Thanh Hằng: ‘Ngoài đẹp, phụ nữ muốn thành công phải tạo nên giá trị’

19/06/2018 - 19:16

PNO - Nữ siêu mẫu cho rằng vẻ ngoài có tác động đến thành công của người phụ nữ hiện đại, nhưng không chi phối hoàn toàn, mà chính yếu nhất vẫn là năng lực và giá trị mà họ tạo ra.

Với hình ảnh, phong cách ổn định, mang đậm dấu ấn cá nhân cùng những đóng góp có giá trị cho làng giải trí Việt, Thanh Hằng được làm một trong những thành viên ban cố vấn của giải thưởng Elle Style Award 2018, nhằm vinh danh những cá nhân có phong cách thời trang và sức ảnh hưởng trong làng giải trí cũng như ở xã hội.

Thanh Hang: ‘Ngoai dep, phu nu muon thanh cong phai tao nen gia tri’
Thanh Hằng có phong cách thời trang, hình ảnh ổn định trong nhiều năm qua

Trước sự thay đổi trong cách nhìn nhận của khán giả về diện mạo và tài năng đến thành công của một người nghệ sĩ, Thanh Hằng chia sẻ quan điểm cá nhân: “Không riêng nghệ sĩ mà bất kỳ ai khi xuất hiện trước một ai đó nên có diện mạo chỉn chu nhất. Khi chưa thể giao tiếp với nhau thì diện mạo đã quyết định được ấn tượng ban đầu. Tuy nhiên, phong cách, diện mạo là điểm thu hút người khác dừng chân lại ở một thời điểm, còn tài năng, giá trị, nhân cách mới là sự thu hút về lâu dài. Nghệ sĩ muốn giữ chân khán giả thì quan trọng nhất vẫn là năng lực”.

Tuy nhiên, thực tế không phải nghệ sĩ nào cũng có thể tự định hình phong cách hay tìm được định hướng phù hợp. Chia sẻ về câu chuyện này, Thanh Hằng cho rằng bất kỳ ai cũng muốn mình có gương mặt đẹp, phong cách đẹp cùng vẻ ngoài thu hút, chỉn chu nhất.

Vì thế, sự cải thiện luôn là yếu tố quan trọng nhất để hướng mỗi người đến sự toàn diện hơn: “Điều gì còn thiếu sót, chúng ta cải thiện từng ngày. Cũng giống như tư duy làm việc, không phải một ngày một giờ mà hình thành nên, cần sự trau dồi hằng ngày”.

Thanh Hang: ‘Ngoai dep, phu nu muon thanh cong phai tao nen gia tri’
Ngoài diện mạo, phong cách thời trang, với Thanh Hằng tài năng, giá trị mới quyết định toàn diện thành công của người phụ nữ

Khi quan niệm về cái đẹp thay đổi, dư luận cũng cho rằng ít nhiều khi phụ nữ sở hữu nhan sắc vượt trội đã là nền tảng của thành công. Thanh Hằng không phản bác, nhưng nhấn mạnh người phụ nữ không nên bị đánh giá ở một góc độ: “Ngoài cái đẹp, phụ nữ muốn thành công phải tạo nên những giá trị, thành tựu nhất định. Bề ngoài của phụ nữ không quyết định tất cả. Càng ngày, phụ nữ đẹp, phụ nữ tài năng xuất hiện càng nhiều, nhưng vì sao có những người suốt bao năm qua vẫn có thể tồn tại và luôn tạo được sức hút. Ở điểm này, giá trị mà họ tạo được sẽ quyết định. Hơn nữa, phụ nữ cần nhận ra lợi thế của mình để tạo nên thương hiệu riêng mà không hoà lẫn với bất kỳ ai”.

Elle Style Award 2018 sẽ gồm 10 hạng mục quen thuộc như: Nam/Nữ ca sĩ phong cách nhất nămNam/Nữ diễn viên phong cách nhất năm, Người mẫu phong cách nhất nămNTK phong cách nhất năm... Ngoài ra, năm nay BTC còn đưa ra những hạng mục mới gồm: Chiến binh xanh của năm (vinh danh 3 nhân vật có đóng góp đáng kể trong việc bảo vệ môi trường và mang đến cảm hứng về lối sống xanh), Giải cống hiến cho thời trang của năm và Hình tượng thời trang của năm.                                   

Từ danh sách đề cử độc giả sẽ bình chọn trên website online. Sau đó, 3 nhân vật có số phiếu cao nhất sẽ được ban cố vấn chương trình tại Việt Nam và cố vấn của tạp chí Elle toàn cầu đánh giá theo biểu điểm 50%-50%. Ngoài Thanh Hằng, NTK Công Trí, giám đốc sáng tạo Dzũng Yoko, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng... cũng sẽ đóng vai trò trong ban cố vấn. Đêm trao giải năm nay sẽ diễn ra vào tối 27/6 tới đây tại TP.HCM.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI