Vì sao Dolce & Gabbana được tín đồ thời trang yêu thích?

16/11/2017 - 09:30

PNO - Thương hiệu nổi tiếng nước Ý cuối cùng đã có lời “chào sân” chính thức tại thị trường Việt Nam với sự kiện diễn ra ngay trung tâm TP.HCM giữa tháng 11.

Dolce & Gabbana là một thương hiệu thời trang cao cấp, được thành lập bởi hai nhà thiết kế thời trang người Ý là Domenico Dolce (sinh gần Palermo, Sicilia) và Stefano Gabbana (sinh tại Milano) vào năm 1985. 

Dolce & Gabbana nổi tiếng trong giới Hollywood bởi đã thiết kế trang phục cho những ngôi sao như Madonna, Gisele Bündchen, Monica Bellucci, Ayumi Hamasaki, Isabella Rossellini, Kylie Minogue cùng nhiều ngôi sao khác.

Dolce & Gabbana tập trung chủ yếu vào hai dòng sản phẩm cho lứa tuổi trưởng thành: D&G and Dolce&Gabbana. 

Với Dolce&Gabbana: đặc điểm nhận dạng là các phụ kiện đắt tiền, coi trọng trào lưu lâu dài hơn là những thay đổi mùa vụ, thể hiện ảnh hưởng và phong cách của các nhà tạo mẫu rõ rệt. 

Với D&G: đặc điểm là dòng sản phẩm phổ biến hơn, chạy theo nguồn cảm hứng đô thị và cố gắng tạo ra các trào lưu hơn là chạy theo trào lưu.

Cả hai dòng sản phẩm đều cung cấp quần áo bơi, đồ lót, kính kiểu, kính râm và nước hoa.Dòng sản phẩm D&G còn gồm cả đồ trang sức và đồng hồ. 

Ngoài ra, thương hiệu thời trang cao cấp của Ý còn có dòng sản phẩm dành cho trẻ em D&G Junior. Chiến lược là chạy theo thay đổi thời vụ cho các bé trai và gái ở mọi lứa tuổi, bị ảnh hưởng rõ rệt bởi văn hóa đại chúng.

Dolce & Gabbana có 1 mạng lưới phân phối rộng lớn trên toàn cầu.

Vi sao Dolce & Gabbana duoc tin do thoi trang yeu thich?
 

Dolce & Gabbana gây ấn tượng với giới tín đồ thời trang Việt Nam bằng chính đẳng cấp vốn có của một nhà mốt đỉnh cao trong ngành sáng tạo xiêm y. Phong cách độc nhất, kiểu dáng thời thượng, chất liệu xa xỉ và kĩ nghệ gia công bậc thầy.

Thương hiệu thời trang nổi tiếng Ý đã “làm mưa làm gió” trên các sàn diễn quốc tế suốt thời gian qua cuối cùng sẽ có lời “chào sân” chính thức vào giữa tháng 11 này. 

Không chỉ là một “dạ tiệc hoàng gia” mang tinh thần “Millennials”, sự kiện còn mang đến vô vàn những tiết mục độc đáo dành cho những thượng khách.

Điểm đặc biệt, tín đồ thời trang sẽ có cơ hội trải nghiệm nghệ thuật trang trí thủ công Ý. Các nghệ nhân đẳng cấp nhất sẽ có mặt xuyên suốt tại cửa hàng, giúp những quý cô sành điệu tô vẽ nên thiết kế ưng ý nhất, thể hiện cá tính riêng.

Vi sao Dolce & Gabbana duoc tin do thoi trang yeu thich?
 
Vi sao Dolce & Gabbana duoc tin do thoi trang yeu thich?
 

Ngọc Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI