. Cuộc sống của gia đình tôi tạm ổn. Tôi làm nghề uốn tóc còn chồng bán vật liệu xây dựng cho người quen ở một thị trấn ven biển.

Mat cam hung chan goi vi biet chong di karaoke om
Ảnh minh họa

Đời sống chăn gối của chúng tôi khá ổn và đều đặn. Chồng tôi là người có nhu cầu cao nên tôi cũng phải cố gắng nhiều để hòa hợp. Nhưng khoảng 4 tháng trở lại đây, hầu như tôi mất hẳn hứng thú chăn gối với chồng.

Nguyên nhân xuất phát từ chuyện cách đó không lâu, tôi về nhà em trai chồng chơi. Trong khi nấu nướng cùng chị em dâu thì nghe cô ấy kể chuyện mấy anh em nhà chồng có rủ ông bác đi hát karaoke.

Nhưng không phải hát bình thường mà có thêm tiếp viên phục vụ. Hôm đó, vì tranh cãi xung quanh chuyện chọn tiếp viên mà ông bác bỏ về trước. Vì vậy, sự việc mới bị tiết lộ ra ngoài.

Mat cam hung chan goi vi biet chong di karaoke om
Ảnh minh họa

Bình thường, chồng tôi rất ít đi chơi với bạn bè mà thường chỉ nhậu nhẹt với anh em trong nhà. Tôi nghĩ vậy là yên tâm, nào ngờ, anh em cùng đổ đốn với nhau. Dù cô em dâu có giải thích, chắc ngồi hát vui vẻ thôi chứ chưa làm gì bậy bạ. Nhưng tôi cứ tưởng tượng ra cảnh chồng ôm ấp, vuốt ve, hôn hít người phụ nữ khác là rợn da gà.

Vì chuyện này mà mỗi lần chồng đụng đến, tôi đều cảm thấy ghê tởm. Mọi cảm xúc đều biến mất và chỉ muốn xong nhanh cho hết nghĩa vụ. Chồng cũng cảm nhận được sự thay đổi đó và đâm ra chán nản.

Anh bỏ ra ngủ riêng cả tháng nay và không còn đòi hỏi nữa. Một người có nhu cầu như chồng mà chịu ngủ “chay” mới là điều đáng ngờ. Chồng bắt đầu đi sớm về muộn, có hôm ở lại cửa hàng không về nhà.

Tôi tìm hiểu thì được biết, ở khu vực đó, có nhiều phụ nữ có chồng đi biển hàng tháng trời mới về nên rất thiếu thốn tình cảm. Và chồng tôi có vẻ đã bắt được mối ở đây. Khi tôi nói chuyện với chồng, anh chỉ nói nửa đùa nửa thật: “Ở nhà vợ không cho thì phải kiếm ở ngoài thôi”. Câu nói đó càng ám ảnh tôi, tôi bắt đầu tưởng tượng đủ thứ chuyện.

Mat cam hung chan goi vi biet chong di karaoke om
Ảnh minh họa

Chị gái khuyên tôi đừng quá suy diễn mà ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Là đàn bà, đôi khi phải mắt nhắm mắt mở mà sống, mắt không thấy thì lòng không đau. Nhưng tôi không thể nào xóa bỏ được ám ảnh khi ở gần chồng dù tất cả mọi thứ đều do tôi tự nghĩ ra.

Nguyên Hà

                                                                                             

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI