Thời của mặt nạ 'độc - lạ'

06/11/2017 - 15:00

PNO - Vẫn công dụng chung là chăm sóc và làm đẹp da, nhưng tính năng của các nguyên liệu độc đáo đã được tận dụng triệt để, với mục đích mang lại một gương mặt rạng ngời cho người sử dụng.

Vẫn công dụng chung là chăm sóc và làm đẹp da, nhưng tính năng của các nguyên liệu độc đáo đã được tận dụng triệt để, với mục đích mang lại một gương mặt rạng ngời cho người sử dụng. Và đây là 7 loại mặt nạ độc đáo đang được phái đẹp săn lùng:

1. Mặt nạ kim loại

Đây là loại mặt nạ dạng gel, nhiều màu sắc và hương thơm quyến rũ. Khi lớp gel khô đi, mặt nạ sẽ lấp lánh như kim loại nhờ công nghệ TEAOXI. Tác dụng của nó là làm săn chắc da và thu nhỏ lỗ chân lông. Không chỉ có màu bạc ấn tượng, những màu vàng đồng, xanh ngọc cũng  được các nàng ưa chuộng.

Thoi cua mat na 'doc - la'
 

2. Mặt nạ ánh sao

Nếu các loại mặt nạ khác không giữ được vẻ “mỹ quan” cho gương mặt bạn khi sử dụng, thì mặt nạ ánh sao sẽ cải thiện điều đó. Sản phẩm có dạng gel trong suốt, trộn lẫn cùng những hạt kim tuyến lung linh khiến gương mặt bạn trông như một bầu trời đầy sao. Sau khi sử dụng, bạn chỉ cần lột ra, những ngôi sao này sẽ kéo theo chất bẩn, da chết và dầu thừa, giúp se khít lỗ chân lông, làm sạch và tăng độ đàn hồi cho da.

3. Mặt nạ giấy bạc

Nhược điểm của mặt nạ giấy là trong thời gian sử dụng, lớp giấy lụa  sẽ khô, lấy đi cả độ ẩm trên da bạn. Nhưng mặt nạ giấy bạc sẽ khắc phục nhược điểm này. Mặt nạ có hai lớp, lớp kim loại bên ngoài cản trở quá trình bay hơi và giữ lại dưỡng chất cũng như độ ẩm cho da, lớp lụa mỏng bên trong chứa dưỡng chất làm đẹp da. Loại mặt nạ này có khả năng uốn cong nên sẽ bám lên da chặt hơn so với các loại mặt nạ khác.

Thoi cua mat na 'doc - la'
 

4. Mặt nạ cao su

Có hai loại: mặt nạ cao su đắp thẳng lên mặt, sử dụng như mặt nạ giấy, và mặt nạ cao su dạng bột, cần pha nước trước khi sử dụng. Ưu điểm của loại này là giúp da thẩm thấu toàn bộ dưỡng chất mà mặt nạ cung cấp và màng chắn được tạo ra từ lớp cao su sẽ giúp các dưỡng chất không bị bay hơi. Tuy nhiên, bạn phải đắp từ 30 đến 40 phút thì công dụng của mặt nạ này mới phát huy triệt để. 

5. Mặt nạ bong bóng

Có hình thức khá giống mặt nạ đất sét, nhưng khi đắp lên da, mặt nạ này bắt đầu nở ra và sủi những bọt bong bóng li ti. Đây cũng là quá trình giải phóng, đào thải độc tố trên da, mang đến một làn da sáng mịn, mềm mại và khỏe mạnh. Sau khi độc tố giải phóng hoàn toàn, lớp bọt cũng sẽ từ từ xẹp xuống. Lúc này, bạn chỉ cần mát-xa nhẹ da mặt trong ít phút rồi rửa sạch.

Thoi cua mat na 'doc - la'
 

6. Mặt nạ nam châm

Mặt nạ nam châm đang khiến phái đẹp điên đảo bởi cách sử dụng không giống với bất kỳ loại mặt nạ nào. Sau khi bôi lên da tầm 10 phút, bạn sẽ dùng một miếng nam châm để hút mặt nạ trên bề mặt da thay cho việc dùng tay lột hay rửa bằng nước. Cách làm này đồng thời giúp da được mát-xa một cách nhẹ nhàng, bên cạnh công dụng làm sáng da, đào thải độc tố, giúp da phục hồi sự rạng rỡ vốn có.

7. Mặt nạ đá lạnh

Được sử dụng chất liệu đặc biệt, có tác dụng hấp thụ lạnh nhanh, giữ lạnh lâu, tác động sâu lên da giúp xóa mờ quầng thâm, bọng mắt và se khít lỗ chân lông. Công dụng của nó càng được phát huy khi dùng kèm những loại mặt nạ khác. Ưu điểm của nó là có thể sử dụng nhiều lần, nên... túi tiền của bạn sẽ thích điều này. 

Bảo Nguyên

Từ khóa cba
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI