Vì sao phụ nữ có vòng 3 lớn thường thông minh hơn?

26/09/2017 - 19:00

PNO - Hình dáng của vòng 3 sẽ cho biết rất nhiều về sức khỏe và sự thông mình của bạn đấy!

Đối với phụ nữ, có một loại hoóc môn gọi là estrogen được sản sinh ở buồng trứng, có vai trò trong việc tích trữ chất béo ở vùng hông và mông, dẫn đến việc cơ thể có nhiều thay đổi ở tuổi dậy thì. 

Chất béo được tích trữ ở vùng mông được gọi là chất béo gluteofemoral. Mông được tạo thành từ một nhóm cơ có tên là Gluteus Maximus, Gluteus Medius và Gluteus Minimus. Trong số đó là nhóm các cơ của Gluteus Maximus tạo ra hình dạng cho mông.

Bây giờ chúng ta hãy xem những hình dáng của vòng 3 khác nhau ra sao để biết được tình hình sức khoẻ của chúng ta như thế nào nhé.

Mông hình vuông

Vi sao phu nu co vong 3 lon thuong thong minh hon?
 

Mông hình vuông thường cho chúng ta biết chất béo được tích lũy đều quanh hông và lưng dưới. Những người có hình dạng mông này có cơ mông yếu và đôi khi có khuynh hướng lưu trữ chất béo xung quanh bụng. Tuy nhiên, có một số bài tập thể dục cho mông và bụng đơn giản có thể giúp chúng ta giải quyết vấn đề này. 

Mông hình tròn

Vi sao phu nu co vong 3 lon thuong thong minh hon?
Hình dáng của vòng 3 cũng thể hiện rõ sức khỏe của bạn.

Một vòng 3 căng tròn luôn là nét háp dẫn của nhiều cô gái. Nó cũng cho chúng ta biết được là sức khoẻ của mình đang tốt.

Mông tròn có một chút chất béo thừa, cả vùng mông trên và dưới. May mắn là chất béo ở vùng dưới rất dễ loại bỏ. Chất béo ở vùng mông trên cũng không gây bất kỳ vấn đề gì về sức khoẻ.

Mông hình trái tim

Vi sao phu nu co vong 3 lon thuong thong minh hon?
 

Đây là hình dạng trong mơ của tất cả phụ nữ! Những vòng 3 đầy đặn từ dưới lên eo mặc dù hấp dẫn vô cùng, nhưng nó lại có thể dẫn đến sự tích tụ chất béo có thể xảy ra ở vùng bụng. Điều này cũng có thể gây ra những vấn đề về sức khoẻ về sau. Vì vậy, hãy tập thể dục thường xuyên và kiểm soát các vấn đề sức khỏe của mình.

Mông hình chữ V

Vi sao phu nu co vong 3 lon thuong thong minh hon?
 

Sự suy giảm estrogen có liên quan trực tiếp đến hình dáng của vòng 3. Phụ nữ lớn tuổi thường có nồng độ estrogen thấp và do đó, hình dạng này của mông là phổ biến nhất ở phụ nữ trung niên. Tập thể dục tập trung vào cơ bụng và mông có thể ngăn ngừa tích tụ chất béo ở phần mông trên.

Có một vòng 3 lớn thường được coi là nét quyến rũ của phụ nữ. Các nghiên cứu cho thấy những phụ nữ có mông lớn thường thông minh hơn và có khả năng đề kháng với bệnh mãn tính liên quan đến chứng béo phì.

Mông lớn đòi hỏi hấp thu chất béo omega-3 cao hơn, và điều này là xúc tác cho sự phát triển của bộ não. Những phụ nữ có thân hình lớn hơn cũng có mức cholesterol thấp hơn, và do đó, sản xuất hoóc môn để chuyển hóa đường thì có thể xảy ra ở những phụ nữ có vòng 3 lớn hơn.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là béo phì là lành mạnh. Một người có BMI trên mức bình thường phải tiếp tục cố gắng tập luyện thể dục thể thao để đạt được số cân nặng khỏe mạnh. Đối với những phụ nữ có vòng 3 lớn mà không thừa cân, bạn có thể tự hào về vóng dáng hoàn hảo của mình.

Hoàng Dương

Nguồn Stylecraze
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI