Chồng bên cạnh mà vợ phải tưởng tượng đang yêu người khác

06/12/2017 - 16:13

PNO - Yêu và trân trọng chồng mình, nhưng đời sống tình dục của vợ chồng tôi lại là một tấn bi kịch (có lẽ chỉ là bi kịch đối với tôi). Tôi bí bách đến mức chỉ muốn tìm quách một người để... được yêu thật sự.

Tôi không tưởng tượng được nỗi mình phải sống gần như là không sex suốt 3 năm qua, khi tôi còn chưa tới ngưỡng ba mươi tuổi!! Dù tôi là gái có chồng!

Trước khi về làm vợ anh, tôi từng trải qua 2 mối tình "sống thử". Tôi thừa nhận mình khá thoáng trong quan điểm về quan hệ tình dục trước hôn nhân, thậm chí tôi còn là người có nhu cầu cao về chuyện giường chiếu. Với tôi, yêu là phải hòa hợp từ thể xác đến tâm hồn.

Anh là người đàn ông thứ 3 bước vào cuộc đời tôi. Chúng tôi cũng từng quan hệ với nhau, dù không thường xuyên. Tuy không thật sự đạt cao trào khoái cảm như những cuộc tình trước của tôi (xin tha thứ vì tôi không bao giờ muốn so sánh chồng mình với bất kỳ người đàn ông nào khác, nhưng tôi phải nói để mọi người hiểu tận tường), nhưng cũng không hẳn là quá tệ.

Chong ben canh ma vo phai tuong tuong dang yeu nguoi khac
Chồng không thích tôi "tấn công" hay kích thích anh dù bằng kiểu nào đi nữa

Lúc đó, tôi cho rằng anh thuộc tuýp đàn ông cổ điển, không mấy quan tâm đến màn dạo đầu hay tư thế mới lạ... Với anh, chỉ có một đường tiến thẳng vào mê cung, chiến đấu, và xong, hết chuyện! 

Với kiểu như tôi, yêu và thích trải nghiệm bằng nhiều cách mới lạ, tôi thật sự hơi thất vọng khi lần đầu gần gũi anh. Nhưng, tôi yêu cách sống, yêu con người anh, tôi tin anh sẽ là người chồng, người cha biết sống vì gia đình. Thế là tôi sẵn sàng về làm vợ anh.

Tuy tính cách khá cổ hủ, nhưng chưa bao giờ anh hỏi han, dằn vặt về quá khứ của tôi. Anh tế nhị đến mức người yêu cũ đến nhà nhờ giúp đỡ, anh vẫn nhường không gian phòng khách cho chúng tôi trò chuyện, còn anh xuống bếp nướng khô, rót bia đãi... tình cũ của vợ! Hỏi sao tôi không yêu anh cho được!?

Nhưng, cảm xúc lại khó lòng nghe theo lý trí, nhất là đối với tôi. Nhiều đêm mắt tôi mở thao láo nhìn trần nhà vì cuộc ái ân "hỏng xôi rồi việc", chưa đến chợ đã... hết tiền. Lúc mới cưới, bác sĩ có nói chồng tôi yếu sinh lý, không có khả năng có con.

Tôi mặc kệ vì tôi cũng không đặt nặng chuyện con cái. Nhưng càng về lâu, bệnh anh lại càng nghiêm trọng hơn. Tuy có thể "cứng lên" nhưng chỉ giữ được trạng thái hưng phấn trong vài giây ngắn ngũi, tôi không tài nào chạy kịp cảm xúc đong bằng giây của chồng được!

Nhiều đêm, khi chồng ngủ say, tôi bứt rứt đến mức phải tự làm mình sung sướng. Cắn chặt môi, người tôi run lên từng đợt mà nước mắt thì chảy dài, vì bẽ bàng!

Tôi là đứa thẳng thắn, tôi không muốn kéo dài tình trạng này. Tôi muốn được làm vợ bằng xác thịt, chứ không phải cô vợ tinh thần. Tôi tìm nhiều tài liệu, hình ảnh, thậm chí lục lọi tìm những bộ phim erotic của Nhật rồi cho anh xem, nhưng anh gạt ngang. Anh không thích nghe cũng không thích trao đổi về chuyện tế nhị như vậy.

Anh cố chấp đến mức từ chối tôi kích thích anh bằng miệng. Mỗi khi tôi định "tấn công" anh như vậy, anh lập tức ngồi phắt dậy và lạnh lùng nói "anh không thích nhìn em làm vậy đâu!". Vậy là xong! Đêm trắng, thủ dâm một mình!

Chong ben canh ma vo phai tuong tuong dang yeu nguoi khac
Nằm bên anh nhưng tôi phải tưởng tượng ra mình đang ân ái với người đàn ông khác

Tôi ngạt thở với chiếc giường của mình đến mức tôi tưởng tượng ra mình đang hoan lạc với một chàng trai xa lạ nào đó, và rồi đi tắm để xả bớt nỗi buồn. Không dưới 3 lần tôi suýt gật đầu tiến tới mối quan hệ lén lút với đồng nghiệp. Hình như đàn bà khao khát được vuốt ve, ôm ấp đều có đặc điểm chung toát ra từ ánh mắt, cử chỉ hay sao mà đàn ông nắm bắt cực nhạy!

Một vài người đã gạ gẫm, cưa cẩm tôi khiến tôi gần xiêu lòng. Tôi mường tượng ra cảnh mình và người đàn ông ấy lăn lộn trên giường, ướt đầm mồ hôi rồi kéo tuột quần áo xuống, cơ thể tôi vừa bị dằn vặt, vừa được giải cứu sau nhiều ngày tháng bị bỏ rơi. Rồi, hình ảnh chồng tôi hì hục nấu cơm, bất chấp mưa gió vẫn đi đón vợ lại hiện ra trong tâm trí tôi. Vậy là can đảm và khát khao trong tôi tiêu tan hết.

Chỉ riêng chồng tôi là chẳng mặn mà với chuyện này, tôi thì lại rất muốn, rất cần và cảm thấy không thể sống thiếu tình dục được. Nhưng, tôi chưa bao giờ muốn chia tay chồng! Tôi có tình yêu thực sự với anh, chỉ là... vượt qua khát khao thể xác quá khó, tôi không biết mình gắng gượng được tới khi nào?

Chung thủy với chồng thì tôi thương thân mình, nhưng lên giường với người khác thì tôi thương chồng. Mà, khi xấp xỉ 30 và đi qua vài cuộc tình, tôi cảm thấy chọn được một người để lên giường sao khó khăn quá đỗi. Dù gì, đàn bà vẫn còn phụ thuộc vào tình cảm. Không yêu thì khó mà "qua đường" với nhau được.

Tôi biết mình mâu thuẫn, nhưng tôi không còn biết phải nói gì, làm gì nữa. Tôi chỉ khao khát được một lần, một lần thôi, được nấc lên vì sung sướng trong tay chồng, rồi sau đó đời muốn cho gì thì cho, muốn lấy gì thì lấy, tôi bất chấp! Vậy mà... đến bây giờ vẫn chẳng được gì ngoài đêm trắng, thủ dâm và nước mắt.

Dạ Miên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI