Ông xã trách tôi vô ý vô tứ rồi giận và né chăn gối cả tháng nay…

02/12/2016 - 10:09

PNO - Vừa rồi bất ngờ “nó” trở chứng, không xuất hiện trước mà lại ngay lúc tôi gần gũi chồng. Vì chuyện này, ông xã trách tôi vô ý vô tứ rồi giận và né chăn gối cả tháng nay…

Từ trước đến giờ, kinh nguyệt của tôi tương đối đều nên tôi chủ động trong sinh hoạt cũng như chuyện vợ chồng. Nhưng vừa rồi bất ngờ “nó” trở chứng, không xuất hiện trước mà lại ngay lúc tôi gần gũi chồng. Vì chuyện này, ông xã trách tôi vô ý vô tứ rồi giận và né chăn gối cả tháng nay…

Th.Tình (TP.HCM)

Ong xa trach toi vo y vo tu roi gian va ne chan goi ca thang nay…
Ảnh minh họa.

Không ít quý ông vẫn còn khá khó chịu, kỳ thị với “kỳ hàng tháng” của phụ nữ, đặc biệt khi liên quan đến chuyện ăn nằm. Do vậy, nếu các bà không ý tứ, trở tay không kịp lại gặp ông chồng khó tính, có thể xảy ra lắm rắc rối trong chuyện phòng the.

Liên quan đến sự cố này cũng khá nhiều chuyện. Có cô dâu trẻ bị tân lang trách là “đoảng” vì để kỳ kinh rơi trúng đêm tân hôn khiến anh ta phải kiêng khem trong đêm tân hôn. Có cô vợ lợi dụng kỳ kinh như một phương cách tránh thai an toàn mà quên tìm hiểu thái độ của ông xã về vấn đề “nội bộ” này của phụ nữ, bị lang quân “cự nự” um sùm.

Ngoài việc “khó ăn khó nói” với ông chồng khó tính, việc quản lý tốt “nguyệt san” của các bà các cô bảo đảm sức khỏe cho chính mình (ăn nằm trong điều kiện niêm mạc âm đạo nhạy cảm lúc có kinh dễ gây tổn thương niêm mạc, nhiễm trùng…). Với những quý ông có ác cảm nặng với kinh nguyệt, khi lỡ rơi vào cảnh lên giường hoặc giữa cuộc vui mới biết vợ có kinh có thể gây ra phản ứng “âm tính” mạnh đến độ làm mềm “phương tiện”, thậm chí mất một thời gian lâu mới trở lại bình thường.

Dễ hiểu họa vô đơn chí thường nhắm đến những phụ nữ có chu kỳ thất thường hoặc những cô gái trẻ chưa có kinh nghiệm nhận biết các tín hiệu tiền trạm của kỳ kinh.

Đa phần các bà các cô vì không lượng giá hết phản ứng của ông nhà nên chủ quan không thông báo trước. Tuy vậy, nhiều trường hợp lỗi lại từ chính các ông chồng. Nhiều ông dù được bà xã báo trước vẫn bất chấp đòi “yêu”, đến khi đối diện thực tế mới biết mình dị ứng nặng. Đôi khi phản ứng quyết liệt của quý ông là hậu quả giọt nước tràn ly sau một thời gian dài ngán ngẩm chứng kiến sự thiếu vén khéo trong công tác xử lý kỳ kinh của cô vợ trẻ.

Bạn thân mến, phản ứng của ông xã bạn thật ra cùng tông với động thái “giận vợ bỏ ra salon ngủ” của các ông mỗi khi không vừa lòng vợ vì chuyện gì đó. Đợi cơn hạ hỏa cộng với việc bạn hứa không tái diễn, chắc anh nhà lại ôm gối về chỗ cũ thôi.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI