Trẻ hóa làn da không phẫu thuật với Thermage

23/08/2017 - 16:00

PNO - “Trẻ là khỏe, là đẹp”, nên khi càng có tuổi, người ta càng mong muốn làm sao cho mình trông trẻ hơn tuổi.

“Trẻ là khỏe, là đẹp”, nên khi càng có tuổi, người ta càng mong muốn làm sao cho mình trông trẻ hơn tuổi. 

Tre hoa lan da khong phau thuat voi Thermage
Ảnh điều trị săn da mặt và cổ bằng Thermage do TS-BS Tú thực hiện được hãng Thermage chọn đăng trên trang web của mình (www.thermage.com).

Bước vào tuổi trung niên, cả nam và nữ đều bị tác động của lão hóa, da mặt chảy xệ dần với các nếp nhăn; nọng hàm, nọng cằm chùng xuống làm mất đi nét “V shape” của khuôn mặt thời trẻ. Các biểu hiện lão hóa trên khuôn mặt này sẽ làm chúng ta giảm đi sự tự tin trong giao tiếp, nên cần phải “giải quyết” các biểu hiện lão hóa này.

Trong các công nghệ trẻ hóa da “không phẫu thuật” thì Thermage (của Mỹ) được xem là công nghệ cao cấp do hiệu quả cao, kéo dài và nhất là không mất nhiều thời gian thực hiện.

Thermage là công nghệ sử dụng sóng RF. Đi vào da, sóng RF Thermage công suất cao làm nóng mạnh  mẽ và đồng nhất khối collagen ở sâu đến lớp bì mà vẫn bảo vệ được lớp da bên trên nhờ vào hệ thống tự động đồng bộ xịt khí lạnh hóa lỏng (cryogen) vào da. Sóng RF Thermage tác động nhiệt làm da săn lại nên da căng ra, giảm chùng, xệ, đồng thời cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng của da, giúp da nhanh chóng trông trẻ lại mà không cần phải phẫu thuật,  không gây sẹo… Thermage đã được Bộ Y tế Mỹ kiểm tra, công nhận điều trị hiệu quả và sử dụng an toàn (FDA Approved).

Bên cạnh yếu tố thiết bị hiện đại, để điều trị hiệu quả cao rất cần kinh nghiệm của bác sĩ. Kinh nghiệm điều trị thẩm mỹ vùng mặt và nhất là kinh nghiệm trong phẫu thuật căng da mặt gần 30 năm qua đã giúp TS.BS Trần Thị Anh Tú thực hiện việc điều trị săn da mặt bằng Thermage đạt hiệu quả cao, với phác đồ phù hợp riêng cho từng khuôn mặt và phù hợp với yêu cầu riêng của từng người.

TS.BS Trần Thị Anh Tú là bác sĩ duy nhất tại Việt Nam có ảnh trước và sau khi điều trị Thermage hiệu quả được hãng Thermage chọn đăng trên trang web chính thức của mình.

Tre hoa lan da khong phau thuat voi Thermage
Săn da mặt, cổ bằng công nghệ Thermage

Trong quá trình điều trị, khách chỉ có cảm giác nóng sâu thoáng qua nhanh mỗi lần Thermage phát xung năng lượng RF vào da. Điều này biểu hiện việc lớp collagen bị kích thích mạnh, đạt được nhiệt độ điều trị hiệu quả để làm săn chắc da... Ngay sau điều trị, da có thể bị đỏ nhẹ nhưng khách vẫn có thể trở lại tiếp tục làm việc bình thường, mà không cần phải nghỉ dưỡng.

Khách có thể cảm nhận được hiệu quả bắt đầu thon gọn của khuôn mặt, da mượt hơn, săn chắc hơn ngay khi vừa điều trị nửa mặt. Thermage có thể ứng dụng tốt với tất cả mọi loại da và màu da. Đặc biệt, chỉ cần một lần điều trị  có thể thấy ngay kết quả, rất phù hợp với những người bận rộn, không có thời gian đi lại nhiều. Thermage phù hợp cho cả nữ và nam. Với những ưu việt về công nghệ và tiện dụng nêu trên, Thermage hiện là công nghệ làm đẹp cao cấp được rất nhiều doanh nhân, các nhà quản lý, cũng như các người mẫu, các “người của công chúng” khác… sử dụng thường xuyên.

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú đang có chương trình giảm giá 30% trẻ hóa da mặt bằng Thermage. Ngoài ra còn có các chương trình giảm giá 50% hủy mỡ làm thon gọn cơ thể bằng công nghệ Laser SculpSure, công nghệ Đông Hủy Mỡ Zeltiq, giảm giá 20% xóa nếp nhăn bằng Botox, Restylane... 

Thông tin chi tiết tham khảo thêm tại: www.bacsitu.com hoặc liên hệ (028) 3601 9999 - 0909 050 789. 

Tre hoa lan da khong phau thuat voi Thermage
 

 N.Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI