Trẻ hóa làn da cấp tốc nhờ hạt mít

22/03/2017 - 13:00

PNO - Không chỉ là một loại trái cây bổ dưỡng, cung cấp nhiều vitamin thiết yếu cho cơ thể, hạt mít còn chứa nhiều protein, hữu hiệu trong việc chăm sóc sắc đẹp cho các nàng.

Làm sáng da

Trong hạt mít chứa nhiều vitamin C và khoáng chất, tác dụng “thần kỳ” trong việc cải thiện sắc tố da. Nếu bạn thực hiện đúng cách làn da thâm xạm của bạn sẽ nhanh chóng được thay bằng làn da sáng khỏe và mịn màng.

Tre hoa lan da cap toc nho hat mit
 

Cách làm:

Hạt mít + mật ong + sữa tươi: Hạt mít bạn phơi khô và nghiền bột mịn. Sau đó trộn cùng mật ong và sữa chua sao cho được hỗn hợp sánh dẻo.

Thoa đều hỗn hợp này lên khắp mặt và cổ. Sau đó để hỗn hợp thật khô rồi bạn hãy rửa lại bằng nước sạch. Loại mặt nạ này giúp da bạn sạch, sáng, mịn, giảm nếp nhăn. Các nàng “mê tít” phương pháp này vì quá đơn giản và hiệu quả bất ngờ.

Giảm nếp nhăn cho da

Một trong những công dụng tuyệt vời của hạt mít mang lại cho bạn chính là giảm nếp nhăn cho da. Khoáng chất trong hạt mít giúp tái tạo làn da, làm chậm quá trình lão hóa da và giúp các nàng trẻ ra trông thấy.

Tre hoa lan da cap toc nho hat mit
 

Cách làm:

Bạn lấy hạt mít và ngâm chúng trong sữa lạnh một lúc. Sau đó xay nát hạt mít và đắp lên chỗ có những nếp nhăn. Hãy thực hiện thường xuyên nếu như muốn làm giảm bớt nếp nhăn trên khuôn mặt.

Trị mụn và làm mờ vết thâm

Đối với những làn da nhạy cảm khi bị mụn sẽ dễ bị dị ứng với những mỹ phẩm chuyên dụng. Vì vậy, việc sử dụng hạt mít để trị mụn và vết thâm là phương pháp tuyệt vời dành cho những nàng có làn da “mỏng manh” như vậy.

Tre hoa lan da cap toc nho hat mit
 

Cách làm:

Sau khi luộc chín hạt mít, bạn đem nghiền nhuyễn và trộn cùng sữa tươi không đường. Dùng hỗn hợp này đắp lên da mặt. Mỗi tuần bạn nên thực hiện đắp mặt nạ này 2 lần, bạn sẽ sớm nhận thấy làn da căng mịn và những nốt sần do mụn sẽ mềm đi và biến mất nhanh chóng.

Cung cấp độ ẩm cho da

Đối với những làn da khô, việc cung cấp độ ẩm bằng hạt mít là phương pháp hiệu quả. Làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng và căng tràn sức sống hơn nhờ công thức này. Chỉ cần các nàng kiên trì thực hiện thôi nhé. Cách làm tương tự như công thức làm sáng da (Hạt mít + mật ong + sữa tươi).

Tre hoa lan da cap toc nho hat mit
 

Linh Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI