Vòng 1 căng tròn không cần phẫu thuật

25/05/2016 - 06:47

PNO - Độn ngực cũng không phải là phương pháp tốt. Dương đã tìm ra cách tăng vòng 1 của mình rất an toàn mà lại khoa học.

Từ xưa đến giờ, Dương luôn rất tự tin vì ngoại hình xinh xắn của mình. Ai cũng khen cô trẻ trung, đáng yêu. Thế nhưng từ ngày yêu Long, Dương bắt đầu tự ti vì có thân hình “trẻ con”.  Sở hữu vòng 1 không mấy “đẫy đà” như các bạn đồng trang lứa, Dương rất ngại khi mặc những chiếc đầm hay áo gợi cảm. Mặc dù Long nói, anh không để ý gì mấy chuyện đó cả, anh yêu Dương vì con người cô, tính cách của cô chứ không vì gì khác. Nhưng Dương vẫn cảm thấy tự ti và tủi thân.

Vong 1 cang tron khong can phau thuat
Dương bắt đầu tự ti vì có thân hình “trẻ con”. (ành minh họa)

Nghe mọi người mách, Dương đã đi đến một thẩm mỹ viện có tiếng ở Hà Nội để nghe tư vấn độn ngực. Các chuyên viên ở đó tư vấn xong, Dương chỉ muốn thực hiện ngay lập tức. Nào là “làm xong chị sẽ cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết, thoải mái diện những gì mà mình thích, người yêu chị sẽ yêu chiều chị hết mực, người ta ngực thật cũng chưa chắc đẹp bằng bọn em làm cho chị…” Thế thì thử hỏi tai nào mà nghe không bùi. Dương lưỡng lự hỏi ý kiến Long, nhưng anh nhất quyết không đồng ý.

Ngay hôm sau, Dương vẫn quyết định giấu Long đến thẩm mỹ viện và thực hiện độn ngực.  Trước khi đi, cô gọi điện cho Long, nói rằng sẽ đi công tác 1-2 tháng đột xuất và gọi điện đến công ty xin nghỉ phép 1 tháng do gia đình có việc bận. Phẫu thuật xong, Dương về nhà nghỉ ngơi và 1 tháng sau đến kiểm tra lại.  Ngày cô gặp Long, ngay lập tức Long tỏ thái độ không thích vì quyết định này của Dương. Anh nói cô nên đi tháo ngực giả ra, làm vậy sẽ không tốt và anh cũng không thích như vậy.

Vong 1 cang tron khong can phau thuat
Dương vẫn quyết định giấu Long đến thẩm mỹ viện và thực hiện độn ngực. (ảnh minh họa)

Về phần Dương, cô cũng cảm thấy hối hận vì quyết định của mình, người yêu không thích là một phần, nhưng Dương cũng cảm thấy cứ “giả giả”. Đẹp thì có đẹp nhưng cảm giác nó không phải là trong cơ thể mình, cảm thấy thừa thãi, khó chịu. Sau một giời gian suy nghĩ, Dương đành đến thẩm mỹ viện đó và thực hiện phẫu thuật tháo ngực.

Sau khi trở lại bình thường, Dương nhìn vòng 1 “lép kẹp” của mình, Dương lại chán nản. Cô bắt đầu tìm mọi cách để làm tăng vòng 1 tự nhiên. Cô đã thử rất nhiều phương pháp như uống thuốc này, bôi thuốc nọ nhưng đều không hiệu quả. Tình cờ đọc trên mạng được cách tăng vòng 1 chỉ trong 1 tháng mà không cần bất kỳ loại thuốc nào, rất có cơ sở, thấy tin cậy Dương đành học theo. Đó là phương pháp massage ngực. Chà 2 bàn tay với nhau để tạo ra nhiệt và năng lượng. Đặt bàn tay lên ngực khi bàn tay đã bắt đầu cảm thấy ấm. Bắt đầu massage ngực bằng cách chà xát ngực theo hướng vòng tròn hướng dần từ dưới chân ngân đến vào nhũ hoa. Áp lực của ngón tay phải thật nhẹ nhàng và chậm mới đạt hiệu quả tối đa. Nếu ngực phải xoa theo chiều kim đồng hồ thì ngực trái theo chiều ngược lại. Lặp lại động tác massage này mỗi ngày với ít nhất 20-30 lần vào cả buổi sáng cũng như buổi tối.

Vong 1 cang tron khong can phau thuat
Cách massage tăng size vòng 1 nhanh chóng (ảnh minh họa)

Áp dụng phương pháp massage này, Dương cảm nhận được vòng 1 của mình như đang săn chắc dần. Theo như Dương tìm hiểu thì biết được, Massage không chỉ  cách làm tăng vòng 1 hiệu quả tại nhà mà còn giúp máu  lưu thông nhanh hơn, tăng độ đàn hồi cho da nhanh hơn,giúp da mịn màng,ngăn ngừa chảy xệ. Đồng thời massage núi đôi còn giảm nguy cơ ung thư vú bằng cách loại bỏ các độc tố có hại từ hệ thống bạch huyết, giúp làm dịu cơn đau liên quan với sẹo vú.

Vong 1 cang tron khong can phau thuat
 

Cô càng yên tâm hơn về phương pháp này . Kiên trì thực hiện 1 tháng, Dương đã thấy được những thay đổi rõ rệt trên cơ thể mình. Cô đem chuyện này kể với Long, nghe xong anh hoàn toàn ủng hộ, hơn nữa còn đề nghị “giúp” người yêu.

Giờ đây, Dương đã hoàn toàn tự tin về cơ thể của mình nhờ thực hiện đúng cách massage, vòng 1 của cô đã tăng size bất ngờ. Một phương pháp an toàn lại rất có cơ sở khoa học, tại sao bạn không thử? 

Linh Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI