Dân mạng 'ném đá' ông chồng rút súng dọa vợ để cứu... bồ

18/07/2017 - 19:01

PNO - Đó chỉ là khẩu súng giả, nhưng nhiều dân mạng cho rằng, đàn ông đánh phụ nữ, lại còn mang súng giả ra để doạ nạt vợ cứu nhân tình thì đúng là quá hèn.

Mới đây, trên một hội nhóm dành cho những người trẻ tuổi, facebook Hoàng Anh Hugo đã đăng tải một clip về người chồng trẻ rút súng giả để doạ vợ và đôi co, đá vợ nhằm giải cứu bồ lên xe giữa phố đông người.

Theo đó, đoạn clip dài 2 phút 44 giây này ghi lại cảnh giữa phố đông, một chiếc ô tô đang dừng ở gần đó. Cách đó 1 đoạn ngắn là người phụ nữ mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang được cho là vợ của người đàn ông mặc áo đen cùng 1 phụ nữ khác túm tóc cô gái mặc váy xanh (được cho là nhân tình) đang ngồi bệt giữa đường. 

Người đàn ông mặc áo đen có cãi cự, bắt 2 phụ nữ trên bỏ nhân tình của mình ra.

Dan mang 'nem da' ong chong rut sung doa vo de cuu... bo
Ông chồng đang cố giải cứu cô bồ

Nhưng 2 người này nhất định không chịu buông tha cho cô nhân tình của chồng. Vì thế, người đàn ông áo đen đã lên xe và cầm khẩu súng giả để doạ vợ. 

Theo đó, cô bồ mặc áo xanh đã nhanh chóng tận dụng thời cơ đứng lên và đi lên xe. Người vợ đuổi theo chửi bới thì bị chồng đá vào chân và doạ dẫm: “Bà nhớ mặt tôi nha, tôi sẽ không tha cho bà đâu”.

Theo những gì người vợ nói trong clip, người đàn ông nói dối vợ để đi chơi. Nào ngờ chị vô tình bắt gặp chồng đi với bồ nhí. Sự việc trên đã thu hút đông đảo người đi đường đứng xem. 

Sau khi clip trên được chia sẻ, ai cũng cho rằng cô vợ trên quá hiền lành. Nếu sự việc vào tay người vợ khác, chắc người chồng ham vui và cô ả nhân tình kia khó có thể yên thân và hành động như vậy.

Dan mang 'nem da' ong chong rut sung doa vo de cuu... bo
Ông chồng rút súng giả dọa vợ
Dan mang 'nem da' ong chong rut sung doa vo de cuu... bo
 

Bên cạnh đó, rất nhiều phụ nữ khác bất bình, phẫn nộ khi xem clip trên và quay lại ném đá người chồng cạn tình không bênh vợ còn bênh người tình.

“Nhìn cách hành xử ngược đời trên của người chồng đã thấy anh này không đáng mặt đàn ông rồi. Chắc chắn sẽ bị quả báo thôi”, Thanh Liêm nhận định.

Cũng theo đó, nhiều dân mạng rằng, đàn ông đánh phụ nữ, lại còn mang súng giả ra để doạ nạt vợ cứu nhân tình thì đúng là quá hèn.

“Nhìn cảnh này mà muốn phát khóc quá. Lúc ngủ với nhau thì ngọt nhạt thế nào. Mà bây giờ giở mặt hơn cả người dưng nước lã. Ôi đàn ông!", là than thở của facebook Minh Anh.

Tuy nhiên, nhiều người cũng quả quyết: “Gieo nhân nào thì quả ấy. Người vợ kia cứ nên nuôi con cho tốt còn kệ loại đàn ông lăng nhăng ấy. Ông trời nhìn thấy hết thôi. Nhân quả hay đến sớm lắm”.

Dan mang 'nem da' ong chong rut sung doa vo de cuu... bo
 

Đây có lẽ không phải là lần đầu tiên những câu chuyện người vợ đi đánh ghen chồng đang cặp kè bên nhân tình nhưng lại bị chồng đánh hoặc bênh nhân tình được tung lên mạng xã hội. 

Mới đây, trên nhiều diễn đàn đã chia sẻ clip ghi lại câu chuyện xảy trên đoạn đường Nguyễn Hữu Thọ (Hà Nội).

Trong đó, khi người vợ bắt gặp chồng và bồ đi cùng nhau đã cố kéo cô gái kia ra khỏi xe ô tô để làm rõ mọi chuyện. Người vợ ra sức kéo qua cửa xe nhưng mãi không được và luôn miệng mắng chửi người chồng cùng cô nhân tình.

Dan mang 'nem da' ong chong rut sung doa vo de cuu... bo
 
Dan mang 'nem da' ong chong rut sung doa vo de cuu... bo
Đã có rất nhiều vụ đánh ghen giữa phố

Trong khi người vợ đứng dưới đường kéo cô bồ, ông chồng đã bất ngờ nhấn ga cho xe chạy, khiến cô vợ phải bám chặt lấy xe, rất may là không có tai nạn xảy ra. Chưa dừng lại, sau khi đi được một đoạn và dừng xuống xe, người chồng đã dồn vợ lên vỉa hè, vừa tát vừa chửi mắng, rồi đẩy mạnh cô vợ vào cửa sắt của một nhà gần đó.

Clip trên đã khiến những người dùng mạng vô cùng bức xúc trước hành động và thái độ của người chồng.

Minh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI