Xu hướng trang điểm xứ Hàn tiếp tục gây sốt năm 2017

05/02/2017 - 13:00

PNO - Trang điểm tự nhiên, tạo khối được nghệ sĩ, người đẹp Kbiz lựa chọn trong năm 2016, dự đoán làm xiêu lòng phái đẹp trong năm nay.

Trang điểm tạo khối (contouring make-up)

Tạo khối là kiểu trang điểm được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2016. Trang điểm tạo khối hay tạo đường nét còn có tên gọi khác là “trang điểm thẩm mỹ” bởi không cần phẫu thuật, bạn cũng có thể có được gương mặt nhỏ nhắn hình trái xoan và các đường nét trên gương mặt vô cùng nổi bật.

Xu huong trang diem xu Han tiep tuc gay sot nam 2017
 

Giới trẻ Hàn Quốc vô cùng thích cách trang điểm này, nhưng để có thể tạo khối được tự nhiên, bạn phải có chút khả năng cảm thụ màu sắc.

Bản chất của tạo khối là tạo bóng cho các khối trên gương mặt nên tông màu phấn thường là tông lạnh. Việc lựa chọn màu phấn chú ý đến đặc điểm và tông màu da của từng người.

Cách trang điểm này không có công thức chính xác cho mỗi người bởi cấu trúc gương mặt không ai giống nhau. 

Trang điểm tự nhiên

Đặc điểm của xu hướng này là không dùng những tông màu quá nổi, chỉ sử dụng những tông màu nhẹ nhàng, tự nhiên vẫn giúp gương mặt rạng ngời, đầy sức sống.

Xu huong trang diem xu Han tiep tuc gay sot nam 2017
 

Năm 2016 được nhận định có thời tiết nóng hơn những năm trước, vì vậy, kiểu trang điểm nhẹ nhàngn được giới trẻ rất ưa chuộng. Xu hướng đang tiếp tục được nhiều chị em lựa chọn bởi tính tiện dụng và thích hợp với nhiều nơi.

Bạn chỉ cần bôi kem dưỡng và phấn nền như bình thường, chú ý chọn phấn cùng màu da, kẻ mắt và son môi là đã hoàn thành xong việc trang điểm. Bạn có thể dùng thêm phấn má hồng để thêm phần nữ tính, dễ thương. Cách trang điểm này làm cho các bạn gái thêm phần trẻ trung, năng động, lại tự nhiên, tươi sáng.

Xu huong trang diem xu Han tiep tuc gay sot nam 2017
Trong bộ phim "Doctors" của đài SBS, Park Shin Hye đã ưu tiên chọn cách trang điểm tự nhiên để phù hợp với vai diễn bác sĩ trong phim. Nhìn cô vừa lộng lẫy, tươi sáng nhưng cũng rất nhẹ nhàng dù là trong hoàn cảnh nào đi nữa và đây cũng chính là điểm thu hút giới trẻ Hàn Quốc.
Xu huong trang diem xu Han tiep tuc gay sot nam 2017
Gong Hyo Jin  trong bộ phim "Muôn kiểu ghen tuông" cũng chọn cho mình cách trang điểm tự nhiên cho khuôn mặt. Cô kết hợp son môi màu nổi bật để tạo điểm nhấn. Cách trang điểm này giúp nữ diễn viên cuốn hút, các đường nét trên khuôn mặt cũng sắc xảo hơn. 
Xu huong trang diem xu Han tiep tuc gay sot nam 2017
Kyeng Ri vô cùng nổi tiếng bởi khả năng trang điểm đa dạng dựa trên các cách trang điểm khác nhau và điểm nổi bật nhất chính là đôi mắt. Cô luôn xuất hiện với đôi mắt to đẹp được kẻ viền tinh tế. Đây cũng là một trong những điểm thu hút của cô đối với các fan và giới trẻ.


Nhật Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI