Lại đánh ghen: Vợ bế con gào khóc chặn cửa ô tô chồng và bồ nhí giữa trời mưa

23/07/2017 - 14:16

PNO - Chứng kiến mới thấy bà vợ cay đắng như thế nào. Vợ chồng cùng nhau từ lúc khó khăn đến lúc nhà đẹp xe sang, vợ xuống sắc rồi chồng lại đi cặp bồ, con cái thì tủi nhục vì bố.

Mới đây, trên facebook của Sún Gà đăng tải một clip và nhiều bức ảnh về một vụ đánh ghen làm náo loạn góc phố Lạc Trung, Hà Nội giữa lúc mưa gió.

Theo đó, Sún Gà kể lại sự việc: “Cách đây ít phút trên phố Lạc Trung, Hà Nội. Bất chấp những hạt mưa đang rơi trên con phố tấp nập người qua lại. Người phụ nữ ấy bế con gào khóc trong vô vọng khi chứng kiến cảnh chồng mình tay trong tay cùng tình nhân trên xe Range Rover đi chơi sang chảnh.

Lai danh ghen: Vo be con gao khoc chan cua o to chong va bo nhi giua troi mua

Người phụ nữ ấy bế con gào khóc trong vô vọng khi chứng kiến cảnh chồng mình tay trong tay cùng tình nhân trên xe Range Rover đi chơi sang chảnh

Gia đình nhà này có 3 đứa con rồi, mà chẳng hiểu sao anh chồng lại ham chơi, sa vào vòng tay người đàn bà lạ. Để giờ đây vợ con phải nheo nhóc đi đánh ghen giữa đường.

Các member có mặt tại đây cho hay, cô bồ ngồi ghế sau. Anh chồng thấy động liền mở cửa đánh lạc hướng vợ và che cho cô bồ thoát thân bằng xe taxi. Chị vợ tức quá, đuổi theo, ngất lịm và được đưa vào bệnh viện. Mấy đứa con nhỏ chỉ viết đứng nhìn, gào khóc theo mẹ...

Vụ việc kéo dài 15-20 phút như vậy tắc cả đường Lạc Trung. Hiện công an đã có mặt tại hiện trường để giải tán đám đông hiếu kỳ, đảm bảo an ninh trật tự khu vực”.

Ngay sau khi đăng tải, chỉ trong ít giờ, vụ vợ bế con chặn cửa ô tô của chồng và bồ nhí ngay giữa phố đã thu hút sự chú ý của 6 ngàn lượt like của dân mạng cùng 731 lượt chia sẻ và hàng trăm bình luận trái chiều.

Nhiều dân mạng cũng là người chứng kiến vụ việc này cho biết thêm: “Vợ khoảng hơn 40 tuổi chặn đầu xe range rover của chồng đang chở bồ. Trời mưa bà vợ cứ đứng trước đầu xe bắt chồng và bồ của chồng xuống xe giải quyết. Tất nhiên là chồng xuống xe còn cô bồ không dám xuống".

Lai danh ghen: Vo be con gao khoc chan cua o to chong va bo nhi giua troi mua

Vợ khoảng hơn 40 tuổi chặn đầu xe Range Rover của chồng đang chở bồ

"Lúc trời chưa mưa, đứa con trai nhỏ mới hơn 1 tuổi ngồi trên nắp đầu xe. Còn vợ và 2 đứa con gái thì đứng trước xe gào khóc bắt đòi những người trong xe xuống giải quyết. Cô bồ vẫn ngồi lì không xuống".

"Bà vợ biết chồng cặp bồ lâu rồi nhưng nay mới bắt được tận tay. Ông chồng xuống xe thì thấy 1 bạn nữ đang quay clip liền thẳng tay đấm thẳng mặt bạn nữ kia sưng mặt rồi còn định đập điện thoại và nói: "Mày không thấy gia đình bố mày đã khổ lắm rồi à?". Mình chợt nghĩ, chính ông đã làm gia đình ông tan nát còn gì. Đứa con gái lớn của họ thì bảo: “Bố và cô kia xuống giải quyết đi, con xấu hổ vì bố lắm rồi". 

Lai danh ghen: Vo be con gao khoc chan cua o to chong va bo nhi giua troi mua
 

Lai danh ghen: Vo be con gao khoc chan cua o to chong va bo nhi giua troi mua

Ông chồng xuống xe che cho cô bồ chạy đi taxi về

Nhiều dân mạng khác tỏ ra rất căm phẫn cho hành động ngoại tình của chồng. Nhưng hơn hết, ai cũng xót xa cho người vợ phải hy sinh nhiều cho gia đình. Khi nhan sắc nhạt phai thì chồng ngoại tình với gái đẹp.

Chu Quyên Nam bình luận: “Yêu vì sắc, sắc phai tình nhạt. Yêu vì tiền tiền hết tình tan. Cuối cùng nơi đi về vẫn là gia đình”.

Trần Mai Hương cay đắng hộ người vợ bế con đánh ghen: “Đàn bà cứ chúi đầu vào chăm con, chăm chồng, nhà cửa, bếp núc. Đến thời gian đi vệ sinh còn phải mang con theo. Ai chẳng muốn mình xinh đẹp. Nhưng thời gian để sinh ra 2-3 đứa rồi chăm con, nhà cửa, chồng, bố mẹ chồng.... thời gian đâu mà lả lướt! Còn mấy ông chồng thì mấy ai hiểu cho vợ".

Lai danh ghen: Vo be con gao khoc chan cua o to chong va bo nhi giua troi mua

Bà vợ gào khóc ngất đi vì đòi đuổi theo nhân tình của chồng

Nguyệt Thực thì nhận định: “Thực ra chị cũng dại lắm cơ. Chồng đi xe xịn thế thì việc gì phải để cho thân xác tan tác thế kia”.

Hiện, những hình ảnh về vụ vợ bế con đánh ghen ngay trước cửa ô tô chồng chở nhân tình giữa phố vẫn hút dân mạng like và comment theo cấp số nhân.

Thu Hằng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI