‎Chồng đánh vợ hộc máu miệng chỉ vì nửa đêm bị vợ gọi dậy

03/03/2018 - 14:10

PNO - Người vợ trẻ này đã phải đi khâu 2 mũi ở miệng. Trên người cô vẫn còn rất nhiều vết bầm tím khác do chồng gây nên.

"Mày không ngủ cũng phải để người khác ngủ chứ"

Sáng nay, trên group dành cho những bà mẹ trẻ có tên Tâm sự mẹ nuôi con, một người vợ có nick name facebook Độc Toàn Thân đăng tải 2 bức hình bị đánh đến chảy máu miệng.

Người vợ trẻ chia sẻ, lý do cô bị chồng đánh dã man như vậy chỉ vì đêm qua cô lỡ gọi chồng dậy đưa đi vệ sinh.

‎Chong danh vo hoc mau mieng chi vi nua dem bi vo goi day

Người vợ trẻ và khuôn mặt đầy máu sau khi bị chồng đánh 

Cô cho biết, nhà chồng cô không có nhà vệ sinh trong nhà mà chỉ có nhà vệ sinh ngoài trời. Bởi thế, muốn đi vệ sinh phải ra bên ngoài. Mà bên ngoài vườn thì cây cối um tùm nên cô rất sợ mỗi khi phải đi vệ sinh ban đêm.

Đêm qua đang ngủ, cô thức giấc và bất khả kháng phải gọi chồng dậy đưa đi vệ sinh. Tuy nhiên, chồng cô không dậy mà còn nói những lời hắt hủi vợ khiến cô phải lấy hết can đảm đi vệ sinh một mình ngoài trời.

“Thấy chồng như vậy nên em tự ái ra ngoài 1 mình. Em bật 2 bóng điện lên cho đỡ sợ. Vệ sinh xong em đi lên giường tắt điện”, Độc Toàn Thân kể.

Tưởng chuyện chỉ dừng tại đó, không ngờ vừa nằm xuống giường, cô đã bị chồng chửi cay nghiệt: “Mày không ngủ cũng phải để người khác ngủ chứ”. Em đáp em có làm gì đâu anh. Vậy mà anh bật dậy tát vào mặt em. Em đỡ và đẩy anh ra thì anh kêu em láo”.

Bực mình nên cô đã nằm xuống và cằn nhằn thêm mấy câu về chồng. Cô chẳng ngờ, chồng cô tiếp tục tới đấm tới tấp vào mặt và miệng vợ khiến cô bị chảy máu và thâm tím.

Người vợ trẻ này đã phải đi khâu 2 mũi ở miệng. Còn trên người cô vẫn còn rất nhiều vết bầm tím khác do chồng gây nên.

Đau đớn vì những vết thương trên cơ thể,  người vợ này còn đau đớn hơn gấp nhiều lần về tinh thần. Hiện cô chưa biết nên giải quyết ra sao với người chồng vũ phu thế này.

Được biết, người vợ trẻ trên đã có một con gái nhỏ và hiện đang sống cùng chồng tại TP.HCM.

‎Chong danh vo hoc mau mieng chi vi nua dem bi vo goi day

Dân mạng bình luận và khuyên người vợ trẻ trên nên bỏ chồng

Dân mạng “vote” người vợ trẻ nên bỏ ông chồng ích kỷ

Chỉ sau 3h đăng tải, câu chuyện người vợ trẻ bị chồng đánh hộc máu miệng chỉ vì gọi chồng dậy đưa đi vệ sinh lúc nửa đêm đã hút gần 2.000 like của dân mạng và hàng ngàn comment chia sẻ. Ai cũng bất bình với người chồng máu lạnh, không có chút nhân tính, đánh vợ chỉ vì một lý do “trời ơi đất hỡi”.

“Chồng ích kỷ quá”, “Bỏ đi trước khi còn sống”, “Súc vật”, “Khổ thân”, “Vote bỏ đi”, “loại chồng khốn nạn”, “Ly hôn nhanh cho xong đi”, “Sao mà ác quá vậy?”,… là những bình luận của dân mạng.

Nhiều phụ nữ cho rằng, có chồng ác như thế thì bỏ đi sớm đừng có nấn ná hay dây dưa. Bởi phụ nữ thời nay không có chồng không chết được. Nếu như không may gặp phải chồng bạo lực quá, phải nhờ tới chính quyền địa phương hoặc ly dị sớm là giải pháp tốt nhất.

Nhiều người còn đoán: “Mới đi vệ sinh mà miệng máu rồi, thì nửa đêm đau ốm, kêu chồng dậy chắc nó đánh cho nhập viện mà nằm. Bỏ chồng càng sớm càng tốt đi nhé”.

Một số chị em thì cho rằng, nếu như gia đình nào không có nhà vệ sinh khép kín trong nhà thì có thể để cái bô có nắp ở trong phòng, ban đêm đi vệ sinh không phải làm phiền đến chồng.

Phương Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI