Đàn ông thích bên cạnh cô gái ngây thơ hay đàn bà trưởng thành?

26/09/2017 - 15:37

PNO - Có 15 điểm khác biệt giữa cô gái và đàn bà.

1. Các cô gái tự hào khi được ca tụng về mặt ngoại hình. Đàn bà trưởng thành chỉ thấy hạnh phúc khi được đánh giá cao ở chiều sâu tâm hồn và sự hiểu biết, thông minh.         

2. Các cô gái luôn tìm cách đối phó với gia đình chồng ngay cả khi chưa một ngày làm vợ, đàn bà khôn ngoan chọn cách thoả hiệp để chung sống hoà bình thay vì đối đầu. 

3. Các cô gái loay hoay so sánh mình với người thứ ba, đàn bà thường nhìn lại mình so với trước kia để tìm ra điều gì đã làm người đàn ông của họ thay đổi.

Dan ong thich ben canh co gai ngay tho hay dan ba truong thanh?
 

4. Các cô gái thường níu kéo khi người yêu có kẻ khác, đàn bà bản lĩnh buộc đàn ông hoặc chọn mình, hoặc cuốn gói theo người thứ ba.

5. Các cô gái khóc trước mặt người yêu. Đàn bà khóc một mình hoặc nuốt ngược nước mắt vào trong, bởi họ hiểu khi đã không bận tâm đến việc người phụ nữ có bị tổn thương vì hành vi của mình hay không, để người đàn ông nhìn thấy những giọt nước mắt chỉ làm họ thêm chán ngán.

6. Các cô gái xem đàn ông như một chỗ dựa vững chắc cả về thể chất lẫn tinh thần. Đàn bà trưởng thành nhận ra bản thân chứ không phải ai khác mới là chỗ dựa an toàn và bền vững nhất cho chính mình.

7. Các cô gái trẻ trau chuốt hình thức để lọt vào mắt xanh của các ông. Đàn bà trưởng thành xác định điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để xây dựng vị trí của mình trong trái tim đàn ông.

Dan ong thich ben canh co gai ngay tho hay dan ba truong thanh?
 

8. Các cô gái thường hy vọng vào những gì đàn ông hứa. Đàn bà chín chắn chỉ tin những gì đàn ông làm.

9. Các cô gái thích tỏ ra yếu đuối để được che chở. Đàn bà trưởng thành chẳng nhọc công kiếm tìm một chỗ dựa vì sự trải nghiệm đã tôi luyện họ trở nên mạnh mẽ.

10. Các cô gái đánh giá sự việc qua những gì họ nghe thấy. Đàn bà trưởng thành đánh giá sự việc theo cảm nhận của trái tim.

11. Để đổi lấy nụ cười của một cô gái, hãy tặng họ bộ thời trang hoặc món trang sức lộng lẫy nhưng hãy dành tặng thời gian của bạn để kề cận, sẻ chia những vui buồn, người đàn bà sẽ biết ơn đàn ông hơn.

Dan ong thich ben canh co gai ngay tho hay dan ba truong thanh?
 

12. Các cô gái muốn bạn có mặt bên cạnh họ “ngay và luôn”. Đàn bà trưởng thành hiểu rằng “buông” thực ra mới là “giữ”, “cũng như “lạt mềm buộc chặt”, họ chẳng “xiềng” người đàn ông cho nhọc thân.

13. Khi giận hờn, mâu thuẫn, các cô gái luôn cho là mình đúng nhưng người đàn bà hiểu chuyện sẽ thẳng thắng thừa nhận đàn ông không phải lúc nào cũng sai.

 !4. Các cô gái luôn muốn mình là “độc nhất vô nhị” trong thế giới của các ông, còn đàn bà trưởng thành hiểu một người đàn ông chân chính không chỉ gánh trên vai hai chữ “đàn bà” mà quanh họ còn biết bao mối bận tâm khác.

15. Các cô gái trẻ đau đớn, vật vã khi chia tay, họ thậm chí nghĩ đến chuyện trả thù kẻ rời xa họ. Đàn bà trưởng thành điềm nhiên đi qua giông bão, càng qua nhiều tổn thương, mất mát, họ càng hiểu hợp-tan chỉ là một phần tất yếu của cuộc sống, rằng chia ly là để đón chờ điều gì khác hay một ai khác tốt đẹp hơn.

Chọn ở bên một cô gái tinh khôi hay một người đàn bà đã qua nhiều trải nghiệm sống tựa như thích chinh phục một đỉnh núi cao với nhiều rủi ro chờ chực hay nghỉ ngơi thanh thản bên một dòng suối hiền hoà, dịu êm.

Là nữ, bạn nghĩ mình hãy còn ngây thơ hay đã trưởng thành? Là nam, bạn thích yêu một cô gái tinh khôi hay một phụ nữ nhiều trải nghiệm?

 Lê Thị Ngọc Vi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI