Bắt quả tang chồng 'thả thính' gái lạ, người vợ trừng phạt 'cao tay'

02/07/2018 - 11:00

PNO - Sau một đêm ngủ dậy, anh chồng đã sốc khi thấy cơ thể mình toàn chữ. Anh nhanh chóng hiểu ra, mọi bí mật của các cuộc "chat chít" trên Facebook của mình đã bại lộ.

Mới đây, trên trang Facebook của cô nàng tên Dairy MiLk ở Nam Định có những đoạn chia sẻ câu chuyện đặc biệt của vợ chồng chị gái.

Theo lời người kể, chị gái cô biết anh rể Dairy suốt ngày thậm thụt nhắn tin với gái lạ. Dù vậy nhưng chị gái của Dairy chẳng bao giờ "bắt được tận tay, day tận trán" chồng. Thậm chí anh chồng suốt ngày nói chỉ yêu vợ, vợ là duy nhất.

Cho đến một ngày, chị gái của Dairy mò được mật khẩu Facebook của chồng. Cô đau đớn đọc được tận mắt các lần chồng "à ơi" với nhiều cô nàng. 

“Thấy chồng chát chít gái mọi nơi mọi lúc, chị ấy tức quá. Đang đêm, chồng đã ngủ, chị dậy viết hết một số đoạn hội thoại của chồng và gái lên người chồng. Chị viết không chừa một chỗ nào. Trong ảnh chỉ mới chụp một ít thôi. Chị mình còn viết cả lên mặt chồng cơ”, Dairy chia sẻ.

Bat qua tang chong 'tha thinh' gai la, nguoi vo trung phat 'cao tay'
Những dòng chữ người vợ viết trên tay chồng khi anh chàng ngủ

Ngủ dậy, người chồng không khỏi sốc khi thấy cơ thể dày đặc chữ. Anh lờ mờ hiểu ra, chuyện lén lút của anh đã bại lộ. 

Câu chuyện trên đã hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. Chị em hết lời ca ngợi cách trừng phạt chồng rất “đỉnh" của người vợ.

Theo nhiều dân mạng khác nhận định, người vợ viết trên cơ thể chồng được như trên chắc hẳn dùng mực lâu phai, để được tới vài tuần.

Tài khoản Lưu Khánh Linh cho biết: “Được đấy, tôi sẽ học cách này của chị. Cảm ơn chị đã chia sẻ”. Nhiều facebook khác cũng hào hứng comment cách xử lý muôn hình vạn trạng để xử lý mấy anh chồng thích thả thính gái lạ.

Chị Nguyệt Trần bình luận: “Mình thì chỉ chụp lại, cứ cãi là mình lại gửi cho. Lúc đầu chắc chắn sẽ chối ác lắm, sau sẽ phải nhận có tình cảm với gái lạ. Mình sẽ đồng bộ lên Google, Icloud và cứ vui vui lại lôi ra đọc cho nghe”.

Bat qua tang chong 'tha thinh' gai la, nguoi vo trung phat 'cao tay'
Chị em hào hứng bình phẩm câu chuyện phạt chồng của cô vợ cao tay.

Cô gái tên Trang Minh Vũ cũng nói: “Nếu mà mình bắt gặp chồng mình như thế thì chẳng có sức ngồi viết như này đâu. Ngủ cho sướng. Mình sẽ chụp màn hình, ghép ảnh rồi thay hộ chồng cái Avatar và ảnh bìa Facebook luôn thôi”.

Riêng tài khoản Facebook Đậu lại cho rằng, nếu gặp cảnh như trên, cô sẽ đánh thuốc mê cho chồng ngủ thật say rồi thuê thợ xăm đến "xăm chết" trên da cho chồng chừa tật thả thính gái bừa bãi và lăng nhăng bên ngoài.

Đến thời điểm này, các chị em vẫn rầm rộ vào comment và tag chồng hay bạn trai của mình vào xem để “cảnh báo trước”, răn đe người đàn ông của mình tránh đi vào “vết xe đổ”.

Minh Hằng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI