Mình vừa đi độn má hóp hết 25 triệu về nhưng còn nhiều lăn tăn quá!

28/10/2016 - 06:00

PNO - Mình mong các chị em nào đã từng đi phẫu thuật độn má hóp chia sẻ thêm kinh nghiệm cho mình với để mình thấy yên tâm hơn về độ an toàn.

Tình hình là trước đây, 2 má của mình hóp quá. Bởi thế, mặt mình trông vừa gầy, vừa già và xấu. 

Bởi thế, mình cứ luôn lăn tăn với việc làm thế nào để 2 má của mình trông đầy đặn hơn. Rất nhiều lần mình muốn bơm mỡ tự thân làm đầy má hóp và làm da thêm căng bóng. Tuy ham hố vậy nhưng mình cứ lo ngại. Nhất là khi đi hỏi một số thẩm mỹ viện thì giá cả khác nhau nên càng chẳng biết đâu mà lần.

Vì thế, mình cứ mang nỗi khổ tâm đó đã bao lâu nay mà chưa dám can đảm làm đẹp. Nhưng cứ mỗi lần soi gương là mình thấy tự ti khủng khiếp. Vì thế, mình quyết định đi phẫu thuật độn má hóp hay còn gọi là phẫu thuật nâng gò má. 

Minh vua di don ma hop het 25 trieu ve nhung con nhieu lan tan qua!
 

Có tìm hiểu mới biết, đây là kỹ thuật phẫu thuật để đưa chất liệu nâng gò má vào đúng vị trí, khắc phục gò má hóp, nâng gò má lên vị trí cân đối, hài hòa.

Toàn bộ quá trình phẫu thuật gò má hóp được tiến hành bên trong khoang miệng với các bước cụ thể sau. Mình xin tường thuật cụ thể để mọi người dễ hình dung:

- Bước 1: Bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn, giúp hiểu hơn về kỹ thuật, đồng thời xác định tình trạng gò má của khách hàng, xác định sơ bộ kỹ thuật thực hiện.

- Bước 2: bác sĩ sẽ chỉ dẫn cho bạn kiểm tra sức khỏe tổng quát cũng như cắt gọt chất liệu nâng gò má phù hợp nhất.

- Bước 3: Tiến hành vệ sinh vô khuẩn và gây mê vô cảm

- Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng gò má từ bên trong khoang miệng, bóc tách nhẹ nhàng, đưa chấtliệu nâng vào đúng vị trí, cố định chắc chắn để tránh tình trạng xô lệch.

Minh vua di don ma hop het 25 trieu ve nhung con nhieu lan tan qua!
 

Để phẫu thuật độn má hóp được tiến hành thuận lợi, không có biến chứng gì, bạn nên tìm tới những mỹ viện uy tín và được bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề tiến hành để an toàn như mong muốn.

Nhiều bạn cũng sẽ thắc mắc, chi phí độn má hóp bao nhiêu tiền. Không biết ở các bệnh viện, mỹ viện khác thì bao nhiêu nhưng mình độn là 25 triệu đồng.  
Sau quá trình độn, má hóp của mình trở nên đầy đặn hơn, giúp cân bằng gò má, gò má trở nên cân đối, hài hòa hơn. Từ đó gương mặt tăng tính thẩm mỹ và trở nên đẹp hơn.

Lưu ý sau độn má hóp:

- Dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ để giảm đau, chống sưng viêm và tụ máu bầm.

- Chườm đá: trị vết thương bị tụ máu và sưng rất hiệu quả.

- Massage nhẹ nhàng vùng bị thâm tím giúp xóa tan vùng da tím ngắt đang hiện hữu trên gò má.

- Chườm ấm rất hữu ích khi tình trạng máu tụ nhiều.

Minh vua di don ma hop het 25 trieu ve nhung con nhieu lan tan qua!
 

Tuy nhiên, độn gò má mới chỉ 2 tháng nay nhưng mình vẫn lo chất liệu độn gò má có an toàn và gây tổn thương, gây nguy hiểm hay biến chứng gì không?. Mặc dù các bác sĩ thẩm mỹ bảo đó là chất liệu được sử dụng là dạng sụn nhân tạo sinh học định hình, có độ tương thích tốt với cơ thể, không biến chứng, không dị ứng, không nguy hiểm.

Mình mong các chị em nào đã từng đi phẫu thuật độn má hóp chia sẻ thêm kinh nghiệm cho mình với để mình thấy yên tâm hơn về độ an toàn. Mình xin cám ơn!

Minh Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI