Chuyện gì trong nhà vợ cũng đưa lên 'phây' để câu khách bán hàng online

07/12/2017 - 06:00

PNO - Hình ảnh tôi đi nhậu về say ngủ không biết gì cũng được vợ đưa lên “livestream” như bằng chứng về người thật việc thật.

Vợ chồng tôi kết hôn được hơn sáu năm, vợ kém tôi 12 tuổi. Dù có khoảng cách về tuổi tác nhưng giữa chúng tôi không có bất đồng nhiều vì tôi luôn yêu chiều vợ. Tôi làm quản lý cho một xưởng may liên doanh nên công việc khá bận rộn, ít có thời gian dành cho gia đình.

Chuyen gi trong nha vo cung dua len 'phay' de cau khach ban hang online
Vợ mê buôn bán bỏ bê việc nhà. Ảnh minh họa

Bởi vậy, sau khi sinh con, vợ tôi nghỉ việc hẳn để chăm lo cho con. Khi con đi nhà trẻ, vợ tôi tập tành buôn bán hàng online. Lúc đầu, tôi nghĩ vợ làm cho vui nhưng về sau, công việc thuận lợi. Thu nhập hàng tháng của vợ cao hơn cả tôi.

Tôi thấy vui vì vợ có thể phụ giúp kinh tế gia đình. Nhưng rồi, vì mê buôn bán, vợ bỏ luôn cả việc chăm con và việc nhà. Hầu như ngày nào, ngoài thời gian đi giao hàng, vợ cũng đóng cửa phòng để bán hàng. Nhà cửa trở nên lộn xộn, con ốm đau liên tục.

Thêm nữa, bạn bè có góp ý nhiều về chuyện vợ tôi dành quá nhiều thời gian để “livestream” trên facebook. Nghe mọi người bàn tán tôi mới tìm cách vào trang cá nhân của vợ thì tá hỏa khi thấy vợ “livestream” liên tục và có hàng nghìn lượt theo dõi bình luận.

Có lẽ đây cũng là lý do vợ bỏ bê việc nhà, không chăm lo con cái như trước đây. Điều đáng nói là nội dung “livestream” của vợ rất nhảm và có phần thiếu tế nhị chứ không phải giới thiệu sản phẩm như lời cô ấy giải thích.

Chuyen gi trong nha vo cung dua len 'phay' de cau khach ban hang online
Vợ suốt ngày ở trên mạng. Ảnh minh họa

“Nhờ” vợ “livestream” liên tục mà thiên hạ biết rất rõ cuộc sống của gia đình tôi. Tôi không còn ngạc nhiên khi đồng nghiệp biết hôm qua nhà tôi ăn gì, đi ngủ lúc mấy giờ hay vợ chồng có “giao ban” không. Hình ảnh tôi khi đi nhậu về say ngủ không biết gì cũng được vợ đưa lên “livestream” như bằng chứng về người thật việc thật.

Xem qua các đoạn “livestream” kéo dài mấy tiếng đồng hồ, vợ tôi tư vấn đủ thứ chuyện từ bí quyết làm dâu, chuyện chăn gối vợ chồng, chăm con khỏe, cách thức làm đẹp...mà tôi và người thân luôn là những dẫn chứng sống động.

Tôi thật không biết giấu mặt vào đâu khi vợ công khai chuyện vợ chồng gần gũi. Cho đến những bức xúc về chuyện nhà chồng cũng được vợ kể cặn kẽ trên facebook. Đó là chưa kể, trong các clip “livestream” vợ tôi ăn mặc khá mát mẻ, không gian riêng tư phòng ngủ được trưng bày cho bàn dân thiên hạ chiêm ngưỡng.

Khi tôi nói chuyện thẳng thắn với vợ về điều này, cô ấy giải thích mình làm vậy để quảng cáo sản phẩm. Cô ấy còn bu lu bù loa lên là tôi không chịu thông cảm, chứ cô ấy có sung sướng gì mà làm thế, tất cả chỉ vì lo cho kinh tế gia đình mà thôi. Tôi rối như tơ vò vì đồng nghiệp bạn bè bàn tán chuyện vợ “livestream” vạch áo cho người xem lưng.

Chuyen gi trong nha vo cung dua len 'phay' de cau khach ban hang online
Tôi không thích vợ bán rẻ hạnh phúc gia đình. Ảnh minh họa

Còn vợ thì giải thích làm vậy mới cạnh tranh được với đối thủ, giành giật khách hàng. Tôi không biết vợ tôi bán được bao nhiêu sản phẩm bằng hình thức đó, tôi chỉ thấy cô ấy đang bán rẻ hạnh phúc gia đình trên mạng xã hội. Thà tôi chấp nhận làm thêm để cáng đáng kinh tế gia đình còn hơn để vợ bất chấp tất cả để bán hàng như thế.

Đức Khải

                                                                                               

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI