Bị xâm hại lúc 7 tuổi, khi lấy chồng, tôi vẫn sợ sex, nên được yêu mà như bị tra tấn

24/07/2017 - 16:47

PNO - Hồi ấy, cha mẹ tôi cứ tới hè là gửi con, đứa về quê nội, đứa về quê ngoại. Năm tôi chuẩn bị vào lớp 2, trước ngày ba đón tôi trở lại nhập học, tôi đã gặp nạn.

Người đàn ông hại tôi là em của mợ, khoảng 20 tuổi. Tôi gọi là cậu Tr.

Những trưa hè ở quê luôn vắng vẻ. Người lớn đều đi làm đồng, chỉ có bọn trẻ lang thang từ vườn này sang rẫy khác. Sau mấy ngày lên rẫy nhổ đậu, đào bới khoai lang cùng chúng bạn, hôm ấy tôi mỏi chân nên ở nhà. Thấy tôi một mình thơ thẩn, cậu Tr. rủ sang nhà chơi. Tôi lẽo đẽo theo vào sân, gạch tàu dưới nắng bốc hơi hầm hầm, tôi nhảy loi choi vào hiên.

Bi xam hai luc 7 tuoi, khi lay chong, toi van so sex, nen duoc yeu ma nhu bi tra tan

Cậu Tr. kéo tay tôi, nói vào trong buồng sẽ mát hơn. Bản năng khiến tôi chờn chợn, vội thụt tay lại, lùi xa. Cậu Tr. hỏi tôi về mấy chuyến đi chơi rẫy vừa rồi, tôi kể đã “mót” được vài củ khoai và nướng ăn hết rồi. Cậu Tr. nói, cần gì lên rẫy, trong buồng có nhiều khoai lắm: “Vào đây cậu cho, con cứ lấy thoải mái”. Tôi vừa vui mừng, vừa nghi ngại theo vào. Rồi chuyện tồi tệ đã xảy ra. Cậu ta bế tôi lên giường và tự kéo quần. 

Đừng ai nghĩ một đứa trẻ lên bảy không biết gì về giới tính. Biết đấy, khi ấy tôi rất rõ đó là chuyện xấu, nhưng không hiểu sao tôi không hề phản ứng. Tôi nhìn bộ phận sinh dục của người đàn ông một cách tò mò.

Khi cậu Tr. bắt đầu làm điều ấy, tôi vẫn nằm im, đau cũng không kêu. Tôi chỉ muốn theo dõi rồi người đàn ông sẽ làm gì tiếp theo. Khi đã quá đau, tôi vẫn nghĩ chuyện này giống một trò chơi, chỉ là một đứa bạn chơi xấu đâm khúc cây vào người thôi mà...

Bất chợt, có tiếng gọi. Ai đó thò mặt qua hàng rào gọi róng riết, khiến cậu Tr. buông tôi ra. Cậu ta thò đầu ra cửa đáp lại tiếng gọi. Khi cậu ta trở vào, tôi cũng tụt xuống đất, chọn một củ khoai trong gầm giường rồi lững thững về nhà.

Tôi đau nhưng chưa rách màng trinh nên không chảy máu. Vì thế bà nội và mợ tôi không hay biết gì. Cơn đau kéo dài chừng một tuần, là đứa trẻ lì lợm, nên tôi âm thầm chịu. Tôi cũng chôn giấu câu chuyện này cho tới khi lấy chồng. Tôi đã buộc phải nói với chồng về cảm giác sợ thân thể đàn ông, ác cảm với sex.

Suốt nhiều năm, tôi bị chứng co thắt âm đạo không kiểm soát hành hạ, nên chuyện quan hệ vợ chồng chẳng khác gì tra tấn. Tới khi trào lưu tập thiền, tập yoga vào Việt Nam, tôi mới theo bạn đi tập và từ từ biết thả lỏng...

Tôi kể chuyện này muốn nhắc các bậc cha mẹ cảnh giác. Đưa con về quê nghỉ hè, không có nghĩa bạn xa rời việc kiểm soát con. Ông bà thường già yếu, trẻ nhỏ tự chơi trong những ngôi nhà rộng, lang thang trong những khu vườn, những con đường vắng hoe... và kẻ xấu thì có thể là bất cứ ai, xuất hiện trong bất cứ hoàn cảnh nào. 

Hoàng Ly

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI