Chồng và gia đình chồng như thế này thì còn hơn địa ngục

22/09/2017 - 06:00

PNO - T.N kể lại lúc cô bị sảy thai, cả nhà chồng vẫn thờ ơ: “Vì em không có điện thoại phải năn nỉ 3 lần mẹ chồng mới cho em mượn điện thoại. Em gọi cho chồng thì không liên lạc được".

Mất con vì sự tàn nhẫn của gia đình chồng

Người vợ trẻ T.N ( Quận Tân Phú - TP HCM) cho biết, cô và chồng yêu nhau nhưng chưa đám cưới chính thức. Sau khi đăng ký kết hôn, cô về nhà chồng. Chồng của T.N đã 1 đời vợ và có con riêng. Vì quá thương yêu, T.N đã đồng ý lấy anh.

Nhưng từ khi T.N đăng ký kết hôn, mọi sóng gió nổi lên cùng lúc khiến cô bị stress. Sống giữa nhà chồng mà từ mẹ chồng đến chị chồng đều ghê gớm, cô cảm giác chẳng khác gì đang sống trong địa ngục trần gian.

Khi T.N có thai được 6 tuần, mẹ chồng đề cập chuyện nên phá hay để. "Tất nhiên em không chịu phá thai. Vì thế mẹ chồng nói bà sẽ chọn ngày tổ chức một bữa tiệc nhỏ để em đỡ ngại mặt theo không con trai bà”.

Chong va gia dinh chong nhu the nay thi con hon dia nguc

Từ ngày kết hôn, cuộc sống của người vợ trẻ như địa ngục khi chồng vũ phu, cả nhà chồng ghê gớm

Mẹ chồng T.N nói vậy nhưng ngày hôm sau bà đã đi hái một loại lá nấu canh cho con dâu ăn để ra thai: "Bà hái lá gần giống lá ớt mọc thành dây rồi nấu canh cho em uống. Sau này em mới biết đó là bồ ngót Nhật. Bà còn bảo uống nước dừa cho mát.

Thời điểm này, cũng gần đến đám cưới chị chồng. Vì phải làm nhiều việc khiến em mệt lả. Chiều hôm đó em bị doạ sảy thai nên phải đi bệnh viện”, T.N đau đớn nhớ lại.

Khi ở bệnh viện về, T.N thấy đau bụng nhiều và ra máu đến nỗi không cử động được. Cô nhờ mẹ chồng đưa đi viện thì bà quát rằng cô hành bà. 

T.N hãi hùng kể lại lúc cô bị sảy thai, cả nhà chồng vẫn thờ ơ: “Vì em không có điện thoại nên em phải năn nỉ 3 lần mẹ chồng mới cho em mượn điện thoại. Em gọi cho chồng thì không liên lạc được. Em gọi cho chị hai của chồng thì chị bảo chồng em say rồi, để chồng em ngủ, chưa nói hết câu thì chị đã tắt máy.

Em gọi cho bố chồng, đang ở nhà chị hai, thì ông bảo có mẹ chồng ở đó sao không gọi. Dù em đã nói gọi mãi mà mẹ không dậy nhưng ông cũng cúp máy. Em gọi lại lần nữa nhờ ông gọi chồng em dậy, 30 phút sau em gọi lại thì ông vẫn bảo chồng em ngủ rồi”.

Quá hoảng sợ, cô liều gọi lại cho bố chồng. Cô nói nếu không bảo chồng cô đưa đi viện thì chắc cô chết. Chỉ khi nghe con dâu nói vậy, bố chồng mới bảo chồng về đưa T.N đi bệnh viện.

Bác sĩ báo nguy cơ dọa sảy rất cao vì đưa bệnh nhân đến trễ: “Em nghe vậy mà lòng đau như cắt. Em xin về nhà ngoại để định chuyển tuyến nhằm điều trị tốt hơn thì đêm đó em bị hư thai”.

Ở nhà ngoại sau hư thai vài hôm, đến khi khỏe T.N về nhà chồng. Cô không ngờ, về nhà chồng cô bị chửi tơi bời. Tất cả chỉ vì mấy hôm đó cũng là ngày đám cưới người chị chồng thứ 3 mà T.N lại không có mặt. “Khi về, em bị mẹ chồng chửi sấp mặt và bảo chưa coi em là con dâu trong nhà. Em nghe vậy buồn lắm nhưng cũng không dám nói lại”, T.N ấm ức nói.

Chồng đề đóm, vũ phu, chị chồng ghê  gớm

“Em làm thợ may, lương tháng cũng được tầm 7-8 triệu. Tuy nhiên chẳng tháng nào em để dư ra được. Vì em phải lo trả nợ tiền lô đề cho chồng, rồi lo toan cho gia đình chồng và đứa con riêng của chồng ăn uống. Mới về nhà chồng được 2 ngày, bị chồng say xỉn chém vào tay, em phải khâu 4 mũi, đau quá không đi may được”, T.N kể lại.

Vì không may được nên T.N hết sạch tiền. T.N rưng rưng nước mắt kể: “Trước khi mẹ đẻ em mất có cho em 400 ngàn đồng. Em giữ không dám tiêu. Sau đó, vì hết tiền nên em đành mang ra xài. Vậy mà, chỉ ít hôm sau, bên chồng lại to nhỏ nói em không làm trọn phận dâu con. Thậm chí, mẹ chồng còn kiếm chuyện đuổi em đi”.

Chong va gia dinh chong nhu the nay thi con hon dia nguc

Mỗi lúc T.N than khóc về chuyện mất con hay những lúc chồng say xỉn là cô lại bị chồng đánh thâm tím mặt mày.

Để gây áp lực và đuổi con dâu đi, mẹ chồng T.N bỏ nhà đi. Quá buồn và stress khi sống ở nhà chồng, T.N đã lên facebook than thở. Nào ngờ, cô bị chị thứ 3 của chồng vào comment rằng: "Ở đó kẻ hầu người hạ nằm ngửa ra ăn còn tức uất nghẹn gì nữa em". Chỉ đến khi, vợ chồng T.N phải về quê ngoại ở thì mẹ chồng T.N mới chịu về lại nhà chồng.

Đến thời điểm này, T.N cũng không biết có thể kéo dài cuộc sống địa ngục này thêm bao lâu nữa khi cứ hết chuyện này lại đến chuyện kia xảy ra. Mẹ chồng, chị chồng ghê gớm, T.N chỉ còn mỗi chồng là chỗ dựa. Thế nhưng, mỗi lúc T.N than khóc về chuyện mất con hay những lúc chồng say, cô lại bị chồng đánh thâm tím mặt mày.

“Nhiều khi đau khổ quá, em chỉ muốn buông tay. Vợ chồng em cũng mượn 1 số tiền của ông ngoại để làm ăn. Em không biết làm sao để cha em bớt lo lắng vì nhà em chỉ còn cha và em trai. Mỗi lần khổ quá, em chỉ biết tâm sự cùng mẹ đã mất và muốn được gặp mẹ trong mơ để kể hết mẹ nghe mọi chuyện muộn phiền”.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI