3 năm bị bỏ rơi, người mẹ đơn thân luôn sống trong nỗi sợ mất con

14/04/2018 - 06:00

PNO - Anh ta đe dọa rằng, mình cứ đợi đến khi con trai lên 6 tuổi thì anh ta sẽ kiện mình ra tòa để đòi quyền lợi nuôi con.

Nguyễn Thị Th. Tr., 30 tuổi, ở Nam Định, đang sống cùng con trai nhỏ đã 3 tuổi. Suốt 3 năm nay, từ lúc cô mang bầu, cô chưa từng gặp lại người đàn ông đểu giả kia. Bố của con trai cô cũng chưa một lần nói lời xin lỗi hay hỏi thăm hoặc cho con trai cô lấy 1 ngàn đồng dù 2 người cùng quê và ở cách nhà nhau chưa đầy 5 km.

Bị người yêu bỏ rơi không thương tiếc khi đang mang bầu

Cách đây hơn 3 năn, Tr. và bạn trai yêu nhau. Khi ấy cô 27 tuổi và người đàn ông kia 29 tuổi. 

Yêu nhau được vài tháng thì Tr. trao thân cho bạn trai. Những tưởng, cả hai sẽ có một cái kết hạnh phúc nhưng Tr. phát hiện bạn trai bắt cá hai tay. Cùng thời điểm đó, cô biết bạn trai cô đang yêu một người phụ nữ khác. Bao đau đớn, Tr. quyết định chia tay người đàn ông lăng nhăng ấy.

3 nam bi bo roi, nguoi me don than luon song trong noi so mat con

Tr. và con trai 3 tuổi

“Đúng lúc chia tay thì mình phát hiện có bầu. Mình đã nói cho bạn trai cũ biết điều này vì nghĩ anh ta sẽ có trách nhiệm với mình và con trong bụng. Nếu không cưới nhau thì anh ta có thể phụ cấp phần nào, giúp đỡ mình trong việc nuôi dưỡng con. Nào ngờ, anh ta phủi tay ngay lập tức”, Tr. đau khổ kể lại.

Khi được Tr. cho biết về sự có mặt của đứa con đang ngày một lớn lên trong bụng, bạn trai Trang bảo, cô ngu ngốc thì tự chịu. Bây giờ nghĩ lại nếu biết anh ta vô trách nhiệm thì mình sẽ không bao giờ nói cho anh ta biết về sự tồn tại của đứa con này”.

Cay đắng hơn là sau khi Tr. và bạn trai chia tay chỉ 2 tháng, qua facebook, cô biết anh ta đã cưới vợ, là người phụ nữ anh ta yêu đồng thời và coi cô như phương án dự phòng. Vợ của anh ta cũng đã có thai 2 tháng.

Sau khi kết hôn, người cũ của Tr. còn thỉnh thoảng chat với cô trên Zalo. Lần chat nào, anh ta  cũng sỉ nhục cô thậm tệ. Anh đổ lỗi cho cô là người đã bỏ anh ta và còn tự hào nói vợ anh ta tuy không đẹp nhưng còn trinh tiết, không như cô.

Lời dọa dẫm ám ảnh của gã bạn trai phụ tình

Vì trót một lần dại dột trao thân cho người không xứng đáng, Tr. đã phải trả giá đắt và làm mẹ đơn thân bất đắc dĩ. Trong suốt hơn 3 năm qua, cuộc sống của Tr. vô cùng khó khăn khi vừa phải lo về kinh tế vừa phải nuôi con nhỏ khi công việc của cô cũng không mấy ổn định.

“Mình mồ côi từ nhỏ, ba mẹ lần lượt qua đời. Mình sống cùng bà ngoại. 2 năm trước, bà ngoại 90 tuổi cũng đã ra đi. Giờ chỉ còn mình và con trai. Hàng ngày mình đi làm nghề may, tối đến mình bế con đi phụ một quán ăn hay quán cà phê. Cuộc sống của mình và con hết sức vất vả nhưng mình vẫn đang cố gắng từng ngày để nuôi con”, Tr. kể về hoàn cảnh của mình.

Dù đã quên hẳn người đàn ông kia, nhưng thỉnh thoảng Tr. vẫn bị anh ta làm phiền khiến cô phải đổi số điện thoại: “Cách đây hơn 1 năm khi mình chưa đổi số điện thoại, anh ta còn nhắn tin cho mình nói dối rằng anh ta và vợ đã chia tay. Vì thế anh ta muốn bù đắp cho mình tất cả. Anh ta bảo, nếu mình thích thì đi xét nghiệm ADN để anh ta được nhận con. Nhưng mình chưa bao giờ có suy nghĩ sẽ quay lại con người đó”.

Sau lần ấy, Tr. quyết định đổi số điện thoại, bỏ zalo cũ và chỉ dùng facebook để tránh bị anh ta làm phiền. Nhưng chia tay rồi, Tr. vẫn bị anh ta đi nói xấu khắp nơi. Anh ta kể cô mồ côi cha mẹ, bám anh ta dai như đỉa. Rồi anh ta còn nói, cô làm gái bán hoa, bán cà phê.

Thậm chí mới đây, qua facebook, anh ta biết Tr. đang có người đàn ông mới. Vậy là, anh ta cũng lập nick ảo để chat với bạn trai mới của Trang nhằm đặt điều cho cô.

“Thật khủng khiếp đến không thể tưởng tượng nổi. Anh ta nói với bạn trai mới của mình rằng, mình là gái đứng đường, mỗi lần có nhu cầu cần lên giường chỉ cần cho 2 triệu. Trong khi quen và yêu nhau nửa năm đó, anh ta chưa cho mình đồng nào”.

Nói xấu, đặt điều cho Tr. không được, người cũ quay sang đe dọa cô. Anh ta bảo rằng, dù cô có lấy chồng nữa hoặc sau này có người đàn ông khác nuôi và làm bố của con cô thì sau này lớn lên, con trai cô cũng sẽ tìm về với bố đẻ của nó mà thôi.

“Anh ta đe dọa mình rằng, mình cứ đợi đến khi con trai lên 6 tuổi thì anh ta sẽ kiện mình ra tòa để đòi quyền lợi nuôi con. Anh ta bảo, anh ta và mình đến với nhau là tự nguyện chứ không phải hiếp dâm nên anh ta sẽ chẳng bị gì cả. Mình lo không có công việc ổn định nên không đủ điều kiện để nuôi con. Rồi tòa sẽ xử cho anh ta nuôi con hoặc anh ta sẽ tìm mọi cách bắt mất con mình”, Tr. uất nghẹn kể lại.

Rất nhiều lần cứ bị người cũ lấy con ra đe dọa như vậy khiến trang lo sợ và khóc rất nhiều. Cô sợ một ngày cô bị anh ta bắt mất con về nuôi và tước mất quyền nuôi con của mình.

“Mình rất lo lắng vì không biết anh ta đe dọa như vậy có thật không? Mình có bị mất quyền nuôi con không? Mình chỉ sợ anh ta bắt mất con mình. Sao anh ta lại đểu cáng và khốn nạn đến thế. Vợ chồng anh ta cũng có 1 gái, 1 trai rồi nhưng nghe nói không mấy hạnh phúc”, Tr. nói.

Đỗ Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI